Fan couple Ngô Lỗi - Triệu Lộ Tư chính thức sụp đổ chỉ vì hành động này của sao nam Tinh Hán Xán Lạn

Sao quốc tế 21/02/2023 21:40

Phân đoạn tình cảm giữa Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch trong bộ phim Giữa Cơn Bão Tuyết thu hút nhiều sự chú ý của khán giả.

Mới đây, những hình ảnh hậu trường đầu tiên của cặp đôi Ngô Lỗi - Triệu Kim Mạch trong bộ phim Giữa Cơn Bão Tuyết được lan truyền trên các trang mạng xã hội, ngay lập tức nó đã nhận được nhiều sự quan tâm lớn từ phía khán giả trong đó những ai là fan couple của cặp đôi Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư hẳn phải là những người cảm thấy buồn lòng nhất. 

Fan couple Ngô Lỗi - Triệu Lộ Tư chính thức sụp đổ chỉ vì hành động này của sao nam Tinh Hán Xán Lạn  - Ảnh 1
Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư - Ảnh: Internet

Được biết, Giữa Cơn Bão Tuyết được ghi hình ở Phần Lan. Cả hai diễn viên nổi tiếng đều mặc những bộ trang phục đơn giản, ấm áp nhưng không kém phần trẻ trung năng động. Trong những hình ảnh được hé lộ, dân tình đặc biệt chú ý tới khoảnh khắc Ngô Lỗi ôm chặt bạn diễn của mình trong lòng. Khoảnh khắc này khiến netizen phát sốt trước sự ăn ý của cả 2 và dự đoán dự án Giữa Cơn Bão Tuyết sẽ trở thành bộ phim thành công tiếp theo của 2 người. 

Sở hữu bộ đôi diễn viên trẻ có cả ngoại hình và diễn xuất là Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch, Giữa Cơn Bão Tuyết được dự đoán sẽ là một tác phẩm cực kỳ thành công khi lên sóng. Phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mặc Bảo Phi Bảo.

Fan couple Ngô Lỗi - Triệu Lộ Tư chính thức sụp đổ chỉ vì hành động này của sao nam Tinh Hán Xán Lạn  - Ảnh 2
Phân cảnh tình cảm giữa Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch - Ảnh: Internet

Tác phẩm xoay quanh hai nhân vật chính là Lâm Diệc Dương (do Ngô Lỗi thủ vai) và Ân Quả (do Triệu Kim Mạch thủ vai). Trong một đêm bão tuyết tại nơi đất khách quê người, cơ thủ trẻ xinh đẹp Ân Quả tình cờ gặp được chàng trai tốt bụng Lâm Diệc Dương với vẻ ngoài điển trai nhưng lạnh lùng. Lâm Diệc Dương đã nảy sinh tình cảm với Ân Quả ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Hiện tại phim vẫn chưa ấn định ngày ra mắt nhưng những tin tức liên quan đến bộ phim vẫn sẽ được cập nhật liên tục trong thời gian tới.

Thần Ẩn: Xuất hiện trong tạo hình hồng y, Triệu Lộ Tư được fan khen ngợi hết lời vì quá xinh đẹp

Nhan sắc của Triệu Lộ Tư trong dự án Thần Ẩn khiến netizen xứ Trung vô cùng phấn khích chờ phim ra mắt.

TIN MỚI NHẤT