Rộ tạo hình hôn lễ của Châu Dã và Thừa Lỗi trên phim trường Cẩm Nguyệt Như Ca

Sao quốc tế 30/01/2024 15:09

Ánh mắt cực tình của Thừa Lỗi dành cho Châu Dã nhanh chóng trở thành chủ đề được đông đảo khán giả xôn xao bàn tán. 

Dự án phim cổ trang Cẩm Nguyệt Như Ca do Châu Dã và Thừa Lỗi đóng chính hiện đang thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả. Trong Cẩm Nguyệt Như Ca, Châu Dã vào vai Hoà Yến, Thừa Lỗi vào vai Tiêu Giác. 

Mới đây, mạng xã hội lan truyền những hình ảnh về cảnh quay hôn lễ của cặp tân nương tân lang Châu Dã - Thừa Lỗi trên phim trường Cẩm Nguyệt Như Ca càng khiến dân tình phấn khích. Đa phần đều dành nhiều lời khen cho sự đẹp đôi của cả hai diễn viên. Ánh mắt cực tình của Thừa Lỗi dành cho Châu Dã cũng nhanh chóng trở thành chủ đề được đông đảo khán giả xôn xao bàn tán. 

Rộ tạo hình hôn lễ của Châu Dã và Thừa Lỗi trên phim trường Cẩm Nguyệt Như Ca - Ảnh 1Rộ tạo hình hôn lễ của Châu Dã và Thừa Lỗi trên phim trường Cẩm Nguyệt Như Ca - Ảnh 2Rộ tạo hình hôn lễ của Châu Dã và Thừa Lỗi trên phim trường Cẩm Nguyệt Như Ca - Ảnh 3Rộ tạo hình hôn lễ của Châu Dã và Thừa Lỗi trên phim trường Cẩm Nguyệt Như Ca - Ảnh 4Rộ tạo hình hôn lễ của Châu Dã và Thừa Lỗi trên phim trường Cẩm Nguyệt Như Ca - Ảnh 5

Cẩm Nguyệt Như Ca được chuyển thể từ tiểu thuyết “Trọng Sinh Chi Nữ Tướng Tinh” của tác giả Thiên Sơn Trà Khách. Được biết, Cẩm Nguyệt Như Ca kể về cuộc đời nữ chính Hoà Yến. Nhằm bảo vệ tước vị gia tộc, trưởng nữ Hà Gia - Hà Yến buộc phải đeo mặt nạ giả làm đích trưởng tử Hà Như Phi. Nhiều năm sau, Hà Yến trở về quê hương, nhưng huynh trưởng Hà Như Phi cũng vì đã sống sót trở về nên nàng bị cuốn vào những toan tính hãm hại của gia tộc. Hà Yến may mắn sống sót, nàng thay tên đổi họ trở thành nữ nhi của quan giáo uý cổng thành, được gọi với cái tên Hoà Yến.

Hòa Yến tuy mang vẻ ngoài yếu đuối nhưng thực ra lại là một con người mạnh mẽ, can trường. Nam chính Tiêu Giác sở hữu võ công cao cường, tính cách lạnh lùng nhưng chính trực. Cả hai cùng hợp sức trừ nịnh thần, diệt giặc ngoại bang, giúp đỡ những mảnh đời yếu thế.

Rộ tạo hình hôn lễ của Châu Dã và Thừa Lỗi trên phim trường Cẩm Nguyệt Như Ca - Ảnh 6Rộ tạo hình hôn lễ của Châu Dã và Thừa Lỗi trên phim trường Cẩm Nguyệt Như Ca - Ảnh 7Rộ tạo hình hôn lễ của Châu Dã và Thừa Lỗi trên phim trường Cẩm Nguyệt Như Ca - Ảnh 8Rộ tạo hình hôn lễ của Châu Dã và Thừa Lỗi trên phim trường Cẩm Nguyệt Như Ca - Ảnh 9

Dự án phim Cẩm Nguyệt Như Ca chính thức khai máy vào ngày 28/11/2023. Ngoài Châu Dã và Thừa Lỗi đang được kỳ vọng ở thời điểm hiện tại, phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên thực lực như Trương Khang Nhạc, Trương Miểu Di, Lý Minh Đức, Bạch Chú. 

Cẩm Nguyệt Như Ca đánh dấu màn tái xuất của Châu Dã với dòng phim cổ trang sau Vi Hữu Ám Hương Lai. Với Thừa Lỗi, đây là dự án nam chính được mong chờ nhất của anh ở thời điểm hiện tại, sau thành công của vai nam phụ trong Vân Chi Vũ

Châu Dã khoe ảnh check-in dưới trời tuyết mùa đông, nhan sắc đời thường khiến fan ngỡ ngàng

Nữ diễn viên gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp thuần khiết giữa trời tuyết trắng xóa.

TIN MỚI NHẤT