Chồng của mỹ nhân 'Diên Hy Công Lược' Trương Gia Nghê bị bắt gặp hẹn hò với hai phụ nữ cùng lúc

Sao quốc tế 24/01/2024 15:15

Một số nguồn tin cho biết mối quan hệ tình cảm của Trương Gia Nghê và thiếu gia Mãi Siêu đã hoàn toàn chấm dứt.

Theo truyền thông đưa tin mới đây, Mãi Siêu và hai người phụ nữ trẻ xinh đẹp cùng nhau đến quán bar đến tận đêm khuya mới rời đi. Khi đưa hai cô gái ra xe, nam doanh nhân rất quan tâm và dõi theo cho đến khi đối phương rời đi anh mới trở về. Hình ảnh này của Mãi Siêu đã nhanh chóng gây xôn xao cư dân mạng.

 

Một số nguồn tin cho biết mối quan hệ tình cảm của Trương Gia Nghê và thiếu gia Mãi Siêu đã hoàn toàn chấm dứt. Mãi Siêu từ chối quay lại với vợ cũ. Gần đây, anh đã đưa cho Trương Gia Nghê 10 triệu NDT (hơn 34 tỷ đồng) để làm phí bồi thường sau ly hôn. Hai con của cặp đôi được nhà chồng nuôi.

Chồng của mỹ nhân 'Diên Hy Công Lược' Trương Gia Nghê bị bắt gặp hẹn hò với hai phụ nữ cùng lúc - Ảnh 1Chồng của mỹ nhân 'Diên Hy Công Lược' Trương Gia Nghê bị bắt gặp hẹn hò với hai phụ nữ cùng lúc - Ảnh 2Chồng của mỹ nhân 'Diên Hy Công Lược' Trương Gia Nghê bị bắt gặp hẹn hò với hai phụ nữ cùng lúc - Ảnh 3

Sau khi bị phong sát cùng với Angelababy trong vụ ồn ào xem buổi biểu diễn của Lisa tại câu lạc bộ thoát y Crazy Horse ở Paris (Pháp), Trương Gia Nghê đã ra sức hàn gắn tình cảm để tái hôn với chồng cũ Mãi Siêu.

Hiện, Trương Gia Nghê không thể đăng bài, bình luận trên các mạng xã hội của cô tại Trung Quốc. Các nền tảng lớn như Weibo, Douyin đều hiển thị cô bị cấm phát ngôn. Công ty quản lý của Trương Gia Nghê hiện im lặng trước mọi thông tin liên quan tới nữ diễn viên. 

Sau khi tin tức Trương Gia Nghê xuất hiện tại câu lạc bộ Crazy Horse được đăng tải, Trương Gia Nghê cũng không xuất hiện tại các sự kiện của làng giải trí Trung Quốc. Nhiều kế hoạch chụp hình và làm việc của Trương Gia Nghê trong tháng 10 đã bị hủy. 

Chồng của mỹ nhân 'Diên Hy Công Lược' Trương Gia Nghê bị bắt gặp hẹn hò với hai phụ nữ cùng lúc - Ảnh 4

Những hình ảnh liên quan Trương Gia Nghê trong bộ phim truyền hình gây sốt Chuyện tốt thành đôi cũng bị xóa bỏ. Chuyện tốt thành đôi là dự án phim ảnh mới nhất mà người đẹp thế hệ 8X tham gia. Trong phim, cô vào vai "tiểu tam" Giang Hỷ và nhận được sự yêu mến của khán giả vì diễn xuất tiến bộ. 

Hiện tại, một bộ phim có sự tham gia của Trương Gia Nghê - Anh hùng chí - cũng bị ảnh hưởng bởi scandal của nữ diễn viên. Nhiều khán giả cho biết, họ thấy tên của Trương Gia Nghê đã bị xóa khỏi phần giới thiệu bộ phim trên trang Douban. 

Chồng của mỹ nhân 'Diên Hy Công Lược' Trương Gia Nghê bị bắt gặp hẹn hò với hai phụ nữ cùng lúc - Ảnh 5

 

Trương Gia Nghê và Mãi Siêu đăng ký kết hôn từ năm 2016, có hai con trai. Sau nhiều năm bên nhau, Trương Gia Nghê và Mãi Siêu vẫn chưa tổ chức cưới. Nữ diễn viên từng chia sẻ cô và mẹ chồng có mối quan hệ không tốt vì bà không chấp nhận con dâu.

Cuộc hôn nhân của Trương Gia Nghê chịu nhiều cay đắng do cô bị nhà chồng xem thường xuất thân không môn đăng hộ đối. Không những vậy, trong thời gian chung sống, Mãi Siêu nhiều lần bị bắt gặp ngoại tình. Đây được cho là 1 trong những nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của Trương Gia Nghê đổ vỡ.

'Mỹ nhân Diên Hi Công Lược' Trương Gia Nghê lộ diện hậu 'phong sát ngầm' với Angelababy

Mới đây, cư dân mạng xứ Trung xôn xao trước những hình ảnh mới nhất của Trương Gia Nghê.

TIN MỚI NHẤT