Cảnh hôn 'rực cháy' của 'em trai' Phạm Băng Băng và Quan Hiểu Đồng gây sốt cộng đồng mạng

Sao quốc tế 13/07/2023 14:00

Mới đây, mạng xã hội gây sốt trước phân cảnh nụ hôn ‘giường chiếu’ của Phạm Thừa Thừa và Quan Hiểu Đồng trong bộ phim Từng Niên Thiếu.

Những ngày qua, dự án Từng Niên Thiếu do Quan Hiểu Đồng và Trương Nhất Sơn đóng chính đã chính thức lên sóng vào khung giờ vàng CCTV8 và nền tảng Iqiyi. Mặc dù Trương Nhất Sơn thủ vai nam chính nhưng khán giả chỉ nhắm vào những phân cảnh tương tác giữa nữ chính Quan Hiểu Đồng và nam phụ Phạm Thừa Thừa.

Cảnh hôn 'rực cháy' của 'em trai' Phạm Băng Băng và Quan Hiểu Đồng gây sốt cộng đồng mạng - Ảnh 1

Mới đây, mạng xã hội gây sốt trước phân cảnh nụ hôn ‘giường chiếu’ của Phạm Thừa Thừa và Quan Hiểu Đồng. Theo đó, dân tình không khỏi ‘quắn quéo’ trước nụ hôn cực cháy của cặp đôi. Trước đó, có thông tin đây chính là nụ hôn màn ảnh đầu đời của ‘em trai’ Phạm Băng Băng nhưng lại có màn thể hiện khá mượt mà. Thậm chí, netizen còn ‘đẩy thuyền’ cặp đôi này vì có màn chemistry đầy bùng nổ.

Cảnh hôn 'rực cháy' của 'em trai' Phạm Băng Băng và Quan Hiểu Đồng gây sốt cộng đồng mạng - Ảnh 2Cảnh hôn 'rực cháy' của 'em trai' Phạm Băng Băng và Quan Hiểu Đồng gây sốt cộng đồng mạng - Ảnh 3Cảnh hôn 'rực cháy' của 'em trai' Phạm Băng Băng và Quan Hiểu Đồng gây sốt cộng đồng mạng - Ảnh 4Cảnh hôn 'rực cháy' của 'em trai' Phạm Băng Băng và Quan Hiểu Đồng gây sốt cộng đồng mạng - Ảnh 5

Dù đảm nhận vai chính của bộ phim nhưng Trương Nhất Sơn bị nhận xét là nhạt nhòa, kém sắc và thiếu điểm nhấn. Điều đáng nói ở đây là anh chàng còn bị lầm tưởng là nam phụ của bộ phim do cái bóng quá lớn của nam phụ Phạm Thừa Thừa. Chính vì thế, khi phim lên sóng, loạt cảnh mùi mẫn giữa Phạm Thừa Thừa và Quan Hiểu Đồng đã ‘chiếm sóng’ MXH, khiến cư dân mạng tưởng nhầm đó là cặp đôi chính, còn Trương Nhất Sơn hoàn toàn bị cho 'ra rìa'.

Cảnh hôn 'rực cháy' của 'em trai' Phạm Băng Băng và Quan Hiểu Đồng gây sốt cộng đồng mạng - Ảnh 6

Cảnh hôn 'rực cháy' của 'em trai' Phạm Băng Băng và Quan Hiểu Đồng gây sốt cộng đồng mạng - Ảnh 7

Từng Niên Thiếu được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cửu Dạ Hồi. Bộ phim có nội dung kể về quá trình "yêu nhầm bạn thân" của đôi bạn Tần Xuyên (Trương Nhất Sơn) và cô nàng thanh mai Tạ Kiều (Quan Hiểu Đồng). Những rung động đầu đời cùng sự quan tâm che chở của cả hai dành cho nhau liệu có thực sự cảm động được đối phương? Những dự định, những khúc mắc liệu có trở thành trở ngại lớn đối với cả hai? Tần Xuyên và Tạ Kiều sẽ cùng vẽ ra câu chuyện thanh xuân đầy ngọt ngào mà cũng không kém phần trắc trở.

Không phải Dương Tử, Phạm Thừa Thừa với Bạch Lộc mới là 'cặp chị em' được dân tình 'ship couple' nồng nhiệt

Mới đây, mạng xã hội gây sốt trước khoảnh khắc Bạch Lộc và Phạm Thừa Thừa có màn tương tác ngập tràn 'mật ngọt'.

TIN MỚI NHẤT