Châu Dã và Thừa Lỗi tình tứ trên phim trường Cẩm Nguyệt Như Ca đến độ ngã xuống hồ nước suýt chết đuối

Sao quốc tế 21/02/2024 13:57

Trên phim trường Cẩm Nguyệt Như Ca, Thừa Lỗi và Châu Dã đã có sự cố dở khóc dở cười khi sau khoảnh khắc đùa vui ngọt ngào lại gây ra "thảm họa".

Thời điểm hiện tại, Châu Dã là một trong những mỹ nhân Hoa ngữ được quan tâm nhất nhờ sức hút của bộ phim Rất Nhớ Rất Nhớ Anh lên sóng trong năm 2023. Lúc này, nữ diễn viên đang tham gia quay dự án cổ trang mang tên Cẩm Nguyệt Như Ca cùng Thừa Lỗi và những hình ảnh trên phim trường đã được leak lên mạng xã hội. Bên cạnh những tạo hình lung linh, cặp đôi gần đây còn có tai nạn ngoài ý muốn, hy hữu đến không ai ngờ.

Châu Dã và Thừa Lỗi tình tứ trên phim trường Cẩm Nguyệt Như Ca đến độ ngã xuống hồ nước suýt chết đuối - Ảnh 1
Thừa Lỗi và Châu Dã trong Cẩm Nguyệt Như Ca.

Cụ thể theo QQ đưa tin, Thừa Lỗi và Châu Dã đã có sự cố dở khóc dở cười ngay trên phim trường Cẩm Nguyệt Như Ca. Cả hai đã có những khoảnh khắc đùa vui ngọt ngào bên nhau trước khi "thảm họa" xảy ra. Vì mải mê nhìn nhau không rời, Châu Dã đã không may trượt chân ngã nhào xuống hồ. Thấy bạn diễn vùng vẫy chật vật dưới nước, Thừa Lỗi nhanh chóng lao xuống để "anh hùng cứu mỹ nhân".

Châu Dã và Thừa Lỗi tình tứ trên phim trường Cẩm Nguyệt Như Ca đến độ ngã xuống hồ nước suýt chết đuối - Ảnh 2
Hiện trường màn "té nước" của Châu Dã khiến Thừa Lỗi hoảng hốt.

Thế nhưng vì cả hai đều mặc đồ cổ trang cồng kềnh và quá nặng nên cả Thừa Lỗi cũng không lên bờ nổi. Thế là ekip đã nhanh chóng đến và "giải cứu" cặp đôi, đưa cả hai lên bờ an toàn. Sau khi lên bờ, thay vì hoảng loạn thì cặp đôi của phim... tiếp tục nhìn nhau cười như không. Sự cố trên phim trường Cẩm Nguyệt Như Ca khiến khán giả dở khóc dở cười.

Châu Dã và Thừa Lỗi tình tứ trên phim trường Cẩm Nguyệt Như Ca đến độ ngã xuống hồ nước suýt chết đuối - Ảnh 3
Cả hai đều ướt nhem nhưng vẫn cười tươi hạnh phúc.

Được biết kể từ khi tham gia Cẩm Nguyệt Như Ca, Thừa Lỗi và Châu Dã đã nhanh chóng được "đẩy thuyền" vì vô cùng đẹp đôi. Trên phim trường, cả hai dính với nhau không rời. Trước đó tại sự kiện Đêm hội Weibo 2023, Châu Dã và Thừa Lỗi đi cùng nhau từ thảm đỏ đến sự kiện chính, tạo nên nhiều khung hình "gây sốt".

Châu Dã và Thừa Lỗi tình tứ trên phim trường Cẩm Nguyệt Như Ca đến độ ngã xuống hồ nước suýt chết đuối - Ảnh 4
Thừa Lỗi và Châu Dã đã nhanh chóng được "đẩy thuyền" vì vô cùng đẹp đôi.

Châu Dã sinh năm 1998 tại Trùng Khánh (Trung Quốc). Cô tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh và hiện trực thuộc công ty giải trí Truyền thông Hòa Tụng. Nữ diễn viên được khen ngợi sở hữu gương mặt cân đối, cuốn hút người nhìn. Vẻ ngoài kiêu sa, lạnh lùng của Châu Dã giúp cô dễ dàng nổi bật giữa dàn ngôi sao trẻ của Cbiz.

Châu Dã và Thừa Lỗi tình tứ trên phim trường Cẩm Nguyệt Như Ca đến độ ngã xuống hồ nước suýt chết đuối - Ảnh 5Châu Dã và Thừa Lỗi tình tứ trên phim trường Cẩm Nguyệt Như Ca đến độ ngã xuống hồ nước suýt chết đuối - Ảnh 6

Cũng nhờ vậy, cô được đàn chị Lý Băng Băng yêu mến và o bế. Châu Dã nổi tiếng với vai Cố Tương trong Sơn Hà Lệnh và Ngụy Lai trong Em Của Thời Niên Thiếu. Diễn xuất của người đẹp cũng từng vấp phải tranh cãi vì còn quá non nớt, thiếu kinh nghiệm. Nhưng sau Rất Nhớ Rất Nhớ Anh, Châu Dã được khen ngợi diễn xuất.

Trong khi đó, loạt ảnh mới của Châu Dã và Thừa Lỗi trên phim trường Cẩm Nguyệt Như Ca cũng netizen đã dành những lời khen cho cặp đôi diễn viên cũng như "phản ứng hóa học".

Châu Dã và Thừa Lỗi tình tứ trên phim trường Cẩm Nguyệt Như Ca đến độ ngã xuống hồ nước suýt chết đuối - Ảnh 7Châu Dã và Thừa Lỗi tình tứ trên phim trường Cẩm Nguyệt Như Ca đến độ ngã xuống hồ nước suýt chết đuối - Ảnh 8Châu Dã và Thừa Lỗi tình tứ trên phim trường Cẩm Nguyệt Như Ca đến độ ngã xuống hồ nước suýt chết đuối - Ảnh 9Châu Dã và Thừa Lỗi tình tứ trên phim trường Cẩm Nguyệt Như Ca đến độ ngã xuống hồ nước suýt chết đuối - Ảnh 10Châu Dã và Thừa Lỗi tình tứ trên phim trường Cẩm Nguyệt Như Ca đến độ ngã xuống hồ nước suýt chết đuối - Ảnh 11Châu Dã và Thừa Lỗi tình tứ trên phim trường Cẩm Nguyệt Như Ca đến độ ngã xuống hồ nước suýt chết đuối - Ảnh 12

Nói thêm về Cẩm Nguyệt Như Ca, đây là dự án được chuyển thể từ tiểu thuyết "Trùng sinh chi nữ tướng tinh" của tác giả Thiên Sơn Trà Khách. Nữ chính của nguyên tác là nữ tướng quân Hòa Yến tuy mang vẻ ngoài yếu đuối nhưng thực ra lại là một con người mạnh mẽ, can trường. Nam chính Tiêu Giác sở hữu võ công cao cường, tính cách lạnh lùng nhưng chính trực. Cả hai cùng hợp sức trừ nịnh thần, diệt giặc ngoại bang, giúp đỡ những mảnh đời yếu thế.

Rộ tạo hình hôn lễ của Châu Dã và Thừa Lỗi trên phim trường Cẩm Nguyệt Như Ca

Ánh mắt cực tình của Thừa Lỗi dành cho Châu Dã nhanh chóng trở thành chủ đề được đông đảo khán giả xôn xao bàn tán. 

TIN MỚI NHẤT