Đặt lên bàn cân dàn "tình trẻ" của Song Hye Kyo: Ai cũng tưởng Song Joong Ki được ưu ái nhất nhưng thực ra đây mới là "người đặc biệt"

Sao quốc tế 24/05/2022 16:06

Không quá lời khi nói rằng Song Hye Kyo là một trong những mỹ nhân may mắn nhất Kbiz khi thường xuyên cộng tác cùng những mỹ nam trẻ tuổi.

Sở hữu khuôn mặt cùng ngoại hình trẻ trung hơn so với tuổi nên Song Hye Kyo thường được ghép đôi cùng các mỹ nam kém tuổi. Dù chênh lệch nhiều tuổi nhưng sự trẻ trung của Song Hye Kyo dường như xóa nhòa khoảnh cách tuổi tác của cô cùng dàn "tình trẻ". 

Mới đây, một diễn đàn chuyên thảo luận về các diễn viên và idol đã xuất hiện topic liên quan tới Song Hye Kyo. Người đăng bài đã chia sẻ về việc Song Hye Kyo là ngôi sao may mắn nhất Kbiz khi thường xuyên sánh đôi cùng các nghệ sĩ điển trai. 

Người này thậm chí còn liệt kê những cái tên thường xuyên góp mặt trong danh sách những mỹ nhân hàng đầu xứ Hàn từng hợp tác với Song Hye Kyo như Kang Dong Won, Hyun Bin, Song Joong Ki, Jo In Sung, Park Bo Gum. ..

Một điều khá đặc biệt nữa là Song Hye Kyo thường được chọn đóng cặp với những bạn diễn trẻ trung và vô cùng điển trai. Và một điều khá đặc biệt là có lẽ vì quá đẹp đôi nên mỗi lần Song Hye Kyo hợp tác với dàn diễn viên điển trai này đều dính tin đồn hẹn hò.

Đặt lên bàn cân dàn 'tình trẻ' của Song Hye Kyo: Ai cũng tưởng Song Joong Ki được ưu ái nhất nhưng thực ra đây mới là 'người đặc biệt' - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Jang Ki Yong 

Hợp tác cùng Song Hye Kyo qua bộ phim Now We Are Breaking Up, Jang Ki Yong là "tình trẻ" mới nhất của người đẹp họ Song. Jang Ki Yong sinh ngày 7/8/1992 tại Ulsan và theo học chuyên ngành Diễn xuất người mẫu tại ĐH Seokyeong. Anh hoạt động với vai trò người mẫu, diễn viên thuộc quản lý của YG Entertainment và công ty con YGX Entertainment. 

Bước chân vào showbiz với vai trò là người mẫu, Jang Ki Yong sở hữu ngoại hình vô cùng hoàn hảo với chiều cao 1m87 cùng gương mặt nam tính. Ở lĩnh vực người mẫu, Jang Ki Yong cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi cùng thành tích đáng nể. Anh từng đạt giải ''Người mẫu của năm'' tại Asia Model Festival 2014, góp mặt trong các show diễn thời trang và là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng thời trang.

Khởi nghiệp từ một công ty lớn, nhưng Jang Ki Yong cũng có một chặng đường không hề dễ dàng khi đi lên từ những vai phụ. Nhưng nhờ sự kiên trì và nỗ lực không mệt mỏi, Jang Ki Yong đã nhận được sự công nhận của khán giả và giới chuyên môn.

Bản thân Song Hye Kyo cũng dành nhiều lời khen có cánh cho Jang Ki Yong. Một điều đặc biệt hơn, Song Hye Kyo còn cùng mọi người lên đường nhập ngũ để thăm Jang Ki Yong, điều mà cô chưa từng làm cho ai. Jang Ki Yong cũng là một trong số ít người được Song Hye Kyo công khai mối quan hệ và qua lại. Nhiều người cho rằng Jang Ki Yong khá “đặc biệt” với Song Hye Kyo và làm dấy lên nhiều tin đồn hẹn hò.

