Concert TFBOYS: Bánh kem kỷ niệm 10 năm bất ngờ đổ rạp, ảnh thiết kế - thực tế 'một trời một vực'!

Sao quốc tế 09/08/2023 13:45

Dù khoảnh khắc kỷ niệm chưa thực sự trọn vẹn nhưng TFBOYS đã để lại nhiều ký ức khó quên trong lòng người hâm mộ. 

Concert "Hẹn ước 10 năm" của nhóm TFBOYS dù đã kết thúc nhưng những dư âm về đêm diễn vẫn còn đó. Đêm nhạc kỷ niệm 10 năm thành lập của nhóm xảy ra sự cố ngoài mong muốn ngay thời khắc quan trọng khiến nhiều người âm mộ không khỏi nuối tiếc. 

Concert TFBOYS: Bánh kem kỷ niệm 10 năm bất ngờ đổ rạp, ảnh thiết kế - thực tế 'một trời một vực'! - Ảnh 1
Concert "Hẹn ước 10 năm" của nhóm nhạc nam TFBOYS diễn ra tại Sân vận động Trung tâm Thể thao Olympic Tây An hôm 6/8 vừa qua

Chiếc bánh kỷ niệm 10 năm của nhóm bất ngờ đổ rạp khi được đưa ra sân khấu. Ngay lập tức, nữ MC đến từ đài CCTV đã có màn ứng cứu cực nhanh: "Thanh xuân kiểu gì cũng sẽ có lúc vấp ngã, bánh kem cũng có thể đứng dậy được". Vương Nguyên cũng tiếp lời "Thanh xuân ai cũng có những cái không hoàn mỹ. Tiếp theo bọn em sẽ mang đến ca khúc “Đứa trẻ không hoàn mỹ". Phản ứng nhanh trí của Vương Nguyên giúp cứu hiện trường concert, nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng.

Concert TFBOYS: Bánh kem kỷ niệm 10 năm bất ngờ đổ rạp, ảnh thiết kế - thực tế 'một trời một vực'! - Ảnh 2

Concert TFBOYS: Bánh kem kỷ niệm 10 năm bất ngờ đổ rạp, ảnh thiết kế - thực tế 'một trời một vực'! - Ảnh 3
Khoảnh khắc vhiếc bánh kỷ niệm 10 năm của nhóm bất ngờ đổ rạp khi được đưa ra sân khấu

Ngay sau khi hình ảnh bánh kem kỷ niệm bị ngã đổ trong đêm concert nhận được sự quan tâm đông đảo của khán giả, thậm chí còn lên bảng hot search (xu hướng tìm kiếm) trên Weibo, tiệm bánh đảm nhận cũng lên tiếng tiếc nuối. Tiệm bánh này cho biết vì lý do an ninh nên họ không được cùng đưa bánh lên sân khấu mà chỉ đặt ở một phòng chờ rồi sau đó rời đi. Tiệm cũng hoàn tất việc kiểm tra độ ổn định nhiều lần ở cửa hàng, cẩn thận vận chuyển đến địa điểm bàn giao mà không gặp vấn đề gì. Tiệm bánh chia sẻ rằng họ sẽ rút kinh nghiệm những trường hợp sau này, đặc biệt sẽ yêu cầu được theo dõi bánh đến giây cuối cùng.

Concert TFBOYS: Bánh kem kỷ niệm 10 năm bất ngờ đổ rạp, ảnh thiết kế - thực tế 'một trời một vực'! - Ảnh 4Concert TFBOYS: Bánh kem kỷ niệm 10 năm bất ngờ đổ rạp, ảnh thiết kế - thực tế 'một trời một vực'! - Ảnh 5

Concert TFBOYS: Bánh kem kỷ niệm 10 năm bất ngờ đổ rạp, ảnh thiết kế - thực tế 'một trời một vực'! - Ảnh 6
Phản ứng nhanh trí của Vương Nguyên giúp cứu hiện trường concert, nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng

Do vậy, những chủ đề liên quan về chiếc bánh sinh nhật "sóng gió" cũng được người hâm mộ và cư dân mạng xứ Trung đem ra bàn luận sau đêm diễn. Được biết hình ảnh thiết kế ban đầu cho thấy chiếc bánh được đầu tư kỹ càng, hình thức lạ mắt, có nhiều chi tiết nhỏ gợi nhớ đến những kỷ niệm của nhóm trong 10 năm qua. Có thể thấy, dù khoảnh khắc kỷ niệm chưa thực sự trọn vẹn nhưng cả 3 thành viên đều để lại ký ức khó quên trong lòng người hâm mộ. 

Một số hình ảnh thiết kế cực đẹp của bánh kem sinh nhật trong đêm concert "Hẹn ước 10 năm" của TFBOYS: 

Concert TFBOYS: Bánh kem kỷ niệm 10 năm bất ngờ đổ rạp, ảnh thiết kế - thực tế 'một trời một vực'! - Ảnh 7Concert TFBOYS: Bánh kem kỷ niệm 10 năm bất ngờ đổ rạp, ảnh thiết kế - thực tế 'một trời một vực'! - Ảnh 8Concert TFBOYS: Bánh kem kỷ niệm 10 năm bất ngờ đổ rạp, ảnh thiết kế - thực tế 'một trời một vực'! - Ảnh 9Concert TFBOYS: Bánh kem kỷ niệm 10 năm bất ngờ đổ rạp, ảnh thiết kế - thực tế 'một trời một vực'! - Ảnh 10

 

 

 

Concert 'Hẹn ước 10 năm' của TFBOYS gây chấn động châu Á, thanh xuân của nhiều thế hệ nằm ở sân khấu này!

Concert 'Hẹn ước 10 năm' của TFBOYS đã kết thúc tốt đẹp, 3 thành viên vẫn tiếp tục con đường mới, người hâm mộ lại bắt đầu một hành trình mới.

TIN MỚI NHẤT