Vượt qua bóng đen hôn nhân tan vỡ, Song Hye Kyo ngày càng trẻ trung và xinh đẹp

Sao quốc tế 12/08/2019 16:42

Không còn phải trang điểm sắc sảo để che đi nỗi ưu phiền trên khuôn mặt, nữ diễn viên Song Hye Kyo đã thực sự vượt qua bóng đen hôn nhân tan vỡ.

Mặc dù cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo không còn là vợ chồng nhưng thông tin về họ vẫn luôn được người hâm mộ theo dõi sát sao. Cuộc hôn nhân của cặp đôi “Hậu Duệ Mặt Trời” kết thúc nhanh như cách nó xuất hiện khiến không ít fan hâm mộ chưa thể tin đây là sự thật. 

dien vien song hye kyo 1
Song Joong Ki và Song Hye Kyo kết thúc cuộc hôn nhân của mình nhanh như cách nó xuất hiện

Sau hơn một tháng đệ đơn ly hôn, hai nhân vật chính dường như đã lấy lại thăng bằng và dần dần thích nghi với cuộc sống hiện tại. Gần đây, Song Joong Ki bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp chung với bạn diễn Kim Ji Won khiến nhiều người tò mò. Không chỉ đăng hình, anh còn khóa luôn chức năng bình luận trên trang cá nhân của mình. Nhiều người hoài nghi có lẽ chồng cũ của Song Hye Kyo đã tìm được người phụ nữ thay thế vị trí của Song Hye Kyo trong trái tim mình.

dien vien song hye kyo 2
Song Joong Ki công khai đăng hình chụp chung với Kim Ji Won trên trang cá nhân của mình

Trong khi đó, Song Hye Kyo cũng đã quay trở lại cuộc sống thường nhật. Sau khi Song Joong Ki công khai đệ đơn ly hôn lên tòa án, nữ diễn viên Song Hye Kyo vẫn bận rộn tham gia rất nhiều lịch quay quảng cáo cũng như sự kiện. 

dien vien song hye kyo 3dien vien song hye kyo 5

dien vien song hye kyo 6
Thời gian qua, Song Hye Kyo lựa chọn lối trang điểm đậm để che đi những phiền muộn trên khuôn mặt

Để che đậy sự tiều tụy của bản thân, Song Hye Kyo cố tình trang điểm khá đậm mỗi khi phải tham gia sự kiện hay xuất hiện nơi đông người. Hóa trang sắc sảo chính là cách mà người đẹp họ Song chọn để che đi những nỗi lo âu, phiền muộn bất kỳ lúc nào cũng có thể xuất hiện trên gương mặt. Nhiều fan hâm mộ của Song Hye Kyo dường như không quen với lối trang điểm này của thần tượng nhưng đây là tình thế bắt buộc.

dien vien song hye kyo 7
Sau khi hoàn tất mọi thủ tục ly hôn, nữ diễn viên Song Hye Kyo có vẻ đã lấy lại tinh thần. Cô quay trở về với lối trang điểm nhẹ nhàng, thuần khiết vốn có

Mới đây, trang cá nhân của Song Hye Kyo tại Trung Quốc vừa đăng tải tấm hình cô quay quảng cáo. Vợ cũ của Song Joong Ki đã tự tin quay trở về với lối trang điểm nhẹ nhàng thường thấy.  Không cần phải dùng đến lớp trang điểm để ngụy trang, Song Hye Kyo vẫn trẻ trung và xinh đẹp như ngày nào. Người hâm mộ tỏ ra vui mừng vì dường như Song Hye Kyo đã lấy lại tinh thần sau cú sốc hôn nhân tan vỡ.

Song Joong Ki nhanh chóng tìm được người phụ nữ thay thế vị trí của Song Hye Kyo?

Nhiều người cho rằng, sau khi Song Joong Ki ly hôn với Song Hye Kyo anh đã tìm được người phụ nữ phù hợp để thay thế vị trí của vợ cũ trong trái tim mình.

TIN MỚI NHẤT