Angelababy khoe hình thể tuyệt mỹ với áo tắm, netizen ngỡ ngàng 'mẹ một con đây sao?'

Sao quốc tế 16/07/2023 03:09

Nhiều người hâm mộ 'đứng ngồi không yên' trước sự quyến rũ và body đồng hồ cát cực nóng bỏng của nữ diễn viên.

Mới đây, Angelababy gây chú ý khi tung đoạn video diện áo tắm bên một địa danh tại Pháp trên trang cá nhân. Được biết, nữ diễn viên đang có mặt tại "kinh đô thời trang lớn nhất thế giới" để tham dự sự kiện của một nhãn hàng. Loạt hình ảnh diện áo tắm của cô nàng nhanh chóng gây “bão” mạng khi nữ diễn viên sở hữu body đồng hồ cát cực nóng bỏng quyến rũ.

Angelababy khoe hình thể tuyệt mỹ với áo tắm, netizen ngỡ ngàng 'mẹ một con đây sao?'  - Ảnh 1

Angelababy khoe hình thể tuyệt mỹ với áo tắm, netizen ngỡ ngàng 'mẹ một con đây sao?'  - Ảnh 2
Angelababy khoe hình thể tuyệt mỹ với áo tắm

Dù sự nghiệp dễn xuất mờ nhạt nhưng Angelababy được khán giả nhớ nhiều về những bức hình nóng bỏng bởi body đẹp hoàn hảo với đôi chân dài. Angelababy diện đồ tắm màu trắng đơn giản nhưng nổi bật với thiết kế khá táo bạo, khoe trọn thân hình gợi cảm với làn da trắng sáng, vóc dáng vô cùng thon gọn đặc biệt là vòng eo nhỏ xíu. 

Chỉ trong một vài giờ đồng hồ, đoạn video đăng tải của Angelababy nhận được hàng ngàn lượt tương tác. Nhiều người hâm mộ “đứng ngồi không yên” trước sự quyến rũ và vóc dáng chuẩn chỉnh của nữ diễn viên.   

Angelababy khoe hình thể tuyệt mỹ với áo tắm, netizen ngỡ ngàng 'mẹ một con đây sao?'  - Ảnh 3

Angelababy khoe hình thể tuyệt mỹ với áo tắm, netizen ngỡ ngàng 'mẹ một con đây sao?'  - Ảnh 4
Hiện Angelababy là biểu tượng của làng thời trang đồng thời là nữ diễn viên được săn đón nhiều nhất tại Trung Quốc. Giới truyền thông Nhật Bản còn ưu ái gọi cô là “nữ thần Hong Kong”

Angelababy (28/2/1989) có tên thật là Dương Dĩnh, là một nữ diễn viên, người mẫu Hong Kong và Trung Quốc đại lục, cô từng tham gia diễn xuất trong một số phim nổi tiếng "Lần đầu tiên", "Địch Nhân Kiệt", "Cô phương bất tự thưởng", "Cô dâu đại chiến". Thời gian gần đây, Angelababy là gương mặt cực kỳ được yêu thích trên chương trình truyền hình Keep Running mùa 11 và bộ phim “Mộ sắc tâm ước” đóng chính cùng Nhậm Gia Luân vừa được lên sóng hôm 29/6. 

Angelababy khoe hình thể tuyệt mỹ với áo tắm, netizen ngỡ ngàng 'mẹ một con đây sao?'  - Ảnh 5

Angelababy khoe hình thể tuyệt mỹ với áo tắm, netizen ngỡ ngàng 'mẹ một con đây sao?'  - Ảnh 6

Angelababy khoe hình thể tuyệt mỹ với áo tắm, netizen ngỡ ngàng 'mẹ một con đây sao?'  - Ảnh 7
Dù sự nghiệp dễn xuất mờ nhạt nhưng Angelababy được khán giả nhớ nhiều về những bức hình nóng bỏng bởi body đẹp hoàn hảo với đôi chân dài

Nhan sắc của mỹ nhân 34 tuổi liên tục là chủ đề hot được tìm kiếm nhiều trên các trang mạng xã hội địa phương. Hiện Angelababy là biểu tượng của làng thời trang đồng thời là nữ diễn viên được săn đón nhiều nhất tại Trung Quốc. Giới truyền thông Nhật Bản còn ưu ái gọi cô là “nữ thần Hong Kong”.  

Angelababy bất ngờ để mặt mộc trên phim, có đẹp lung linh như ảnh mạng?

Trên mạng xã hội, khán giả để lại nhiều bình luận về nhan sắc mặt mộc của mỹ nhân sinh năm 1989. 

TIN MỚI NHẤT