Đóng chung vai tiểu cường nhưng Triệu Lộ Tư lại kém xa nữ minh tinh này

Sao quốc tế 05/06/2022 21:20

Khả năng diễn xuất của Triệu Lộ Tư vẫn nhận nhiều lời chê bai từ phía netizen dù cho liên tục được trao cơ hội.

Dù gia nhập khá muộn làng giải trí, tuy nhiên chỉ trong vòng 4 năm Triệu Lộ Tư đã vươn lên hàng lưu lượng đình đám của Cbiz. Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, nàng tiểu Hoa có một số vai diễn rất được lòng khán giả.

Dẫu vậy, sau khi được cho thử sức ở một số dự án lớn gần đây Triệu Lộ Tư lại đem tới sự thất vọng tột độ khi khả năng diễn xuất của cô nàng vẫn còn quá non kinh nghiệm. Thậm chí một số người còn nhận xét nặng nề hơn mỗi lần nhắc về ''mỹ nhân xuyên không'' như ''thảm họa''. 

Đóng chung vai tiểu cường nhưng Triệu Lộ Tư lại kém xa nữ minh tinh này  - Ảnh 1
Nữ diễn viên Triệu Lộ Tư - Ảnh: Internet

Mới đây, Triệu Lộ Tư đã trở thành nữ chính trong bộ phim Thả Thí Thiên Hạ đóng chung cùng nam thần đình đám Dương Dương. Là dự án phim S+ đầu tư lớn, lại thêm hợp tác với sao nam đình đám, Thả Thí Thiên Hạ có cơ hội bạo rất lớn. Cũng giống như những lần trước, Thả Thí Thiên Hạ lên phim nhận phải làn sóng chỉ trích dữ dội đặc biệt là khả năng diễn xuất của cô nàng. 

Cụ thể, diễn xuất hạn chế, phong thái thiếu đi sự mạnh mẽ, bá đạo của nữ cường cũng khiến nàng tiểu Hoa 9x này nhận về vô số gạch đá của người xem. Nhiều khán giả cho rằng, Triệu Lộ Tư vẫn nên nhận những vai nữ hiền lành, ngọt ngào như Lý Lạc Yên trong Trường Ca Hành thì hơn.

Đóng chung vai tiểu cường nhưng Triệu Lộ Tư lại kém xa nữ minh tinh này  - Ảnh 2
Nữ diễn viên Dương Siêu Việt - Ảnh: Internet

Vai diễn Bạch Phong Tịch của Triệu Lộ Tư thậm chí còn bị đem ra so sánh với nhân vật Ôn Nhu do Dương Siêu Việt đảm nhận và bị chê kém xa.

Gương mặt tròn, đáng yêu không phải là yếu điểm bởi lẽ trước đó Triệu Lệ Dĩnh từng rất thành công với vai nữ cường trong Sở Kiều Truyện hay mới đây là Hữu Phỉ. Điểm hạn chế của Triệu Lộ Tư chính là diễn xuất chưa tới, chưa chịu lăn xả với vai diễn.

 

Thời đại của những tiểu hoa đán 9x, Triệu Lộ Tư và Đàm Tùng Vận nổi trội, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn luôn đứng đầu, Dương Tử có phần khựng lại

Khi những tiểu hoa sau 85 như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Lưu Thi Thi, … đã bắt đầu chuyển mình, thì thời đại của các tiểu hoa sau 90 cũng đã đến, và bắt đầu trở thành chủ lực của màn ảnh nhỏ.

TIN MỚI NHẤT