'Đại tiểu thư lả lơi' Vân Chi Vũ - Kim Tĩnh: Hài hước từ trên phim tới ngoài đời, biểu cảm trùng khớp đến khó tin!

Sao quốc tế 16/09/2023 16:46

Ngoài đời, Kim Tĩnh cũng hoạt bát và hài hước không kém gì nhân vật mà cô thủ vai trong Vân Chi Vũ.

Vân Chi Vũ hiện đang khiến người xem mệt mỏi bởi tình tiết phim lan man. Bên cạnh cách xây dựng hình tượng nhân vật nam chính Cung Tử Vũ (Trương Lăng Hách thủ vai) khó hiểu, Cung Tử Thương (Kim Tĩnh thủ vai) lại là nhân vật thú vị, được nhiều khán giả chú ý đến. Theo đó, những câu chuyện hậu trường và cuộc sống đời tư của Kim Tĩnh cũng được khán giả quan tâm. 

'Đại tiểu thư lả lơi' Vân Chi Vũ - Kim Tĩnh: Hài hước từ trên phim tới ngoài đời, biểu cảm trùng khớp đến khó tin! - Ảnh 1'Đại tiểu thư lả lơi' Vân Chi Vũ - Kim Tĩnh: Hài hước từ trên phim tới ngoài đời, biểu cảm trùng khớp đến khó tin! - Ảnh 2

Kim Tĩnh sinh năm 1992, tốt nghiệp Đại học Khoa học Chính trị và Luật Thượng Hải. Cô tham gia diễn xuất khi ghi hình cho chương trình tạp kỹ sitcom "Parlem Tonight" vào năm 2016. Nữ diễn viên cũng gia nhiều chương trình tạp kỹ khác như "The Temptation of Dining Season 2", "Star Nàng tiên cá", "Puppet Story Season 3", "Miss Beauty", "Heart Signal Season 4", "Running Season 5",...

Năm 2023, Kim Tĩnh có cơ hội tham gia Gala Lễ hội mùa xuân của Đài Phát thanh Quốc gia Trung Quốc và tham gia vào dự án phim Vân Chi Vũ của đạo diễn Quách Kính Minh.

Ngoài đời, khi tham gia các chương trình truyền hình, Kim Tĩnh cũng thường xuyên bộc lộ rõ cảm xúc thật của bản thân, chưa từng giấu giếm sự ưu ái dành cho những anh chàng đẹp trai. Bên cạnh là "cây hài" trong các chương trình tạp kỹ, Kim Tĩnh cũng góp mặt với tư cách vai phụ trong một số phim điện ảnh và truyền hình.   

'Đại tiểu thư lả lơi' Vân Chi Vũ - Kim Tĩnh: Hài hước từ trên phim tới ngoài đời, biểu cảm trùng khớp đến khó tin! - Ảnh 3'Đại tiểu thư lả lơi' Vân Chi Vũ - Kim Tĩnh: Hài hước từ trên phim tới ngoài đời, biểu cảm trùng khớp đến khó tin! - Ảnh 4

Trong Vân Chi VũKim Tĩnh đảm nhận vai Cung Tử Thương, người đứng đầu Cung Thương - một trong 4 nhánh của Cung Môn - phụ trách chế tạo vũ khí. Người xem tương đối hài lòng với cách xây dựng nhân vật của Cung Tử Thương, cô nàng có tính cách vui vẻ, hài hước tuy nhiên lại không được chàng trai mình thích là Kim Phồn (Tôn Thần Thuân thủ vai) hồi đáp tình cảm. 

Những cử chỉ lả lơi, biểu cảm "thả thính" của Cung Tử Thương trên phim khiến nhiều người xem phải bật cười. Cư dân mạng cho rằng Kim Tĩnh khi hóa thân vào nhân vật này hoàn toàn phù hợp bởi hình ảnh Cung Tử Thương cũng không quá khác với tính cách của cô ngoài đời là mấy. 

'Đại tiểu thư lả lơi' Vân Chi Vũ - Kim Tĩnh: Hài hước từ trên phim tới ngoài đời, biểu cảm trùng khớp đến khó tin! - Ảnh 5

Vân Chi Vũ là bộ phim xoay quanh quanh quá trình trưởng thành đầy gian nan của Cung Tử Vũ (Trương Lăng Hách thủ vai) - công tử phản nghịch lêu lổng và Vân Vi Sam (Ngu Thư Hân thủ vai) - nữ gián điệp khát khao tự do.   

Chỉ trong một đêm, Cung Tử Vũ mất đi hai người người thân thiết nhất trong cuộc đời mình và nhận trách nhiệm trở thành chưởng môn của gia tộc Cung Môn. Về Vân Vi Sam, tuy là gián điệp được tổ chức sát thủ Vô Phong phái đến bên cạnh Cung Tử Vũ để thực hiện nhiệm vụ bí mật, thế nhưng cô đã rơi vào lưới tình với anh và rồi bị giằng xé nội tâm giữa lựa chọn tự do và tình yêu. 

Ngu Thư Hân nhận tin vui lớn nhờ Vân Chi Vũ, dân mạng bất ngờ với thành tích mới!

Dấu ấn mới này cũng được xem là thành tích ấn tượng của Ngu Thư Hân trong Vân Chi Vũ. 

TIN MỚI NHẤT