Cặp đôi Cẩm Nguyệt Như Ca khoe nhan sắc cực phẩm, góc nghiêng thần thánh như xé truyện bước ra

Sao quốc tế 22/03/2024 15:37

Mới đây, bộ phim Cẩm Nguyệt Như Ca đã đóng máy và tung poster các nhân vật. Ngay lập tức, loạt ảnh của cặp đôi chính Thừa Lỗi và Châu Dã đã thu hút nhiều sự chú ý, được khán giả khen ngợi.

Cẩm Nguyệt Như Ca quy tụ những diễn viên trẻ đầy triển vọng, tất cả đều sở hữu nhan sắc cực phẩm. Đặc biệt là hai diễn viên chính Châu Dã và Thừa Lỗi. 

Châu Dã là cái tên luôn đạt vị trí trong những bảng xếp hạng về nhan sắc của dàn tiểu hoa đán sinh sau năm 1995. Sở hữu vẻ đẹp được nhận xét là sắc sảo, sang trọng và có phần lạnh lùng, Châu Dã là gương mặt được nhiều thương hiệu săn đón. Bên cạnh đó, mỹ nhân này còn được ưu ái khi là "gà cưng" nhà Lý Băng Băng. 

Cặp đôi Cẩm Nguyệt Như Ca khoe nhan sắc cực phẩm, góc nghiêng thần thánh như xé truyện bước ra - Ảnh 1

Nổi tiếng từ bộ phim Em Của Thời Niên Thiếu, nhờ thể hiện vai nữ phụ Ngụy Lai ích kỷ, độc ác một cách ám ảnh người xem, Châu Dã từng được đề cử giải Kim Kê cho hạng phụ Nữ phụ xuất sắc. Năm 2023, nhờ sức hút của bộ phim Rất Nhớ Rất Nhớ Anh đóng cặp với Đàn Kiện Thứ, Châu Dã 1 lần nữa ghi điểm nhờ khả năng diễn xuất đang dần lên tay.

Cặp đôi Cẩm Nguyệt Như Ca khoe nhan sắc cực phẩm, góc nghiêng thần thánh như xé truyện bước ra - Ảnh 2

Đến với Cẩm Nguyệt Như Ca, ngay từ những tạo hình đầu tiên, con cưng của Lý Băng Băng đã nhận về phản hồi tích cực của cư dân mạng. Thậm chí loạt ảnh giả trai của mỹ nhân này còn được đánh giá "soái khí" chẳng kém các nam thần cổ trang. 

Cặp đôi Cẩm Nguyệt Như Ca khoe nhan sắc cực phẩm, góc nghiêng thần thánh như xé truyện bước ra - Ảnh 3Cặp đôi Cẩm Nguyệt Như Ca khoe nhan sắc cực phẩm, góc nghiêng thần thánh như xé truyện bước ra - Ảnh 4

Sánh đôi cùng Châu Dã, Thừa Lỗi cũng không hề thua kém bạn diễn khi sở hữu nhan sắc nổi bật. Sau thành công với vai diễn Cung Thượng Giác trong Vân Chi Vũ, Thừa Lỗi luôn được khán giả ngóng chờ tái xuất trong dòng phim cổ trang.

Cặp đôi Cẩm Nguyệt Như Ca khoe nhan sắc cực phẩm, góc nghiêng thần thánh như xé truyện bước ra - Ảnh 5

Trong năm 2024 này, ngoài vai chính Tiêu Giác trong Cẩm Nguyệt Như Ca, Thừa Lỗi cũng tham gia đóng vai phụ trong Nhan Tâm Ký - một bộ phim đang chờ lên sóng do La Vân Hi, Tống Dật chủ diễn. 

Cặp đôi Cẩm Nguyệt Như Ca khoe nhan sắc cực phẩm, góc nghiêng thần thánh như xé truyện bước ra - Ảnh 6

Khán giả vô cùng mong chờ phản ứng hóa học giữa Châu Dã và Thừa Lỗi, khi cả hai được đánh giá là có visual xứng đôi.

Trong loạt ảnh được ekip tung ra kỷ niệm ngày đóng máy, góc nghiêng của couple Cẩm Nguyệt Như Ca khiến netizen phát cuồng vì như xé truyện bước ra. Ngũ quan hài hóa, thần thái sắc sảo của Châu Dã và Thừa Lỗi khiến mọt phim chỉ muốn "lên thuyền" ship couple này ngay lập tức. 

Cặp đôi Cẩm Nguyệt Như Ca khoe nhan sắc cực phẩm, góc nghiêng thần thánh như xé truyện bước ra - Ảnh 7Cặp đôi Cẩm Nguyệt Như Ca khoe nhan sắc cực phẩm, góc nghiêng thần thánh như xé truyện bước ra - Ảnh 8

Cẩm Nguyệt Như Ca được chuyển thể từ tiểu thuyết "Trùng sinh chi nữ tướng tinh" của tác giả Thiên Sơn Trà Khách. Nữ chính Hòa Yến (Châu Dã) tuy là thân con gái nhưng lại có tài binh thư yếu lược, thay đại ca chinh chiến sa trường. Về sau, cô nhường lại ánh hào quang, lui về làm một nữ tử bình thường. Ngờ đâu, cuộc đời của Hòa Yến lại kết thúc trong bi thảm.

Cặp đôi Cẩm Nguyệt Như Ca khoe nhan sắc cực phẩm, góc nghiêng thần thánh như xé truyện bước ra - Ảnh 9Cặp đôi Cẩm Nguyệt Như Ca khoe nhan sắc cực phẩm, góc nghiêng thần thánh như xé truyện bước ra - Ảnh 10

May mắn thay, Hòa Yến có cơ hội được sống lại lần nữa. Nàng quyết tâm thay đổi số phận, đòi lại những gì thuộc về mình. Kiếp trước, Hòa Yến có một kỳ phùng địch thủ là Phong Vân chiến thần Tiêu Giác (Thừa Lỗi). Thế nhưng ở kiếp này, họ trở thành chiến hữu cùng kề vai sát cánh, rồi dần nảy sinh tình cảm khắc cốt ghi tâm.

Châu Dã và Thừa Lỗi được khen ngợi 'xứng đôi vừa lứa' trong loạt ảnh đóng máy của phim mới

Dự án Cẩm Nguyệt Như Ca vừa đóng máy đã tung loạt ảnh của cặp đôi chính. Châu Dã và Thừa Lỗi được khen ngợi 'xứng đôi vừa lứa' với những khoảnh khắc đầy ngọt ngào.

TIN MỚI NHẤT