Con trai Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy chính thức lộ mặt, ngoại hình gây sốt vì quá đáng yêu

Sao quốc tế 21/12/2022 11:26

Dù đã được 6 tuổi nhưng bé Tiểu Tinh Tinh - con trai của Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy giờ đây mới được mẹ tiết lộ dung nhan.

Trang Sohu đưa tin, mới đây Trần Nghiên Hy đã đăng tải lên trang cá nhân của mình ảnh chụp cùng con trai nhân dịp cậu bé được 6 tuổi. Trong ảnh, hai mẹ con cùng diện đồng phục đá bóng của đội tuyển Argentina.

Con trai Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy chính thức lộ mặt, ngoại hình gây sốt vì quá đáng yêu - Ảnh 1

"Bảo bối đáng yêu nhất của mẹ, con đã cùng mẹ trải qua hai kỳ World Cup. Mẹ hy vọng con cũng có thể trở thành một người tốt bụng và chân thành, người không bao giờ từ bỏ ước mơ của mình." - Trần Nghiên Hy viết.

Được biết, đây đồng thời là lần đầu Trần Nghiên Hy công khai ảnh chụp cận mặt con trai lên mạng xã hội. Cậu bé được khen ngợi là thừa hưởng nhan sắc từ bố mẹ và có nét lanh lợi, kháu khỉnh và đáng yêu.

Con trai Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy chính thức lộ mặt, ngoại hình gây sốt vì quá đáng yêu - Ảnh 2

Con trai của Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy ra đời vào năm 2016 và có tên là Trần Mục Thần, thường được gọi là Tiểu Tinh Tinh. Trong suốt thời gian qua, cặp đôi nổi tiếng đều giữ kín mặt con trai mình vì muốn con trải qua một tuổi thơ bình thường, không bị ảnh hưởng bởi danh tiếng của bố mẹ.

Hồi tháng 11 vừa qua, có thông tin Trần Hiểu và nữ diễn viên Lâm Duẫn đã nảy sinh tình cảm sau khi hợp tác trong Mộng Hoa Lục, thậm chí Trần Nghiên Hy còn đăng ảnh đội nón xanh (ý chỉ bị cắm sừng) càng khiến nhiều người tin vào tin đồn này. Dẫu vậy, sau đó Trần Hiểu đã lên tiếng phủ nhận sự việc và tuyên bố sẽ kiện người tung tin thất thiệt.

Con trai Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy chính thức lộ mặt, ngoại hình gây sốt vì quá đáng yêu - Ảnh 3

Tên tuổi của Trần Hiểu hiện đang lên như diều gặp gió nhờ thành công của tác phẩm "đại bạo" Mộng Hoa Lục đóng cặp với Lưu Diệc Phi, anh trở thành tài tử được săn đón bậc nhất của Cbiz. Còn về phần Trần Nghiên Hy, những năm gần đây sự nghiệp của cô thụt lùi hơn nhiều so với trước. Dẫu vậy, cuộc hôn nhân hạnh phúc với Trần Hiểu khiến cô được nhiều người ngưỡng mộ.

Trần Hiểu 'tình bể tình' cùng bà xã Trần Nghiên Hy sau tin đồn ngoại tình

Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy mới đây đã xuất hiện công khai trong một chương trình truyền hình, cặp đôi khiến khán giả không khỏi ghen tị với những khoảnh khắc vô cùng ngọt ngào.

TIN MỚI NHẤT