'Gia đình độc hại' đẩy cuộc sống kinh hoàng của Bpritney Spears đến bờ vực 'nô lệ'?

Sao quốc tế 26/06/2021 13:40

Britney Spears đã có cuộc sống khá tồi tệ sau bao năm dưới quyền giám hộ của ông Jamie là cha đẻ của cô.

'Gia đình độc hại' đẩy cuộc sống kinh hoàng của Bpritney Spears đến bờ vực 'nô lệ'? - Ảnh 1
Công chúa nhạc Pop Britney Spears khai rằng cô có cuộc sống như nô lệ dưới quyền giám hộ của cha đẻ ông Jamie tại tòa án Los Angeles vào ngày 22/6 vừa qua. Cô mong muốn thoát khỏi cuộc sống ám ảnh này khi phải làm việc suốt ngày đêm, không được gặp cả con riêng và bạn trai.
'Gia đình độc hại' đẩy cuộc sống kinh hoàng của Bpritney Spears đến bờ vực 'nô lệ'? - Ảnh 2
Từ năm 2008 Britney Spears đã không còn được nắm quyền kiểm soát trực tiếp mọi thứ trong cuộc sống. Cô chính thức mất quyền nuôi hai con là Sean Preston và Jayden James từ tay chồng cũ Kevin Federline và kéo dài thêm những chuỗi bi kịch về sau.
'Gia đình độc hại' đẩy cuộc sống kinh hoàng của Bpritney Spears đến bờ vực 'nô lệ'? - Ảnh 3
Cô cảm thấy khá đau đớn sau cuộc hôn nhân tan vỡ. Britney Spears từng dùng tông-đơ cạo trọc đầu mình và ngay sau đó chủ tiệm tóc đã kể với CNN: "Tôi đã cố ngăn Britney nhưng cô ấy dứt khoát muốn cắt sạch tóc ngay lúc đó. Không ai có thể khuyên được cô ấy".
'Gia đình độc hại' đẩy cuộc sống kinh hoàng của Bpritney Spears đến bờ vực 'nô lệ'? - Ảnh 4
Ngoài ra công chúa nhạc Pop còn để lộ ra hình xăm mới trên cổ tay và hông của cô. Để che giấu sự tổn thương và yếu đuối bên trong Britney Spears bắt đầu nổi loạn hơn. Trợ lý Felicia Culotta đã cố gắng giúp đỡ và thuyết phục nữ ca sĩ nhưng tình hình không mấy khả quan.
'Gia đình độc hại' đẩy cuộc sống kinh hoàng của Bpritney Spears đến bờ vực 'nô lệ'? - Ảnh 5
Cô đã phải vào một trại cai nghiện và check-out trong vòng 24 giờ ngay sau đó trong sự ngỡ ngàng của khán giả theo như People đưa tin.
'Gia đình độc hại' đẩy cuộc sống kinh hoàng của Bpritney Spears đến bờ vực 'nô lệ'? - Ảnh 6
Tòa án Mỹ quyết định chấp thuận quyền giám hộ của ông Jamie đối với Britney Spears sau khi cô tự giam mình trong phòng suốt 72 giờ. Cô luôn có ý muốn thoát khỏi cha đẻ trong những năm qua nhưng không thành công.
'Gia đình độc hại' đẩy cuộc sống kinh hoàng của Bpritney Spears đến bờ vực 'nô lệ'? - Ảnh 7
Daily Mail cho biết thêm năm 2007 Britney Spears cũng từng hành hung phóng viên và gây ra tai nạn giao thông, giọng ca Toxic đã gây thất vọng cho nhiều khán giả trên thế giới.
'Gia đình độc hại' đẩy cuộc sống kinh hoàng của Bpritney Spears đến bờ vực 'nô lệ'? - Ảnh 8
Khán giả trên toàn thế giới đều bàng hoàng khi nghe tin cô phải sống như nô lệ suốt bao năm qua 
'Gia đình độc hại' đẩy cuộc sống kinh hoàng của Bpritney Spears đến bờ vực 'nô lệ'? - Ảnh 9
Tuy nhiên công chúa nhạc Pop vẫn hoạt động nghệ thuật tích cực và mang về vô số giải thưởng lớn như MTV Video Music Awards 2008, ngồi ghế giám khảo The X Factor Mỹ 2012, khởi động tour diễn cá nhân mang tên Britney.  
'Gia đình độc hại' đẩy cuộc sống kinh hoàng của Bpritney Spears đến bờ vực 'nô lệ'? - Ảnh 10
Ngoài ra cô còn khiến khán giả chú  ý khi góp mặt tại giải Billboard vào tháng 5/2016 và giải Billboard Millennium Award.
'Gia đình độc hại' đẩy cuộc sống kinh hoàng của Bpritney Spears đến bờ vực 'nô lệ'? - Ảnh 11
Britney Spears cho rằng tất cả những nụ cười rạng rỡ trên môi nhằm che giấu nỗi đau sau lưng mà cô phải gánh chịu. Cô chỉ giả vờ tích cực để khán giả bớt lo lắng.
'Gia đình độc hại' đẩy cuộc sống kinh hoàng của Bpritney Spears đến bờ vực 'nô lệ'? - Ảnh 12
Britney Spears  mong tòa án chấm dứt quyền giám hộ của ông Jamie để cô được giải thoát. Kết thúc phiên tòa ngày 22/6 nữ ca sĩ sẽ gặp thẩm phán vào ngày 14/7 ở phiên điều trần tiếp theo.

 Ảnh: Tổng hợp từ nhiều nguồn

Sao quốc tế và Việt Nam đồng lòng ủng hộ Britney Spears thoát khỏi sự khống chế và bốc lột của gia đình

Sau hơn 13 năm dài đằng đẳng, "Công chúa nhạc pop" mới có cơ hội để dành lấy tự do cho mình trước sự khống chế và lạm quyền của người bố ruột. Đồng hành cùng cô là hàng triệu người hâm mộ và các người nổi tiếng khác trên toàn thế giới.

TIN MỚI NHẤT