3 lý do Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương của Thành Nghị, Lý Nhất Đồng được mong chờ trong năm 2024

Sao quốc tế 08/01/2024 13:57

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Vương Quyền là phần thứ 3 trong series do Thành Nghị, Lý Nhất Đồng đóng chính, tuy mới khai máy nhưng đã nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả.

Ngày 5/1 vừa qua, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Vương Quyền của Thành Nghị, Lý Nhất Đồng đã chính thức khai máy. Hình ảnh tạo hình của nhân vật chính cũng nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ khán giả. Đây cũng là bộ phim tiếp theo mà Thành Nghị tham gia đóng chính sau thành công của Liên Hoa Lâu.

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Vương Quyền có gì mà được khán giả mong chờ đến vậy?

3 lý do Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương của Thành Nghị, Lý Nhất Đồng được mong chờ trong năm 2024 - Ảnh 1
Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Vương Quyền do Thành Nghị, Lý Nhất Đồng đóng chính. 

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Vương Quyền sở hữu cốt truyện hấp dẫn

Nội dung Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Vương Quyền kể về câu chuyện tình yêu đầy đau khổ nhưng cũng rất hạnh phúc giữa người và yêu. Vương Quyền Phú Quý (Thành Nghị thủ vai) là đạo sĩ mạnh nhất của gia tộc, sở hữu vũ khí tối thượng của Nhất Khí Đạo Minh là Vương Quyền Kiếm Ý.

Từ nhỏ, Phú Quý đã bị nhốt trong nhà để luyện kiếm pháp với mục đích duy nhất là diệt trừ yêu quái. Hắn khao khát được tự do nhưng chưa một lần được ngắm nhìn thế giới bên ngoài.

Trong khi đó, Thanh Đồng (Lý Nhất Đồng thủ vai) lại chỉ là một con nhện yêu, lúc đầu còn chưa thành hình người được sai đi gửi thư cho Phú Quý. Sau đó, được hắn phá bỏ bùa chú trên người, dùng nước thuốc trị thương khiến nhện yêu vô cùng cảm kích. Thanh Đồng cũng là cái tên hắn đặt cho nàng. Khi biết Phú Quý từ nhỏ rất cô đơn, chưa từng ra khỏi cửa, nàng liền dùng tơ nhện dệt lên vô số những phong cảnh hùng vĩ tráng lệ bên ngoài, nguyện làm đôi mắt cho hắn.

3 lý do Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương của Thành Nghị, Lý Nhất Đồng được mong chờ trong năm 2024 - Ảnh 2
Thành Nghị thủ vai Vương Quyền Phú Quý, Lý Nhất Đồng thủ vai Thanh Đồng,  một con nhện yêu. 

Nhưng ngay sau đó, cha Phú Quý đã phát hiện ra Thanh Đồng, liền ngăn cản kịch liệt, còn bắt hắn chính tay giết chết Thanh Đồng. Lần đầu tiên Phú Quý chống đối phụ thân, ôm Thanh Đồng đi ra ngoài. Biết bao thanh kiếm lao đến, cắm vào người vẫn không ngăn được hắn.

Lúc ngàn cân treo sợi tóc, hai người được một chàng thanh niên đến cứu ra được khỏi gia tộc. Cứ nghĩ rằng cuộc sống cả hai sẽ hạnh phúc từ đó nhưng Phú Quý lại phát hiện ra Thanh Đồng là nội gián được phái đến gia tộc Vương Quyền.

Diễn viên trẻ đẹp, diễn xuất tốt, lượng fan đông đảo

Khi có thông tin Thành Nghị và Lý Nhất Đồng tham gia Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Vương Quyền đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả. Đây cũng là lần thứ 2 Thành Nghị và Lý Nhất Đồng hợp tác cùng nhau trong dự án phim cổ trang.

3 lý do Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương của Thành Nghị, Lý Nhất Đồng được mong chờ trong năm 2024 - Ảnh 3
Tạo hình nhân vật trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Vương Quyền nhận được sự quan tâm và nhiều lời khen từ cư dân mạng. 

Cư dân mạng nhận xét tạo hình của Thành Nghị mang đến cảm giác thiếu niên khí phách, như từ trong hoạt hình bước ra. Ngoài ra, tạo hình nữ chính Lý Nhất Đồng trong vai nhện yêu Thanh Đồng cũng được khen xinh đẹp, có phần mới lạ.

