Châu Dã và Thừa Lỗi được khen ngợi 'xứng đôi vừa lứa' trong loạt ảnh đóng máy của phim mới

Sao quốc tế 22/03/2024 12:25

Dự án Cẩm Nguyệt Như Ca vừa đóng máy đã tung loạt ảnh của cặp đôi chính. Châu Dã và Thừa Lỗi được khen ngợi 'xứng đôi vừa lứa' với những khoảnh khắc đầy ngọt ngào.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Cẩm Nguyệt Như Ca do Châu Dã và Thừa Lỗi đóng chính công bố chính thức đóng máy. Bên cạnh đó, đoàn phim cũng phát phúc lợi khi tung ra loạt ảnh poster khiến dân tình vô cùng thích thú.

Châu Dã và Thừa Lỗi được khen ngợi 'xứng đôi vừa lứa' trong loạt ảnh đóng máy của phim mới - Ảnh 1Châu Dã và Thừa Lỗi được khen ngợi 'xứng đôi vừa lứa' trong loạt ảnh đóng máy của phim mới - Ảnh 2

Nhiều khán giả kỳ vọng Cẩm Nguyệt Như Ca của Châu Dã và Thừa Lỗi sẽ bùng nổ khi lên sóng. Bộ phim sở hữu dàn cast có nhan sắc lung linh. Nữ chính Châu Dã được mệnh danh là sao nữ sở hữu gương mặt xinh đẹp bậc nhất trong thế hệ diễn viên trẻ. Phong thái uy phong, lạnh lùng khi vào vai nữ tướng quân Hoà Yến của cô nàng cũng được cư dân mạng khen ngợi.

Châu Dã và Thừa Lỗi được khen ngợi 'xứng đôi vừa lứa' trong loạt ảnh đóng máy của phim mới - Ảnh 3

Về phần nam diễn viên Thừa Lỗi cũng không kém cạnh với lợi thế chiều cao 1m83, ngũ quan góc cạnh, nam tính phù hợp với hình tượng tướng quân dũng mãnh. rước đó, anh cũng nhiều lần đảm nhiệm nhân vật tương tự. Tạo hình trong Cẩm Nguyệt Như Ca được trau chuốt, tỉ mỉ hơn càng tôn lên diện mạo, phong thái xuất sắc của anh.

Châu Dã và Thừa Lỗi được khen ngợi 'xứng đôi vừa lứa' trong loạt ảnh đóng máy của phim mới - Ảnh 4

Bên cạnh đó, sức hút của cặp đôi Châu Dã và Thừa Lỗi với visual đầy ấn tượng cùng với tương tác ngập tràn chemistry khiến Cẩm Nguyệt Như Ca trở nên đặc biệt giữa rừng phim cổ trang hiện nay.

Châu Dã và Thừa Lỗi được khen ngợi 'xứng đôi vừa lứa' trong loạt ảnh đóng máy của phim mới - Ảnh 5Châu Dã và Thừa Lỗi được khen ngợi 'xứng đôi vừa lứa' trong loạt ảnh đóng máy của phim mới - Ảnh 6

Cẩm Nguyệt Như Ca được chuyển thể từ tiểu thuyết Tướng Tinh của tác giả Thiên Sơn Trà Khách. Nội dung câu chuyện đặc sắc khai thác đề tài triều đình, quyền mưu cùng với bức tranh tình yêu đầy giông tố, thử thách giữa hai nhân vật chính Hòa Yến (Châu Dã) và Thừa Giác (Ngô Lỗi). Ngoài cặp đôi chính Châu Dã - Thừa Lỗi, bộ phim còn có sự tham gia của một số diễn viên như Bạch Chú, Lưu Tuấn, Trương Miểu Di và Trương Khang Lạc.

Sau bao ngày công khai hẹn hò, Châu Dã thông báo tin vui chấn động cùng 'nam thần thanh xuân Cbiz'

Mới đây, mạng xã hội xứ Trung rầm rộ trước việc Châu Dã thông báo một tin vui chấn động cùng 'nam thần thanh xuân Cbiz'.

TIN MỚI NHẤT