Đang cho con tắm, nữ diễn viên 36 tuổi đột ngột ngã quỵ, tử vong vì nhồi máu cơ tim, đồng nghiệp nghẹn ngào tiễn biệt 1 tài năng nhưng bạc mệnh

Sao quốc tế 16/10/2023 14:03

Nữ diễn viên được tuyên bố qua đời vào ngày 12/10, chẩn đoán ban đầu cho hay cô bị nhồi máu cơ tim nên đột tử. 

Nữ viên viên Tăng Nhược Băng đã ngã xuống khi đang tắm cho con trai vào tối ngày 10/10. Cô được người nhà phát hiện lập tức gọi cấp cứu. Dù các bác sĩ đã thực hiện mọi biện pháp trong suốt 2 ngày nhưng cô vẫn không qua khỏi. Nữ diễn viên được tuyên bố qua đời vào ngày 12/10, chẩn đoán ban đầu cho hay cô bị nhồi máu cơ tim nên đột tử. 

Ngay sau khi thông tin được chia sẻ, nhiều đồng nghiệp của nữ diễn viên bạc mệnh lần lượt gửi lời chia buồn đến gia đình của cô. 

Đang cho con tắm, nữ diễn viên 36 tuổi đột ngột ngã quỵ, tử vong vì nhồi máu cơ tim, đồng nghiệp nghẹn ngào tiễn biệt 1 tài năng nhưng bạc mệnh - Ảnh 1
Nữ diễn viên Tăng Nhược Băng

Tăng Nhược Băng có tiền sử bệnh tim bẩm sinh nhưng không được khám và điều trị định kỳ. Gần đây, khối lượng công việc của nữ diễn viên tăng lên quá mức. Đây được cho là nguyên nhân dẫn đến nhồi máu cơ tim. 

Tăng Nhược Băng có chồng là nhà sản xuất, đạo diễn và biên kịch nổi tiếng. Bên cạnh đó, cố diễn viên còn có một con trai, con gái. Xuyên suốt tang lễ, gia đình Tăng Nhược Băng không giấu được sự đau đớn trước việc cố diễn viên ra đi ở độ tuổi quá trẻ. 

Đang cho con tắm, nữ diễn viên 36 tuổi đột ngột ngã quỵ, tử vong vì nhồi máu cơ tim, đồng nghiệp nghẹn ngào tiễn biệt 1 tài năng nhưng bạc mệnh - Ảnh 2
Tổ ấm nhỏ của Tăng Nhược Băng

Được biết, tang lễ của cố diễn viên được diễn ra hôm 14/10 tại Kuala Lumpur. Sau đó, linh cữu Tăng Nhược Băng được hỏa táng tại Cheras.

Tăng Nhược Băng là diễn viên người Malaysia - Trung Quốc. Cô được khán giả Trung Quốc biết đến khi hoạt động ở đại lục, đóng một số phim truyền hình như High School Iron King, Yes! Sir, Ice Kacang Puppy Love... Đặc biệt, nữ diễn viên còn được nhiều người biết đến khi đóng cùng Trương Đông Lương trong bộ phim "Mối tình đầu". 

Đang cho con tắm, nữ diễn viên 36 tuổi đột ngột ngã quỵ, tử vong vì nhồi máu cơ tim, đồng nghiệp nghẹn ngào tiễn biệt 1 tài năng nhưng bạc mệnh - Ảnh 3
Trước sự ra đi đột ngột của Tăng Nhược Băng, nhiều nghệ sĩ cũng đã dành những lời tiễn biệt đến cô

Sau khi kết hôn, cô dần lui về để chăm lo cho tổ ấm. Sự ra đi của nữ diễn viên khiến người thân, đồng nghiệp và người hâm mộ vô cùng nuối tiếc. 

Thí sinh Hoa hậu Thế giới 2015 qua đời ở tuổi 26 vì ung thư cổ tử cung

Sherika De Armas, người đẹp đại diện cho Uruguay trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm 2015, đã qua đời ở tuổi 26 sau cuộc chiến kéo dài 2 năm với căn bệnh ung thư cổ tử cung.

TIN MỚI NHẤT