'Chúc Anh Đài kinh điển nhất màn ảnh' gây bất ngờ với nhan sắc ở tuổi U60, cùng ông xã tái xuất sau 26 năm

Sao quốc tế 19/05/2023 14:08

Sự trở lại màn ảnh của 'nàng Chúc Anh Đài' này đã trở thành tâm điểm chú ý.

Có lẽ cũng đã một thời gian trôi qua kể từ Liêm Chính Truy Kích, khán giả yêu phim TVB mới có dịp vui vẻ, phấn khích như thế này. Vào ngày 17/5 vừa qua, phía TVB đã tổ chức họp báo, công bố quay phần 2 của siêu phẩm Nghịch Thiên Kỳ Án. Góp mặt tại sự kiện không chỉ có dàn diễn viên quen thuộc của phim như Trần Triển Bằng, Lâm Hạ Vy, Phùng Doanh Doanh... mà còn có nàng "Chúc Anh Đài" Lương Tiểu Băng.

'Chúc Anh Đài kinh điển nhất màn ảnh' gây bất ngờ với nhan sắc ở tuổi U60, cùng ông xã tái xuất sau 26 năm - Ảnh 1

Sự có mặt của Lương Tiểu Băng và ông xã Trần Gia Huy tại họp báo công bố Nghịch Thiên Kỳ Án 2 đã trở thành tâm điểm, khiến khán giả không khỏi xôn xao. Ở lứa tuổi U60, "Chúc Anh Đài kinh điển nhất màn ảnh" được khen ngợi với nhan sắc khỏe khoắn, tràn đầy năng lượng và xinh đẹp. Không còn mảnh mai, thanh thuần như thuở còn đóng phim cổ trang nhưng Lương Tiểu Băng của hiện tại vẫn thu hút nhờ nét duyên dáng, mặn mà không phải ai cũng có.

'Chúc Anh Đài kinh điển nhất màn ảnh' gây bất ngờ với nhan sắc ở tuổi U60, cùng ông xã tái xuất sau 26 năm - Ảnh 2

'Chúc Anh Đài kinh điển nhất màn ảnh' gây bất ngờ với nhan sắc ở tuổi U60, cùng ông xã tái xuất sau 26 năm - Ảnh 3

Vợ chồng Lương Tiểu Băng - Trần Gia Huy

Mặt khác, vợ chồng Lương Tiểu Băng - Trần Gia Huy không chỉ đến sự kiện để góp vui. Theo thông tin từ TVB, cả hai diễn viên kỳ cựu đều sẽ tham gia Nghịch Thiên Kỳ Án 2, trong vai đôi vợ chồng xã hội đen quyền lực, góp mặt trong một vụ án cụ thể chưa được tiết lộ. Bản thân nữ diễn viên 6X rất háo hức khi trở lại màn ảnh, đặc biệt là "mái nhà" thân thương TVB sau hơn 25 năm vắng bóng.

'Chúc Anh Đài kinh điển nhất màn ảnh' gây bất ngờ với nhan sắc ở tuổi U60, cùng ông xã tái xuất sau 26 năm - Ảnh 4

"Chúc Anh Đài" Lương Tiểu Băng trở lại với TVB sau nhiều năm

Năm 1999, Lương Tiểu Băng tham gia dự án Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài, vào vai Chúc Anh Đài và được đánh giá là phiên bản kinh điển của màn ảnh. Trùng hợp là trong phim, Trần Gia Huy đóng vai nam phụ Mã Văn Tài, thế nhưng về sau lại nên duyên vợ chồng với nữ chính. Cả hai có cuộc sống vợ chồng đầy thăng trầm, không "màu hồng" như nhiều người vẫn nghĩ. Với đồng lương ít ỏi từ việc đóng phim, cả hai vợ chồng vô cùng vất vả trong việc vun vén tổ ấm.

'Chúc Anh Đài kinh điển nhất màn ảnh' gây bất ngờ với nhan sắc ở tuổi U60, cùng ông xã tái xuất sau 26 năm - Ảnh 5

'Chúc Anh Đài kinh điển nhất màn ảnh' gây bất ngờ với nhan sắc ở tuổi U60, cùng ông xã tái xuất sau 26 năm - Ảnh 6

Lương Tiểu Băng từng là mỹ nhân tuyệt sắc trên màn ảnh

Dù đã làm vợ và làm mẹ, lại ở tuổi trung niên nhưng trong những năm qua, Lương Tiểu Băng vẫn nỗ lực đi làm, kiếm tiền. Cô chấp nhận đóng nhiều vai phụ và khách mời, không ngại bị cho là "tụt dốc sự nghiệp", thậm chí làm thêm các công việc khác như bán hàng trực tuyến, đi sự kiện thương mại, hát ở phòng trà... Thế nên giờ đây khi được trở lại màn ảnh trong một dự án lớn, Lương Tiểu Băng không khỏi xúc động. Cô còn bày tỏ mong muốn được đóng cùng ông xã trong phim Mái Ấm Gia Đình mà anh đang tham gia.

'Chúc Anh Đài kinh điển nhất màn ảnh' gây bất ngờ với nhan sắc ở tuổi U60, cùng ông xã tái xuất sau 26 năm - Ảnh 7

'Chúc Anh Đài kinh điển nhất màn ảnh' gây bất ngờ với nhan sắc ở tuổi U60, cùng ông xã tái xuất sau 26 năm - Ảnh 8

Nghịch Thiên Kỳ Án xác nhận phần 2

Nghịch Thiên Kỳ Án là loạt phim ra mắt vào năm 2021 trên TVB, thuộc thể loại trinh sát vốn là thế mạnh của đài. Nội dung phần 1 xoay quanh những đặc vụ tinh anh, mà nổi bật trong đó có Tuấn Sâm (Trần Triển Bằng) và Vi Lực (Huỳnh Trí Hiền). Sau khi phát hiện cảnh đội có kẻ nằm vùng phản bội, Tuấn Sâm và Vi Lực hợp tác với nhau dù bình thường cả hai có phong cách làm việc trái ngược. Bộ phim được xem là một trong những siêu phẩm thời đại mới của TVB, với tỷ suất người xem khủng (tập cuối vượt mốc 30%).

Ảnh: TVB

Lương Tiểu Băng - nàng Chúc Anh Đài chính thức tái xuất TVB sau 26 năm

Sự trở lại của mỹ nhân TVB một thời nhận được nhiều sự quan tâm.

TIN MỚI NHẤT