3 lý do Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương của Thành Nghị, Lý Nhất Đồng được mong chờ trong năm 2024 - Ảnh 4

3 lý do Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương của Thành Nghị, Lý Nhất Đồng được mong chờ trong năm 2024 - Ảnh 5

Không những vậy, lượng fan của cả hai, nhất là Thành Nghị đã lập tức có nhiều hình thức quảng bá để giúp tác phẩm của thần tượng mình phủ sóng dù chưa chính thức chiếu.

3 lý do Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương của Thành Nghị, Lý Nhất Đồng được mong chờ trong năm 2024 - Ảnh 6

Đặc biệt, sau thành công của Liên Hoa Lâu, Thành Nghị không chỉ thu hút một lượng lớn người hâm mộ mà còn khẳng định anh là một trong những sao nam thực lực của màn ảnh Hoa ngữ. Bộ phim nhận được điểm Douban khá cao và nam diễn viên 9X còn được giới chuyên môn đánh giá cao về diễn xuất.

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Vương Quyền phần 3 trong chuỗi series, có sự góp mặt nhiều tên tuổi

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương được chuyển thể thành phim với 3 phần riêng biệt: Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Nguyệt Hồng, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Trúc Nghiệp và Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Vương Quyền. Mỗi phần là một câu chuyện độc lập, một màu sắc tình yêu riêng biệt nhưng tất cả đều đóng góp vào mạch truyện chính và tạo ra một thế giới Hồ Yêu đầy màu sắc.

3 lý do Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương của Thành Nghị, Lý Nhất Đồng được mong chờ trong năm 2024 - Ảnh 7
Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương được chuyển thể thành phim với 3 phần riêng biệt. 

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Nguyệt Hồng xoay quanh câu chuyện tình yêu muôn vàn trắc trở giữa người và yêu. Cung Tuấn trong vai Đông Phương Nguyệt Sơ là chàng thiếu niên đem lòng yêu say đắm nữ vương yêu tộc Đồ Sơ Hồng Hồng (Dương Mịch). Gương mặt điển trai có nét dịu dàng, tinh tế của Cung Tuấn được đánh giá là thích hợp với vai diễn này.

3 lý do Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương của Thành Nghị, Lý Nhất Đồng được mong chờ trong năm 2024 - Ảnh 8

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Trúc Nghiệp xoay quanh câu chuyện về Vương Quyền Bá Nghiệp và Đông Phương Hoài Trúc. Trương Vân Long với vai Vương Quyền Hoằng Nghiệp trong phần phim Hồ Yêu - Trúc Nghiệp lại là kiếm khách xông pha giang hồ. Diễn xuất chắc tay cùng ngoại hình chững chạc của nam diễn viên được đánh giá rất xứng đôi với Lưu Thi Thi.

3 lý do Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương của Thành Nghị, Lý Nhất Đồng được mong chờ trong năm 2024 - Ảnh 9

Còn với Thành Nghị trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Vương Quyền, phần phim nổi tiếng nhất trong bộ hoạt hình. Nam thần Liên hoa lâu được kỳ vọng sẽ làm sống dậy nhân vật yêu thích bậc nhất của khán giả thế hệ 9X-10X.

3 lý do Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương của Thành Nghị, Lý Nhất Đồng được mong chờ trong năm 2024 - Ảnh 10

Cà 3 series phim đều quy tụ dàn diễn viên đình đám. Trước đó, bộ phim này vướng tin đồn nhà sản xuất cạn kiệt kinh phí nên không thể khai máy theo dự định vào tháng 12. 2023. Tuy vậy, việc phim khai máy đầu năm 2024 cho thấy tin đồn kia là vô căn cứ và hứa hẹn sẽ bùng nổ khi lên sóng trong năm 2024.

3 lý do Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương của Thành Nghị, Lý Nhất Đồng được mong chờ trong năm 2024 - Ảnh 11
Dàn sao chất lượng trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương.

Thành Nghị - Bạch Lộc được dự đoán trở thành King & Queen Đêm hội Weibo 2023, cư dân mạng đánh giá vô cùng xứng đáng

Đêm hội Weibo là sự kiện hấp dẫn của làng giải trí Hoa ngữ. Trong sự kiện năm nay, Thành Nghị và Bách Lộc được dự đoán là 2 ứng viên sáng giá cho giải King & Queen.

TIN MỚI NHẤT