Diễn xuất cực ổn nhưng Châu Đông Vũ, Dương Tử lại bị chê bai thậm tệ khi vào vai đệ nhất mỹ nhân

Sao quốc tế 06/06/2022 16:28

Luôn được đánh giá cao ở năng lực diễn xuất nhưng cả Dương Tử và Châu Đông Vũ lại không nhận được sự ủng hộ từ phía khán giả khi vào vai đệ nhất mỹ nhân.

Từ trước đến nay nói đến hình tượng đệ nhất mỹ nhân, người hâm mộ luôn nghĩ ngay đến những nữ diễn viên nổi tiếng trong vai này như Dương Mịch hay Lưu Diệc Phi,...vì sở hữu nhan sắc xinh đẹp tựa như tiên nữ giáng trần. Tuy nhiên, dạo gần đây một số bộ phận netizen đang tỏ ra cực kỳ bất mãn với những gì mà thế hệ đàn em của 2 ngôi sao trên làm được trong vai diễn này.

Diễn xuất cực ổn nhưng Châu Đông Vũ, Dương Tử lại bị chê bai thậm tệ khi vào vai đệ nhất mỹ nhân - Ảnh 1
Nữ diễn viên Dương Mịch - Ảnh: Internet

Điển hình như Dương Tử và Châu Đông Vũ, là 2 sao nữ nổi bật nhất lứa 9x nhưng khi vào vai mỹ nhân khuynh quốc khuynh thành trên màn ảnh lại nhận về những ánh nhìn không mấy thiện cảm từ phía người hâm mộ. 

Là sao nữ đứng đầu lứa 9x của Cbiz, tuy nhiên nhan sắc lạ của Châu Đông Vũ lại bị nhận xét không hợp với phim truyền hình. Chính vì vậy, khi Thiên Cổ Quyết Trần lên sóng, dù hoàn thành vai diễn khá tốt nhưng nhan sắc của cô nàng lại bị xem là điểm trừ lớn trong phim khi netizen cho rằng nhan sắc cô nàng không xứng với vai diễn đệ nhất mỹ nhân. 

Diễn xuất cực ổn nhưng Châu Đông Vũ, Dương Tử lại bị chê bai thậm tệ khi vào vai đệ nhất mỹ nhân - Ảnh 2
Diễn xuất cực ổn nhưng Châu Đông Vũ, Dương Tử lại bị chê bai thậm tệ khi vào vai đệ nhất mỹ nhân - Ảnh 3
Nữ diễn viên Châu Đông Vũ - Ảnh: Internet

Ngoài ra không chỉ nhan sắc của cô nàng bị soi mói không chạm tới danh đệ nhất mỹ nhân, mà ngay cả khí chất, lẫn thần thái của nữ diễn viên cũng không đủ áp đảo các nữ diễn viên khác. 

Nhân vật thứ 2 được nhắc đến chính là Dương Tử khi vào vai Lục Tuyết Kỳ trong Tru Tiên Thanh Vân Chí. Trong nguyên tác, Lục Tuyết Kỳ được miêu tả với vẻ đẹp băng thanh ngọc khiết, nàng là đệ nhất mỹ nhân của Thanh Vân Môn. Tuy nhiên khi rơi vào tay Dương Tử, nhân vật này lại không thể hiện được nét đẹp đó mà thay vào đó nét diễn của cô nàng vẫn có phần bị đơ lẫn thần thái kém xa với nguyên tác. 

Sau Tru Tiên Thanh Vân Chí, Dương Tử lại tiếp tục nhận vai đệ nhất mỹ nhân Cẩm Mịch trong Hương Mật Tựa Khói Sương. Tuy nhiên cũng giống như trong Tru Tiên, nhan sắc của cô nàng thêm một lần nữa bị netizen đem ra bàn tán khi hầu hết đều cho rằng cô chưa đủ tầm để đóng vai diễn đệ nhất mỹ nhân. 

Diễn xuất cực ổn nhưng Châu Đông Vũ, Dương Tử lại bị chê bai thậm tệ khi vào vai đệ nhất mỹ nhân - Ảnh 4

Diễn xuất cực ổn nhưng Châu Đông Vũ, Dương Tử lại bị chê bai thậm tệ khi vào vai đệ nhất mỹ nhân - Ảnh 5
 Nữ diễn viên Dương Tử - Ảnh: Internet

Là 2 sao nữ được đánh giá có diễn xuất tốt, tuy nhiên nếu chọn vai không phù hợp Dương Tử và Châu Đông Vũ cũng có nguy cơ “thất sủng” rất lớn. Đặc biệt, đối với những dạng vai đệ nhất mỹ nhân, nhan sắc của 2 sao nữ trên lại bị đánh giá là chưa đủ đẹp.

Phân đoạn nhảy vực trong Trầm Vụn Hương Phai của Dương Tử bị tố đạo nhái, thực hư sự việc là như thế nào đây?

Việc Trầm Vụn Hương Phai bị tố đạo nhái đang gây vấp phải nhiều lời bàn tán xôn xao từ phía người hâm mộ.

TIN MỚI NHẤT