Đặng Vi chính thức có danh phận đại sứ đầu tiên, đánh dấu bước tiến mới sau thành công của 'Trường tương tư'

Sao quốc tế 10/11/2023 13:34

Thành công của Trường Tương Tư đã giúp cho Đặng Vi có bước tiến lớn trong sự nghiệp.

Tối qua (9/11), triển lãm của thương hiệu thời trang cao cấp Dior ở Thượng Hải (Trung Quốc) đã chính thức diễn ra, thu hút sự quan tâm của truyền thông, công chúng. 

Tại sự kiện, nhiều celeb đình đám như Phùng Thiệu Phong, Châu Dã, Đặng Vi, Vinh Tử Sam, Vương Giai Di, Mạnh Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba... góp mặt khiến cho sức nóng của buổi triển lãm thêm thu hút. 

Đáng chú ý, tại sự kiện, MC chương trình đã giới thiệu nam diễn viên Đặng Vi là đại sứ thương hiệu mới nhất khu vực Trung Quốc của Dior.

Đặng Vi chính thức có danh phận đại sứ đầu tiên, đánh dấu bước tiến mới sau thành công của 'Trường tương tư' - Ảnh 1

Như vậy, Đặng Vi đã có danh phận đại sứ đầu tiên với một thương hiệu thời trang cao cấp quốc tế. Trước đó, hồi tháng 9, nam diễn viên được chọn làm đại sứ hãng mỹ phẩm cao cấp của Mỹ SkinCeuticals.

Đặng Vi chính thức có danh phận đại sứ đầu tiên, đánh dấu bước tiến mới sau thành công của 'Trường tương tư' - Ảnh 2Đặng Vi chính thức có danh phận đại sứ đầu tiên, đánh dấu bước tiến mới sau thành công của 'Trường tương tư' - Ảnh 3

Từ khoá “Đặng Vi Dior" leo lên vị trí thứ 2 trên bảng hot search (xu hướng tìm kiếm) tin tức giải trí của mạng xã hội Weibo Trung Quốc, đồng thời “Đặng Vi Dior" được quan tâm nhiều thứ 4 trên bảng hot search chung.

Trước khi được công bố là đại sứ mới nhất của Dior, nhà mốt Pháp đã tài trợ trang phục cho Đặng Vi, lên trang bìa 2 tạp chí thời trang Trung Quốc, là Madame Figaro Hommes số tháng 9 và Men's Uno số tháng 10.

Đặng Vi chính thức có danh phận đại sứ đầu tiên, đánh dấu bước tiến mới sau thành công của 'Trường tương tư' - Ảnh 4

Kể từ khi vào nghề đến nay thì Đặng Vi chủ yếu nhận vai nam phụ, diễn xuất cũng không được đánh giá cao. Đã từng có nhiều khán giả nghĩ Đặng Vi sẽ “chìm nghỉm” giữa dàn sao nam Trường Tương Tư.

Đặng Vi chính thức có danh phận đại sứ đầu tiên, đánh dấu bước tiến mới sau thành công của 'Trường tương tư' - Ảnh 5

Nhưng sau khi được phát sóng, anh lại là ngôi sao hot nhất với lượt follow Weibo tăng chóng mặt. Không chỉ vậy, Đặng Vi cũng vừa khiến cho cư dân mạng trầm trồ với doanh số “khủng” khi lấn chân vào địa hạc thời trang. 

Đặng Vi chính thức có danh phận đại sứ đầu tiên, đánh dấu bước tiến mới sau thành công của 'Trường tương tư' - Ảnh 6

Hiện tại, Đặng Vi vẫn đang hoàn thành nốt những cảnh quay trong Vân Tú Hành. Tuy chỉ là vai phụ nhưng anh được chú ý hơn hẳn nam chính Tăng Thuấn Hy. 

Đặng Vi gây sốc với tạo hình trong Tiên Đài Hữu Thụ, mặt đẹp nhưng bộ râu thì 'giả trân'

Đặng Vi đã thu hút nhiều sự chú ý của khán giả với tạo hình 'gây cười' trong dự án mới.

TIN MỚI NHẤT