Xuất hiện với diện mạo khác thường, Dương Tử và Triệu Lệ Dĩnh đều chịu chung số phận nghi vấn 'dao kéo' quá đà

Sao quốc tế 02/06/2022 20:30

Dung mạo khác thường của cả hai minh tinh màn ảnh xứ Trung đang khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Vốn là những nữ diễn viên hot nhất tại Cbiz hiện nay nên những thông tin liên quan đến Dương Tử và Triệu Lệ Dĩnh đều được người hâm mộ chú ý đến. Mới đây, cả 2 minh tinh màn ảnh xứ Trung đều xuất hiện với gương mặt khá lạ lẫm, làm dấy lên nghi án cả hai đang lạm dụng “dao kéo” quá đà. 

Triệu Lệ Dĩnh là một trong những tiểu hoa hiếm có được thành công nhờ vào tài năng của mình. Hậu ly hôn Phùng Thiệu Phong, người đẹp họ Triệu đã quyết định thay đổi hoàn toàn về phong cách và nhận được vô số lời khen ngợi từ người hâm mộ. Tuy nhiên dạo gần đây netizen phát hiện ra gương mặt của cô nàng trở nên cực kỳ khác lạ so với trước đây. 

Xuất hiện với diện mạo khác thường, Dương Tử và Triệu Lệ Dĩnh đều chịu chung số phận nghi vấn 'dao kéo' quá đà - Ảnh 1

Xuất hiện với diện mạo khác thường, Dương Tử và Triệu Lệ Dĩnh đều chịu chung số phận nghi vấn 'dao kéo' quá đà - Ảnh 2
Nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh: Internet

Thậm chí họ còn so sánh với những bức ảnh cũ từ 1-2 năm trước và phát hiện đúng là gương mặt của Triệu Lệ Dĩnh có nhiều điểm khác biệt. Trước đây nữ diễn viên có gương mặt tròn nhưng hơi gầy, hai quầng mắt trũng xuống, nhìn qua khá hốc hác, mệt mỏi.

Hiện tại, khuôn mặt của Triệu Lệ Dĩnh đầy đặn, hài hòa, khi cười cũng vì thế mà tươi tắn hơn. Chính vì vậy mà nhiều người cho rằng ''nữ hoàng rating'' đã sử dụng đến dao kéo để thay đổi nhan sắc của mình. 

Không chỉ Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử cũng bị cư dân mạng “soi” ra nhiều điểm bất thường trên khuôn mặt. Thuở đầu mới vô Cbiz cô nàng không được đánh giá cao về ngoại hình lẫn nhan sắc nhưng càng về sau gương mặt của cô nàng càng có sự chuyển biến đáng kể. 

Xuất hiện với diện mạo khác thường, Dương Tử và Triệu Lệ Dĩnh đều chịu chung số phận nghi vấn 'dao kéo' quá đà - Ảnh 3

Xuất hiện với diện mạo khác thường, Dương Tử và Triệu Lệ Dĩnh đều chịu chung số phận nghi vấn 'dao kéo' quá đà - Ảnh 4
Nữ diễn viên Dương Tử - Ảnh: Internet

Bằng chứng là khi quay Cá Mực Hầm Mật,  gương mặt của Dương Tử trông vẫn rất tự nhiên, biểu cảm sống động. Nhưng qua phim Nữ Bác Sĩ Tâm Lí, gương mặt của nữ diễn viên đã đơ cứng, thậm chí có phần hơi sưng như vừa can thiệp “dao kéo” không lâu. 

Người hâm mộ rất vui mừng khi thần tượng của mình xinh đẹp hơn. Nhưng đa số đều mong các ngôi sao không lạm dụng chỉnh sửa quá nhiều, không chỉ khiến gương mặt biến đổi khác lạ mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe sau này. 

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 2/6/2022: Hàn Canh và Chương Tử Di có quan hệ rất tốt, phim truyền hình của Triệu Lệ Dĩnh cán mốc 200 tỷ?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (2/6/2022) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT