Chúc Tự Đan được khen đẹp hơn Ngu Thư Hân, nhan sắc liệu có 'lấn át' được nữ chính trong phim mới?

Sao quốc tế 15/09/2023 14:35

Không chỉ gây chú ý bởi màn tái hợp của Ngu Thư Hân cùng Đinh Vũ Hề, bộ phim Vĩnh Dạ Tinh Hà còn đang "gây sốt" bởi tạo hình xinh đẹp rạng ngời của nữ phụ.

Vừa qua, phía đoàn phim Vĩnh Dạ Tinh Hà "nhá hàng" loạt tạo hình của nữ phụ Chúc Tự Đan trong phim. Nhiều khán giả nhận thấy vẻ ngoài của Chúc Tự Đan không có nhiều phụ kiện rườm rà, được đính đầy đầu như Ngu Thư Hân. Thế nhưng nhan sắc của nàng tiểu hoa sinh năm 1992 vẫn rất nổi bật, sáng bừng và xinh đẹp.

Đường nét gương mặt của Chúc Tự Đan được đánh giá cao, thậm chí vượt cả nữ chính Ngu Thư Hân về độ sắc sảo, trong khi ở nhiều cảnh cô không trang điểm đậm bằng.

 

Chúc Tự Đan được khen đẹp hơn Ngu Thư Hân, nhan sắc liệu có 'lấn át' được nữ chính trong phim mới? - Ảnh 1Chúc Tự Đan được khen đẹp hơn Ngu Thư Hân, nhan sắc liệu có 'lấn át' được nữ chính trong phim mới? - Ảnh 2

Mặt dù có sự "ganh đua" ngầm về nhan sắc nhưng Ngu Thư Hân và Chúc Tự Đan đều được cư dân mạng khen ngợi. Chúc Tự Đan có màn "lội ngược dòng" đáng ghi nhận sau khi nhiều tạo hình trước đó khá nhạt nhòa, thậm chí kém sắc, đơn cử là trong Ngộ Long.

Mặt khác, Ngu Thư Hân trở lại với thể loại vai "ngốc bạch ngọt", dễ thương và yểu điệu đúng sở trường sau khi có màn thay đổi đầy lạnh lùng ở Vân Chi Vũ.

 

Chúc Tự Đan được khen đẹp hơn Ngu Thư Hân, nhan sắc liệu có 'lấn át' được nữ chính trong phim mới? - Ảnh 3

Sinh năm 1992, Chúc Tự Đan là "gà cưng" của Gia Hành, một thời được Dương Mịch dẫn dắt. Với nhan sắc nổi bật, nữ diễn viên được "lăng xê" và ghi điểm qua loạt vai phụ trong Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa, Người Đàm Phán, Nghìn Lẻ Một Đêm... Đến Ỷ Thiên Đồ Long Ký, mỹ nhân 9X vào vai Chu Chỉ Nhược và được khen ngợi là một trong những điểm sáng của phim. Tuy vậy, khi lên vai nữ chính thì Chúc Tự Đan không có được thành công như khi diễn phụ. Tham gia bộ phim Lập Trình Viên Đáng Yêu, Chúc Tự Đan bị chê mạnh với tạo hình giả trai, khiến điểm phim giảm xuống mức thấp bậc nhất năm 2021.

Chúc Tự Đan được khen đẹp hơn Ngu Thư Hân, nhan sắc liệu có 'lấn át' được nữ chính trong phim mới? - Ảnh 4

Chúc Tự Đan được khen đẹp hơn Ngu Thư Hân, nhan sắc liệu có 'lấn át' được nữ chính trong phim mới? - Ảnh 5

Được Tencent đầu tư sản xuất và chuyển thể từ truyện Sổ Tay Công Lược Hắc Liên Hoa, Vĩnh Dạ Tinh Hà kể về chuyện tình của nữ chính Lăng Diệu Diệu, cô nàng hiện đại bất ngờ "xuyên không" vào tiểu thuyết, đóng vai nữ chính ai cũng ghét. Ấy vậy mà cô lại có tuyến tình yêu với Mộ Thanh - anh trai nữ chính nhưng bị thế giới quay lưng. 

Vì sao fan của Ngu Thư Hân và Trương Lăng Hách 'nổi đóa' với diễn biến phim 'Vân Chi Vũ'?

Hành động của đoàn làm phim “Vân Chi Vũ" do Ngu Thư Hân và Trương Lăng Hách đóng chính tiếp tục bị chỉ trích.

TIN MỚI NHẤT