20 tháng kết hôn, 5 phút kết thúc, rốt cuộc Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã trải qua những gì?

Sao quốc tế 24/07/2019 05:31

Lẽ nào suốt thời gian qua, Song Hye Kyo và Song Joong Ki vẫn đang cùng nhau đóng phim? Chỉ có điều trong bộ phim này, cả hai đều dùng tên thật và tính cách thật của mình để diễn vai diễn cuộc đời.

Gần một tháng qua, Song Hye Kyo và Song Joong Ki là hai cái tên được nhắc đi nhắc lại nhiều nhất của làng giải trí châu Á. Cuộc tình đẹp như mơ thực sự kết thúc vào ngày 22/7/2019 khi tòa án cũng như phía Song Hye Kyo xác nhận cặp đôi đã không còn là vợ chồng.

song hye kyo va song joong ki 1
Song Hye Kyo và Song Joong Ki chỉ mất 5 phút để kết thúc cuộc hôn nhân đẹp như mơ của mình

Tưởng chừng vụ ly hôn thế kỷ này sẽ kéo dài trong một thời gian dài, thế nhưng cặp đôi nổi tiếng xứ Hàn chỉ mất chưa đầy 5 phút để kết thúc cuộc tình vốn được ví như câu chuyện cổ tích của mình. Phía Song Hye Kyo xác nhận cả hai ly hôn do tính cách không hợp. Thông báo này như một lời khẳng định tin đồn vợ cũ của Song Joong Ki là người sai toàn bộ trong scandal này là hoàn toàn không có cơ sở.

song hye kyo va song joong ki 2
Cặp đôi chính là phiên bản đời thật của các nhân vật trong những bộ phim tình cảm điển hình của Hàn Quốc

Song Joong Ki – một anh chàng đẹp trai, tài năng và ấm áp, là một “nam thần” mà bất kì cô gái nào cũng muốn lấy làm chồng. Song Hye Kyo sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, ngọt ngào của “nữ thần” mà bất kỳ chàng trai nào cũng muốn theo đuổi. Họ chính là phiên bản đời thực của các nhân vật trong những bộ phim tình cảm điển hình của Hàn Quốc.

Tất cả những người đàn ông muốn theo đuổi Song Hye Kyo hay những cô gái muốn tấn công Song Joong Ki đều thấy rằng họ quá xứng đôi. Sự hoàn hảo quá mức này khiến nhiều người tin rằng nó chỉ có thể diễn ra trong những câu chuyện cổ tích mà thôi. Nhưng thực tế cho thấy những gì quá đẹp thường không có thật. Chuyện tình của Song Hye Kyo và Song Joong Ki cũng giống như pháo hoa trên bầu trời, chỉ đẹp trong một khoảnh khắc nhất định nhưng không thể kéo dài mãi mãi.

song hye kyo va song joong ki 3
Chuyện tình của Song Hye Kyo - Song Joong Ki luôn nhận được sự quan tâm sâu sắc từ người hâm mộ cũng như truyền thông

Không thể phủ nhận sức hấp dẫn của những bộ phim tình cảm Hàn Quốc. Rất nhiều người và có lẽ bản thân Song Hye Kyo và Song Joong Ki cũng “trúng độc” của những bộ phim này. Tất cả đều là nạn nhân của những bộ phim tình cảm ướt át xứ Kim Chi. Khi yêu nhau vô cùng hạnh phúc nhưng khi kết hôn rồi mới thấy cuộc sống hôn nhân không như phim. Hôn nhân không được xây dựng trên một nền tảng vững chắc sẽ rất dễ đổ vỡ.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki mất 20 tháng để duy trì hôn nhân và chỉ mất 5 phút để kết thúc. Trong suốt quãng thời gian ấy giữa họ đã xảy ra những chuyện gì thì có lẽ chỉ người trong cuộc mới biết. Hôn nhân kết thúc, Song Hye Kyo dọn dẹp sạch sẽ những dấu vết của chồng cũ còn sót lại trên trang cá nhân của mình.

song hye kyo va song joong ki 4
Song Hye Kyo xóa hết dấu vết liên quan đến Song Joong Ki trên trang cá nhân hậu ly hôn

Nhiều người hâm mộ tiếc nuối cho cuộc hôn nhân chóng vánh này của Song Hye Kyo và Song Joong Ki. Thế nhưng đối với người trong cuộc, có lẽ suốt thời gian qua họ đã cùng nhau tham gia một bộ phim. Chỉ có điều trong bộ phim này, cả hai dùng tên thật và tính cách thật của mình để diễn vai diễn cuộc đời.

Dương Tử đắc tội với người khác, ‘Cá Mực Hầm Mật’ bị lộ toàn bộ kịch bản?

Toàn bộ kịch bản bộ phim đang hot nhất Trung Quốc bị lộ là thông tin gây sốc cho fan hâm mộ của diễn viên Dương Tử cũng như những ai đang theo dõi "Cá Mực Hầm Mật”.

TIN MỚI NHẤT