Vi Hữu Ám Tương Lai của Châu Dã nhận được 'tin vui' khủng khiến dân tình phấn khích

Sao quốc tế 18/10/2023 13:09

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Vi Hữu Ám Tương Lai của Châu Dã nhận được 'tin vui' khủng khiến dân tình phấn khích.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Vi Hữu Ám Tương Lai do Châu Dã và Vương Tinh Việt đóng chính đã phá 9000 điểm nhiệt trên nền tảng Youku khi vừa lên sóng gần đây. Đây là một số điểm khá cao đối với dự án cổ trang.

Vi Hữu Ám Tương Lai của Châu Dã nhận được 'tin vui' khủng khiến dân tình phấn khích - Ảnh 1Vi Hữu Ám Tương Lai của Châu Dã nhận được 'tin vui' khủng khiến dân tình phấn khích - Ảnh 2Vi Hữu Ám Tương Lai của Châu Dã nhận được 'tin vui' khủng khiến dân tình phấn khích - Ảnh 3

Những ngày qua, vai diễn Hoa Thiển của Châu Dã trong phim đang là chủ đề được rất nhiều khán giả quan tâm. Cô nàng nhận về 'cơn bão' lời khen của khán giả bởi tạo hình ấn tượng cùng diễn xuất đỉnh cao.

Theo đó, dù tạo hình trang phục không đẹp nhưng không dìm được nhan sắc và khí chất của Châu Dã. Cô thậm chí còn lên top hotsearch với nội dung 'Châu Dã danh môn quý nữ'. Không những thế, màn diễn cảnh bi thương đỉnh cao của cô nànng khi nhân vật Hoa Thiển chứng kiến cảnh tan nhà nát cửa khiến người xem vừa thương xót vừa khâm phục.

Vi Hữu Ám Tương Lai của Châu Dã nhận được 'tin vui' khủng khiến dân tình phấn khích - Ảnh 4Vi Hữu Ám Tương Lai của Châu Dã nhận được 'tin vui' khủng khiến dân tình phấn khích - Ảnh 5

Tuy nhiên, điểm trừ cực lớn của phim khiến khán giả 'mất hứng' lại là dàn nhân vật nam. Nhiều cư dân mạng cho rằng họ quá kém sắc, trông không hề có khí chất cổ trang. quá kém sắc, trông không hề có khí chất cổ trang. Chính vì thế, có thể nói nhan sắc và diễn xuất của Châu Dã gần như 'gánh' hoàn toàn bộ phim.

Vi Hữu Ám Tương Lai của Châu Dã nhận được 'tin vui' khủng khiến dân tình phấn khích - Ảnh 6

Vi Hữu Ám Tương Lai được chuyển thể từ tiểu thuyết Tẩy Duyên Hoa của tác giả Thất Nguyệt Lệ. Đây là một trong tam đại ngược văn của Zhihu. Nội dung kể về nhân vật Hoa Thiển là con gái cưng của gian thần Tể tướng đương triều. Bề ngoài xinh đẹp động lòng người, tinh thông cầm kì thi họa tuy nhiên tâm địa bên trong lại “xấu xa” khiến cho mọi người xung quanh không khỏi ghét bỏ.

Vi Hữu Ám Tương Lai của Châu Dã nhận được 'tin vui' khủng khiến dân tình phấn khích - Ảnh 7

Vì yêu thầm Trọng Dạ Lan (Bành Sở Việt) mà cô không từ thủ đoạn để được gả cho người thương. Chính tay cô đã hại Hoa gia tan cửa nát nhà, bản thân cũng bỏ mạng trong sự uất hận. Tưởng đâu mọi chuyện kết thúc, ai ngờ Hoa Thiển lại được trọng sinh. Một lần nữa sống lại cuộc đời của chính mình, cô quyết định khắc phục mọi sai lầm để sữa chữa đại kết cục của gia tộc và chính bản thân.

'Mỹ nhân 3 thế hệ' Tần Lam - Địch Lệ Nhiệt Ba - Châu Dã gây sốt mạng xã hội với màn đọ sắc khi chung một khung hình

Mới đây, mạng xã hội một phen phát sốt với màn đọ sắc khi chung một khung hình của 'mỹ nhân 3 thế hệ' Tần Lam - Địch Lệ Nhiệt Ba - Châu Dã.

TIN MỚI NHẤT