Chân dung người đàn ông khiến Địch Lệ Nhiệt Ba, Lộc Hàm và cả Uông Tiểu Phi điêu đứng?

Sao quốc tế 02/06/2022 15:00

Cát Tư Tề được gọi bằng biệt danh "ác mộng mới" khi liên tục tiết lộ tin hậu trường giật gân, làm chao đảo showbiz.

Cát Tư Tề là phóng viên, paparazzi người Đài Loan. Cơ quan làm việc của anh không được tiết lộ. Cát Tư Tề là tay săn tin giải trí có thâm niên ở Trung Quốc. Trác Vỹ - Đệ nhất paparazzi Trung Quốc - ca ngợi Cát Tư Tề là "chiến thần săn ảnh, bắt đâu dính đó".

Chân dung người đàn ông khiến Địch Lệ Nhiệt Ba, Lộc Hàm và cả Uông Tiểu Phi điêu đứng? - Ảnh 1
Cát Tư Tề - Ảnh: Internet

 

Sent cho biết Cát Tư Tề hiếm khi đích thân ra mặt vạch trần bê bối nghệ sĩ, thay vào đó anh cung cấp bằng chứng cho những chuyên trang giải trí hàng đầu.

Theo Sina, tên tuổi của Cát Tư Tề được biết đến sau khi người này phát tán hình ảnh Uông Tiểu Phi ngoại tình trong quán karaoke hôm 28/5. Việc tay săn ảnh này tố cáo doanh nhân gốc Bắc Kinh phản bội Từ Hy Viên trong thời gian hôn nhân đã nhận được sự chú ý từ dư luận.

Ba ngày sau, Cát Tư Tề tuyên bố livestream phanh phui đời tư hỗn loạn của Uông Tiểu Phi sau khi chồng cũ của Từ Hy Viên dọa kiện. Trên sóng trực tiếp có hàng triệu người theo dõi, Cát Tư Tề công khai 3 bức ảnh chụp cảnh Uông Tiểu Phi thân mật bên các cô gái khác nhau. Tư Tề cho biết doanh nhân có 5 phòng nhì, thường xuyên đưa những người phụ nữ khác nhau về nhà.

Chân dung người đàn ông khiến Địch Lệ Nhiệt Ba, Lộc Hàm và cả Uông Tiểu Phi điêu đứng? - Ảnh 2
Cát Tư Tề công khai 3 bức ảnh chụp cảnh Uông Tiểu Phi thân mật bên các cô gái khác nhau - Ảnh minh họa: Internet

 

Một trong những người tình của Uông Tiểu Phi là Trương Dĩnh Dĩnh từng mang thai. Khi đó, anh chưa ly hôn Từ Hy Viên. Vì vậy, doanh nhân bắt nữ người mẫu phá thai, đổi lại anh mua cho Trương Dĩnh Dĩnh một chiếc xe hạng sang.

Cát Tư Tề còn tố cáo doanh nhân có thói vũ phu, từng đẩy ngã Từ Hy Viên khi cả hai xảy ra tranh cãi. Lúc này nữ diễn viên đang trong thời gian chờ sinh con. Em gái Từ Hy Đệ (Tiểu S) khuyên anh rể không nên to tiếng, làm ảnh hưởng đến chị gái đang mang thai, nhưng Uông Tiểu Phi lại ra tay với Tiểu S. Vụ việc khiến Uông Tiểu Phi bị Trần Kiến Châu đánh cảnh cáo vì dám bạo lực với chị em Từ Hy Viên.

Sau khi phơi bày góc khuất hôn nhân của Từ Hy Viên - Uông Tiểu Phi, Cát Tư Tề chuyển sang các ngôi sao khác trong showbiz. Anh cho biết Hứa Nhã Quân - chồng Từ Hy Đệ - từng mở tiệc vui chơi với hàng chục phụ nữ Nga. Buổi ăn chơi này được Hứa Nhã Quân tổ chức nhưng giấu vợ.

Cát Tư Tề có chia sẻ mập mờ về mối quan hệ của Địch Lệ Nhiệt Ba - Lộc Hàm. Anh cho biết từng bắt gặp cả hai du lịch ở Nhật Bản. Lời nói của Tư Tề khiến dư luận đặt nghi vấn Địch Lệ Nhiệt Ba - Lộc Hàm lén lút hẹn hò, lừa dối Quan Hiểu Đồng. Nam ca sĩ thần tượng công khai hẹn hò Quan Hiểu Đồng vào năm 2017. Anh từng hợp tác và được ghép đôi với Địch Lệ Nhiệt Ba sau show Keep Running (Running Man phiên bản Trung).

Chân dung người đàn ông khiến Địch Lệ Nhiệt Ba, Lộc Hàm và cả Uông Tiểu Phi điêu đứng? - Ảnh 3
Cát Tư Tề có chia sẻ mập mờ về mối quan hệ của Địch Lệ Nhiệt Ba - Lộc Hàm - Ảnh: Internet

 

Để khép lại chùm câu chuyện về bí mật đời tư của người nổi tiếng, Cát Tư Tề cho biết Lâm Tuấn Kiệt có liên quan đến vụ án tự tử của cô gái họ Ngô tại phòng 903, khách sạn Vương Triều (Đài Loan) vào năm 2017. "Nếu không có bằng chứng, tôi sẽ không tố cáo anh ta", paparazzi nói.

