Châu Dã và Lâm Nhất 'yêu' đến 'sập cả giường' trong phim mới, CĐM háo hức đợi ngày chiêm ngưỡng cảnh cực tình

Sao quốc tế 29/02/2024 10:38

Tháng 3 này, các fan của thể loại ngôn tình hứa hẹn sẽ được thưởng thức một câu chuyện tình yêu cực kỳ ngọt ngào trong "Đừng rung động vì anh" của Châu Dã và Lâm Nhất.

Mới đây, Châu Dã và Lâm Nhất đã có buổi phỏng vấn vô cùng "tình" khi cùng nhau quảng bá cho dự án sắp lên sóng - Đừng Rung Động Vì Anh. Khi được phóng viên hỏi về cảnh quay ấn tượng nhất, Châu Dã đã kể lại trải nghiệm sập giường của mình:

"Có một cảnh mà chắc chắn trong phim không có. Khi ấy Nhạc Thiên Linh nằm trên giường Cố Tầm, sau đó Cố Tầm cũng lên nằm chung. Em vừa đặt lưng xuống, Lâm Nhất leo lên thế là cái giường sập luôn. Trời ơi, quá chấn động. Sau đó, bọn em phải nhấc cái giường đó lên, đặt thêm mấy cái hộp gỗ ở dưới để quay".

Châu Dã và Lâm Nhất 'yêu' đến 'sập cả giường' trong phim mới, CĐM háo hức đợi ngày chiêm ngưỡng cảnh cực tình - Ảnh 1

Theo đó, cảnh quay này sẽ không xuất hiện trên phim. Bởi lẽ, đây đơn thuần là một sự cố hậu trường. Tuy nhiên, với việc hai nhân vật chính chung giường, khán giả có quyền hy vọng đó sẽ là một phân cảnh ngọt ngào đủ để đốt cháy màn ảnh người xem. 

Châu Dã và Lâm Nhất 'yêu' đến 'sập cả giường' trong phim mới, CĐM háo hức đợi ngày chiêm ngưỡng cảnh cực tình - Ảnh 2Châu Dã và Lâm Nhất 'yêu' đến 'sập cả giường' trong phim mới, CĐM háo hức đợi ngày chiêm ngưỡng cảnh cực tình - Ảnh 3

Đừng Rung Động Vì Anh được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Kiều Diêu, kể về câu chuyện yêu đương ngọt ngào từ trong game ra tới ngoài đời thực. Đồng thời, Kiều Diêu cũng là biên kịch của dự án này, đảm bảo về những tình tiết sát với nguyên tác.

Châu Dã và Lâm Nhất 'yêu' đến 'sập cả giường' trong phim mới, CĐM háo hức đợi ngày chiêm ngưỡng cảnh cực tình - Ảnh 4

Phim do hai đạo diễn Vu Trung Trung (tác phẩm tiêu biểu: Thuở Xưa Có Ngọn Núi Linh Kiếm, Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương, Khoảng Cách Xa Nhất, “Nhan Tâm Ký,…) và Lý Thanh Dung (tác phẩm tiêu biểu: Vụng Trộm Không Thể Giấu, Đứng Lại! Hoa Tiểu Thư, Bạn Trai Phản Diện Của Tôi, Cá Mực Hầm Mật/ Thân Ái Nhiệt Ái,…) thực hiện.

Ngoài Lâm Nhất và Châu Dã, Đừng Rung Động Vì Anh còn có sự tham gia của dàn diễn viên Thang Mộng Giai, Tưởng Dập Minh, Hồng Nghiêu, Lưu Mỹ Hàm, Trương Tùng, Vương Hiểu Vân Tử, Vu Hân Ngật.

Lâm Nhất hội ngộ Châu Dã trong Đừng Rung Động Vì Anh, chốt lịch lên sóng ngày 1/3

Nam thần thanh xuân Lâm Nhất công bố tin vui cùng Châu Dã khi bộ phim Đừng Rung Động Vì Anh của cả 2 sẽ lên sóng nền tảng Youku từ ngày 1/3 sắp tới.

TIN MỚI NHẤT