Lâm Nhất hội ngộ Châu Dã trong Đừng Rung Động Vì Anh, chốt lịch lên sóng ngày 1/3

Sao quốc tế 26/02/2024 13:27

Nam thần thanh xuân Lâm Nhất công bố tin vui cùng Châu Dã khi bộ phim Đừng Rung Động Vì Anh của cả 2 sẽ lên sóng nền tảng Youku từ ngày 1/3 sắp tới.

 

Phim truyền hình Đừng Rung Động Vì Anh là dự án ngôn tình chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Kiều Diêu. Bộ phim có sự góp mặt của Châu Dã - 'gà cưng' nhà Lý Băng Băng và tiểu sinh nhan sắc thượng thừa Lâm Nhất. Khai máy từ tháng 2/2023. Vá sắp tới đây, bộ phim chính thức lên sóng trên nền tảng Youku từ ngày 1/3 sắp tới.

Lâm Nhất hội ngộ Châu Dã trong Đừng Rung Động Vì Anh, chốt lịch lên sóng ngày 1/3 - Ảnh 1

Lâm Nhất hội ngộ Châu Dã trong Đừng Rung Động Vì Anh, chốt lịch lên sóng ngày 1/3 - Ảnh 2
Đừng Rung Động Vì Anh chính thức lên sóng trên nền tảng Youku từ ngày 1/3 sắp tới.

Đây là một bộ phim hiện đại ngọt ngào nữa của Châu Dã và Lâm Nhất đã đến sau khi cả hai “khuấy đảo” trái tim người hâm mộ với Chệch Quỹ Đạo và Rất Nhớ, Rất Nhớ Anh trước đó. Lâm Nhất và Châu Dã đều không phải những cái tên lưu lượng thu hút sự chú ý hàng đầu hiện tại. Tuy vậy, giá trị nhan sắc cao cùng ngoại hình như bước ra từ truyện ngôn tình của cả hai khiến khán giả không khỏi chờ mong sự hợp tác “gấp đôi visual này”.

Trước đó, khi đoàn phim công bố poster đầu tiên, từ đó cho thấy nhan sắc của Châu Dã và Lâm Nhất dành được nhiều lời khen có cánh. Và trong loạt ảnh mới này, khí chất điện ảnh, ánh mắt ngọt ngào của Châu Dã cùng thần thái lạnh lùng, chiều cao nổi bật của Lâm Nhất được kỳ vọng sẽ tạo chemistry tốt khi phim được trình chiếu.

Lâm Nhất hội ngộ Châu Dã trong Đừng Rung Động Vì Anh, chốt lịch lên sóng ngày 1/3 - Ảnh 3Lâm Nhất hội ngộ Châu Dã trong Đừng Rung Động Vì Anh, chốt lịch lên sóng ngày 1/3 - Ảnh 4Lâm Nhất hội ngộ Châu Dã trong Đừng Rung Động Vì Anh, chốt lịch lên sóng ngày 1/3 - Ảnh 5

Hiện phim đã phá 2 triệu lượt đặt trước trên nền tảng Youku, hứa hẹn sẽ trở thành một món ăn tinh thần ngọt ngào dành cho khán giả trong thời điểm không có nhiều tác phẩm đặc sắc lên sóng.

Đừng Rung Động Vì Anh kể về Nhạc Thiên Linh (Châu Dã) vốn yêu thầm Cố Tầm (Lâm Nhất) từ lâu. Cuối cùng trước khi Cố Tầm sắp tốt nghiệp, Thiên Linh đã tỏ tình với anh nhưng anh lại từ chối cô. Dưới cơn mưa tầm tã, Nhạc Thiên Linh buồn bã trở về ký túc xá liền đăng nhập vào game giết hơn chục mạng nhân vật.

Lúc này cậu bạn trong game vốn lạnh lùng nhưng nay lại chủ động hỏi thăm, quan tâm đến cô. Tuy nhiên không ai ngờ cậu bạn đó lại là Cố Tầm, còn người con gái Cố Tầm thầm yêu lại chính là Nhạc Thiên Linh. Bản thân anh chàng lúc này mới nhận ra đồng đội anh yêu hóa ra là cô gái anh từ chối trong đời thực.

Lâm Nhất hội ngộ Châu Dã trong Đừng Rung Động Vì Anh, chốt lịch lên sóng ngày 1/3 - Ảnh 6
Nhạc Thiên Linh (Châu Dã).
Lâm Nhất hội ngộ Châu Dã trong Đừng Rung Động Vì Anh, chốt lịch lên sóng ngày 1/3 - Ảnh 7
Cố Tầm (Lâm Nhất).

Phim do hai đạo diễn Vu Trung Trung (tác phẩm tiêu biểu: Thuở Xưa Có Ngọn Núi Linh Kiếm, Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương, Khoảng Cách Xa Nhất, “Nhan Tâm Ký,…) và Lý Thanh Dung (tác phẩm tiêu biểu: Vụng Trộm Không Thể Giấu, Đứng Lại! Hoa Tiểu Thư, Bạn Trai Phản Diện Của Tôi, Cá Mực Hầm Mật/ Thân Ái Nhiệt Ái,…) thực hiện.

Ngoài Lâm Nhất và Châu Dã, Đừng Rung Động Vì Anh còn có sự tham gia của dàn diễn viên Thang Mộng Giai, Tưởng Dập Minh, Hồng Nghiêu, Lưu Mỹ Hàm, Trương Tùng, Vương Hiểu Vân Tử, Vu Hân Ngật. Phim có độ dài 24 tập.

Châu Dã và Thừa Lỗi tình tứ trên phim trường Cẩm Nguyệt Như Ca đến độ ngã xuống hồ nước suýt chết đuối

Trên phim trường Cẩm Nguyệt Như Ca, Thừa Lỗi và Châu Dã đã có sự cố dở khóc dở cười khi sau khoảnh khắc đùa vui ngọt ngào lại gây ra "thảm họa".

TIN MỚI NHẤT