Chuyển hình qua Ám Dạ Hành Giả, Lý Dịch Phong bị netizen đánh giá thấp 'diễn 1 vai còn chẳng nổi lại còn đảm nhận 2 vai'

Sao quốc tế 03/06/2022 19:00

Dự án Ám Dạ Hành Giả đã chính thức gặp mặt khán giả cách đây không lâu. Diễn xuất của Lý Dịch Phong trong bộ phim không nhận được nhiều bình luận tích cực.

Trong nửa đầu năm 2022, Lý Dịch Phong phủ sóng với tần suất dày đặc khi ngoài bộ Kính Song Thành ra thì anh còn có thêm dự án Ám Dạ Hành Giả đã chính thức gặp mặt khán giả cách đây không lâu. Diễn xuất của Lý Dịch Phong trong bộ phim không nhận được nhiều bình luận tích cực.

Chuyển hình qua Ám Dạ Hành Giả, Lý Dịch Phong bị netizen đánh giá thấp 'diễn 1 vai còn chẳng nổi lại còn đảm nhận 2 vai' - Ảnh 1
Diễn xuất của Lý Dịch Phong trong Ám Dạ Hành Giả không nhận được nhiều bình luận tích cực - Ảnh: Internet

 

Lý Dịch Phong trong Ám Dạ Hành Giả rất đặc biệt khi anh ấy đảm nhận 2 vai diễn Lạc Tường và Trần Mạch. Đây là một thử thách lớn đối với Lý Dịch Phong, đòi hỏi anh ấy phải làm thế nào để khiến khán giả cảm nhận sự khác biệt giữa 2 vai diễn này. Nhiều khán giả cho rằng anh ấy diễn 1 vai còn không nổi, đây lại chọn những 2 vai liền.

-“Đến nản với Lý Dịch Phong, diễn 1 vai còn chẳng nổi đây lại còn đảm nhận 2 vai. Anh ấy và Dương Dương đều giống nhau, nhan trị cao bao nhiêu thì diễn xuất kém bấy nhiêu”

-“Lý Dịch Phong qua bao nhiêu năm mà diễn xuất vẫn chẳng hề tiến bộ, hợp tác với những diễn viên gạo cội bị lấn át hoàn toàn luôn”

-“Diễn xuất của nam chính vẫn tệ như ngày nào, ngoại hình càng lúc càng đi xuống, thôi anh nên về nhà đi”

-“Không thể cảm nhận nổi diễn xuất của nam chính, đôi mắt cứ vô hồn thế nào ấy”

-“Khi Phùng Đức Luân xuất hiện thì Lý Dịch Phong mất luôn cảm giác tồn tại”

Tính đến nay thì Lý Dịch Phong đã chuyển hình được 6 năm, vai diễn và tài nguyên tốt đều có, anh ấy thật sự tiến bộ nhưng mọi thứ đều rất hạn chế. Khi đóng Ám Dạ Hành Giả, Lý Dịch Phong xử lý vai diễn theo một cách khá bảo thủ và cố gắng đơn giản hóa hết mức có thể. Khi muốn suy sụp chán chường, anh ấy sẽ giả bộ u sầu; khi muốn tàn nhẫn, anh ấy sẽ tỏ ra hiếu chiến; khi muốn đẹp trai, anh ấy sẽ cố phơi bày vẻ đẹp trai của mình. Diễn như vậy không phải là sai nhưng không mang đến sự đặc sắc và thu hút.

Chuyển hình qua Ám Dạ Hành Giả, Lý Dịch Phong bị netizen đánh giá thấp 'diễn 1 vai còn chẳng nổi lại còn đảm nhận 2 vai' - Ảnh 2
Nhiều khán giả cho rằng Lý Dịch Phong diễn 1 vai còn không nổi, đây lại chọn những 2 vai liền - Ảnh: Internet

 

Bằng cách thể hiện của Lý Dịch Phong, khán giả khi xem phim chỉ nhìn thấy sự hời hợt, họ không thể cảm nhận được tâm lý nhân vật. Lý Dịch Phong muốn chuyển hình và sẵn sàng thay đổi hình tượng nhưng anh ấy vẫn không dám “giải phóng” bản thân một cách tối đa để mang đến cho khán giả một vai diễn có “hồn” nhất.

 

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 27/5/2022: Lý Dịch Phong 'nên duyên' cùng Đàm Tùng Vận trong dự án mới, giá trị thương mại của Địch Lệ Nhiệt Ba đạt 'đỉnh lưu' trong dành sao nữ?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (27/5/2022) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT