Châu Dã và Thừa Lỗi khiến dân tình rần rần với tạo hình tướng quân trong Cẩm Nguyệt Như Ca

Sao quốc tế 10/03/2024 12:43

Mới đây, mạng xã hội lan truyền loạt ảnh hé lộ tạo hình tướng quân của Châu Dã và Thừa Lỗi đang cầm quân ra trận khiến dân tình rần rần.

Thời điểm hiện tại, dự án Cẩm Nguyệt Như Ca do Châu Dã và Thừa Lỗi đang là một trong những dự án phim được mong đợi trên màn ảnh Hoa ngữ. Những hình ảnh hậu trường của cặp đôi luôn được công chúng quan tâm.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền loạt ảnh hé lộ tạo hình tướng quân của Châu Dã và Thừa Lỗi đang cầm quân ra trận. Theo đó, tạo hình nam trang của Châu Dã khiến nhiều fan nữ “chao đảo”, phải gọi cô là “chồng” với tạo hình tướng quân lạnh lùng, uy phong. Dáng người cao ráo cùng vẻ đẹp sắc nét của Châu Dã khi diện bộ giáp bạc xen lẫn áo choàng lông tạo cảm giác vừa dũng mãnh vừa cao quý, đẹp không thể rời mắt.

Châu Dã và Thừa Lỗi khiến dân tình rần rần với tạo hình tướng quân trong Cẩm Nguyệt Như Ca - Ảnh 1Châu Dã và Thừa Lỗi khiến dân tình rần rần với tạo hình tướng quân trong Cẩm Nguyệt Như Ca - Ảnh 2

Được biết, tạo hình nữ tướng của Châu Dã trên phim trường Cẩm Nguyệt Như Ca là một trong những chủ đề gây mạng xã hội Hoa ngữ những ngày qua. Không chỉ có tạo hình nam tính mạnh mẽ, nhân vật Yến Hòa của Châu Dã cũng xuất hiện trong những tạo hình yểu điệu, thướt tha, toát lên vẻ tiểu thư quyền quý.

Châu Dã và Thừa Lỗi khiến dân tình rần rần với tạo hình tướng quân trong Cẩm Nguyệt Như Ca - Ảnh 3

Về phần nam chính Thừa Lỗi, với thể hình cao to, ánh mắt sắc lạnh, anh được cho là rất phù hợp với những vai tướng quân kiểu này. Trước đó, anh cũng nhiều lần đảm nhiệm nhân vật tương tự. Tạo hình trong Cẩm Nguyệt Như Ca được trau chuốt, tỉ mỉ hơn càng tôn lên diện mạo, phong thái xuất sắc của anh.

Châu Dã và Thừa Lỗi khiến dân tình rần rần với tạo hình tướng quân trong Cẩm Nguyệt Như Ca - Ảnh 4Châu Dã và Thừa Lỗi khiến dân tình rần rần với tạo hình tướng quân trong Cẩm Nguyệt Như Ca - Ảnh 5

Cẩm Nguyệt Như Ca được chuyển thể từ tiểu thuyết Tướng Tinh của tác giả Thiên Sơn Trà Khách. Nội dung câu chuyện đặc sắc khai thác đề tài triều đình, quyền mưu cùng với bức tranh tình yêu đầy giông tố, thử thách giữa hai nhân vật chính Hòa Yến (Châu Dã) và Thừa Giác (Ngô Lỗi). Ngoài cặp đôi chính Châu Dã - Thừa Lỗi, bộ phim còn có sự tham gia của một số diễn viên như Bạch Chú, Lưu Tuấn, Trương Miểu Di và Trương Khang Lạc.

Em gái Bạch Lộc bất ngờ khuấy đảo cộng đồng mạng, lấn lướt nữ chính Châu Dã trong Đừng Rung Động Vì Anh

Những ngày qua, em gái Bạch Lộc bất ngờ khuấy đảo cộng đồng mạng khi xuất hiện trong dự án Đừng Rung Động Vì Anh.

TIN MỚI NHẤT