Đóng phim quá nhập vai, Bi Rain về nhà nóng nảy khiến bà xã Kim Tae Hee tức giận đến mức cãi nhau

Sao quốc tế 07/01/2022 16:44

Bi Rain khiến Kim Tae Hee tức giận vì mang cảm xúc đóng phim về nhà. Trong thời gian gần đây, Bi Rain đang tham gia đóng bộ phim chủ đề y khoa mang tên "Ghost Doctor".

Nhân vật do nam diễn viên thủ vai là người có tính cách khá kiêu ngạo, ích kỷ và nóng nảy. Theo lời tiết lộ, Bi Rain đã chuẩn bị rất nhiều để hóa thân vào nhân vật. Điều này khiến cuộc sống hôn nhân của nam diễn viên bị ảnh hưởng khi chưa thoát khỏi cảm xúc trong lúc đóng phim. Sau khi về nhà, dư âm diễn xuất khiến nam diễn viên vô tình lớn tiếng và tự cho bản thân đúng trước mặt bà xã. Dù không cố ý nhưng hành động của Bi Rain vẫn khiến Kim Tae Hee tức giận. Điều này khiến Bi Rain và Kim Tae Hee xảy ra một cuộc cãi nhau.

Trước đó, Kim Tae Hee đã gửi xe tải cà phê đến phim trường bộ phim Ghost Doctor để ủng hộ ông xã Bi Rain. Nữ diễn viên để lại lời nhắn nhủ đáng yêu trên băng rôn: "Kim Tae Hee hết lòng ủng hộ nam diễn viên Jung Ji Hoon (tên thật của Bi Rain) và toàn bộ dàn diễn viên bộ phim Ghost Doctor". Ngay lập tức, hành động ngọt ngào thể hiện tình cảm của Kim Tae Hee dành cho Bi Rain đã nhận được nhiều sự chú ý.

Bi Rain đảm nhận nhân vật Cha Young Min - một bác sĩ thiên tài có sở trường cứu người bằng tài năng phẫu thuật của mình. Anh ta có ngoại hình đẹp và một lý lịch phi thường nhưng lại sở hữu tính cách kiêu ngạo, ích kỷ. Sau vụ tai nạn bất ngờ, Cha Young Min lại biến thành một người hoàn toàn khác.

Ghost Doctor là bộ phim thuộc thể loại y khoa giả tưởng kể về hai bác sĩ khác nhau từ xuất thân, tài năng đến tính cách. Thế nhưng, cả hai lại có cơ duyên kết hợp thể xác và linh hồn sau một vụ tai nạn. Bộ phim sẽ kể về những câu chuyện xúc động của những bác sĩ ma, những người dù đã qua đời vẫn không thể bỏ lại bệnh viện hay bệnh nhân của mình.

So kè bằng cấp của 4 mỹ nhân đình đám Cbiz: Dương Mịch thủ khoa cũng không so nổi với người này

Có một nghịch lý trong Cbiz chính là người càng có thành tích học tập khủng càng không nổi tiếng bằng người được cho là có học thức kém, bằng cấp bình thường.

TIN MỚI NHẤT