Dù thị phi đời tư nghệ sĩ được Cát Tư Tề tung ra không hoàn toàn là "tin vịt" như Hứa Nhã Quân hay Uông Tiểu Phi đều thừa nhận một phần lời tố cáo là sự thật, nhưng chúng vẫn gây ra nhiều tai hại với những cái tên được tay săn ảnh người Đài Loan điểm danh.

Theo QQ, phát ngôn không rõ ràng của Cát Tư Tề khiến Địch Lệ Nhiệt Ba hứng chịu sự công kích của dân mạng. Sau đó, mỹ nhân Tân Cương lên tiếng bác bỏ tin đồn có mối quan hệ tình cảm với Lộc Hàm. Cô khẳng định không giật bồ của Quan Hiểu Đồng.

Sáng 1/6, nữ diễn viên được Cát Tư Tề giải oan. Anh đính chính chỉ tình cờ gặp hai nghệ sĩ thần tượng cùng ra vào một khách sạn. Họ không đi cùng mà cách nhau vài ngày. "Tôi đi theo chụp Nhiệt Ba, nhưng vô tình gặp Lộc Hàm. Lời nói tối nghĩa của tôi đã gây ảnh hưởng đến họ. Tôi xin lỗi".

Phía Lâm Tuấn Kiệt khẳng định không liên đới đến bất kỳ vụ án hình sự nào như Cát Tư Tề tố cáo. Nam ca sĩ tuyên bố kiện tay săn ảnh vì đưa tin sai sự thật. Ngay lập tức, Cát Tư có phản hồi khi bị tố bôi nhọ danh phẩm của Lâm Tuấn Kiệt: "Chuyện của anh ta từng xuất hiện trên mặt báo, đúng sai thế nào người đời tự phán đoán".

Năm 2012, anh là người phanh phui đời sống tình ái hỗn loạn của Vương Lực Hoành. Thời điểm đó, Cát Tư Tề tung ảnh nam ca sĩ qua lại với một cô gái hành nghề mại dâm. Tin tức này đã được vợ cũ của Vương Lực Hoành - Lý Tịnh Lôi xác nhận đúng sự thật trong cuộc chiến ly hôn.

Theo Cát Tư Tề, anh từng trà trộn vào đám cưới Song Joong Ki - Song Hye Kyo, và chụp được vô số khoảnh khắc trọng đại của cặp diễn viên. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, Cát Tư Tề bán số hình với giá cao cho truyền thông Trung - Hàn. Theo QQ, tay săn ảnh cũng là người phơi bày việc Ngô Tôn giấu giếm chuyện kết hôn và có con.

Chân dung người đàn ông khiến Địch Lệ Nhiệt Ba, Lộc Hàm và cả Uông Tiểu Phi điêu đứng? - Ảnh 4
Cát Tư Tề từng trà trộn vào đám cưới Song Joong Ki - Song Hye Kyo - Ảnh: Internet

 

Theo 163, do đặc thù nghề nghiệp chuyên bóc mẽ cuộc sống giới nghệ sĩ, Cát Tư Tề dính nhiều vụ kiện tụng. Tuy nhiên, anh chưa một lần bị xử thua. "0 lần thất bại, 16 lần thắng và 35 được nguyên cáo hòa giải ngoài tòa", trang tin liệt kê "chiến tích" của Cát Tư Tề.

Trước buổi livestream "bóc phốt" showbiz vào tối 31/5, Cát Tư Tề hẹn gặp truyền thông Đài Loan. Anh công khai tin nhắn, file ghi âm trao đổi với Uông Tiểu Phi để khẳng định uy tín. Cát Từ Tề cho biết chồng cũ Đại S đã liên lạc riêng, chi tiền nhằm bịt miệng để anh không tiết lộ thêm vụ ngoại tình.

Tuy nhiên, Cát Tư Tề lựa chọn tiếp tục tung ra bằng chứng về đời sống riêng tư bê bối của Uông Tiểu Phi. Họ thống nhất chỉ đề cập đến chuyện doanh nhân ngoại tình, không tiết lộ danh tính các cô gái liên quan. "Tôi cũng có tình người và đạo đức nghề nghiệp. Tôi đã hứa với Uông Tiểu Phi sẽ bảo vệ các cô gái và đã thực hiện như thỏa thuận", Cát Tư Tề nói.

Theo Sina, với việc tạo ra sự kiện chao đảo ngành giải trí vào tối 31/5, Cát Tư Tề trở thành trùm săn tin mới ở showbiz. Anh nối bước Trác Vỹ, Tống Tổ Đức ra mặt vạch trần những tin tức hậu trường kín đáo trong giới sao Hoa ngữ.

Chứng cứ ngoại tình của Uông Tiểu Phi được Cát Tư Tề đăng tải. Bê bối cho thấy Từ Hy Viên trải qua cuộc hôn nhân không hạnh phúc, phải chịu đựng việc bị chồng phản bội.

Địch Thiên Lâm dính scandal cá nhân vào năm 2019. Đoàn phim "Đặt rồi không rút tay, em yêu anh" phải thay thế diễn viên và sử dụng công nghệ đổi mặt.

 

 

Không phải Triệu Lộ Tư hay Trịnh Sảng, Địch Lệ Nhiệt Ba mới là "người tình màn ảnh" phù hợp nhất với Dương Dương

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh với sự góp mặt của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba chính thức lên sóng tại Nhật Bản sau 1 năm chiếu ở Trung Quốc. Trước thông tin trên, khán giả châu Á đồng ý rằng khi "nên duyên" cùng Nhiệt Ba, sự nghiệp của Dương Dương trở nên khởi sắc hơn so với lúc đóng cùng các mỹ nhân khác.

TIN MỚI NHẤT