Đặt lên bàn cân dàn 'tình trẻ' của Song Hye Kyo: Ai cũng tưởng Song Joong Ki được ưu ái nhất nhưng thực ra đây mới là 'người đặc biệt' - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Park Bo Gum

Có lẽ fan hâm mộ của Song Hye Kyo không còn xa lạ với Park Bo Gum khi cả hai từng ghép đôi trong bộ phim Boyfriend. Ngoại hình của Park Bo Gum có lẽ không có gì bàn cãi khi anh chàng luôn nhận được lời khen ngợi vì vẻ ngoại điển trai của mình.

Bước chân vào showbiz với vai trò là người mẫu, Jang Ki Yong sở hữu ngoại hình vô cùng hoàn hảo với chiều cao 1m87 cùng gương mặt nam tính. Ở lĩnh vực người mẫu, Jang Ki Yong cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi cùng thành tích đáng nể. Anh từng đạt giải “Người mẫu của năm” tại Asia Model Festival 2014, góp mặt trong các show diễn thời trang và là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng thời trang. 

Hợp tác cùng Song Hye Kyo qua bộ phim Now We Are Breaking Up, Jang Ki Yong là "tình trẻ" mới nhất của người đẹp họ Song. Jang Ki Yong sinh ngày 7/8/1992 tại Ulsan và theo học chuyên ngành Diễn xuất người mẫu tại ĐH Seokyeong. Anh hoạt động với vai trò người mẫu, diễn viên thuộc quản lý của YG Entertainment và công ty con YGX Entertainment. 

Thời điểm Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn, có không ít tin đồn cho rằng Park Bo Gum là kẻ thứ 3 chen chân vào cuộc hôn nhân của cả hai. Ngay lập tức phía Park Bo Gum đã lên tiếng phản bác và tuyên bố sẽ khởi kiện những kẻ tung tin đồn thất thiệt.

Từ sau khi bộ phim kết thúc cũng như những lùm xùm không đáng có Song Hye Kyo và Park Bo Gum gần như không còn có sự liên hệ. 

Đặt lên bàn cân dàn 'tình trẻ' của Song Hye Kyo: Ai cũng tưởng Song Joong Ki được ưu ái nhất nhưng thực ra đây mới là 'người đặc biệt' - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Song Joong Ki

Trong tình yêu tuổi trẻ, có lẽ Song Joong Ki lại là một câu chuyện hoàn toàn khác. Nếu như Jang Ki Yong hay Park Bo Gum chỉ dừng lại ở tin đồn hẹn hò thì Song Joong Ki đã có 18 tháng làm chồng Song Hye Kyo.

Từ phim Hậu duệ mặt trời, Song Hye Kyo và Song Joong Ki một thời trở thành cặp đôi đẹp nhất châu Á. Cả hai khiến showbiz châu Á vỡ òa với tuyên bố kết hôn và sau đó là thông tin ly hôn.

Kể từ khi đường ai nấy đi, Song Joong Ki và Song Hye Kyo luôn nhận được sự quan tâm của giới truyền thông. Thậm chí, tên của cả hai còn liên tục được ghép với nhau dù hiện tại đã đường ai nấy đi.

Đặt lên bàn cân dàn 'tình trẻ' của Song Hye Kyo: Ai cũng tưởng Song Joong Ki được ưu ái nhất nhưng thực ra đây mới là 'người đặc biệt' - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

 

Song Hye Kyo chứng minh đẳng cấp nhan sắc “huyền thoại”, thu hút mọi ánh nhìn với vẻ đẹp quyền lực, sắc sảo như tài phiệt trong bộ ảnh mới

Song Hye Kyo khiến cư dân mạng bất ngờ với nhan sắc kiều diễm, luôn thu hút ánh nhìn mỗi khi xuất hiện.

TIN MỚI NHẤT