Dương Tử đắc tội với người khác, ‘Cá Mực Hầm Mật’ bị lộ toàn bộ kịch bản?

Sao quốc tế 23/07/2019 08:59

Toàn bộ kịch bản bộ phim đang hot nhất Trung Quốc bị lộ là thông tin gây sốc cho fan hâm mộ của diễn viên Dương Tử cũng như những ai đang theo dõi "Cá Mực Hầm Mật”.

“Cá Mực Hầm Mật” là bộ phim truyền hình Hoa ngữ đang được nhiều người theo dõi tại Trung Quốc cũng như Việt Nam. Thành công ngoài mong đợi của bộ phim này giúp diễn viên Dương Tử khẳng định khả năng diễn xuất điêu luyện của mình đồng thời giúp Lý Hiện vụt sáng trở thành một trong những nam diễn viên được săn đón nhất Cbiz hiện nay.

dien vien duong tu 1
'Cá Mực Hầm Mật' hiện là bộ phim Hoa ngữ được nhiều người yêu mến 

Dù mới chỉ phát sóng đến tập 25 nhưng “Cá Mực Hầm Mật” đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ người xem cũng như truyền thông. Không chỉ có nội dung ngọt ngào, bộ phim còn thể hiện được mơ ước của những người trẻ tuổi và khát khao để hiện thực hóa giấc mơ đó.

dien vien duong tu 2
Sự đáng yêu của Đồng Niên cùng với sự lạnh lùng của Hàn Thương Ngôn giúp bộ phim thành công ngoài mong đợi

Thế nhưng ngày hôm qua (22/7), những tập chưa được phát sóng của “Cá Mực Hầm Mật” đã được tung lên mạng gây ảnh hưởng không nhỏ cho nhà sản xuất cũng như đài truyền hình. Một nguồn tin cho hay, lý do khiến bộ phim đang hot bị lộ toàn bộ kịch bản là do Dương Tử đắc tội với một nữ nghệ sĩ. Người đỡ đầu của nữ nghệ sĩ này lại có thù hằn với đài truyền hình nên đã mua chuộc nhân viên trong đài, công khai toàn bộ những tập chưa được phát sóng lên mạng. Hiện nay đài truyền hình đang điều tra ai là người tiết lộ toàn bộ kịch bản bộ phim này ra ngoài.

dien vien duong tu 3
'Cá Mực Hầm Mật' đã bị lộ toàn bộ kịch bản 
dien vien duong tu 4
Nữ diễn viên Dương Tử mong mọi người hãy ngừng việc phát tán, vì bộ phim này là thành quả và nỗ lực của rất nhiều người

Đứng trước sự việc này, diễn viên Dương Tử đã nhanh chóng gửi đi thông điệp của mình. Dương Tử chia sẻ rằng cô biết chuyện toàn bộ kịch bản của “Cá Mực Hầm Mật” bị lộ. Bên cạnh đó, cô cho biết thêm bộ phim là sự nỗ lực của tất cả các diễn viên, ekip sản xuất và nhiều nhân viên khác. Dương Tử không hy vọng bộ phim đến với người xem bằng hình thức này, cô mong rằng mọi người không tiếp tục phát tán phiên bản này nữa.

Quá trình hòa giải kết thúc, Song Hye Kyo và Song Joong Ki chính thức trở thành ‘người dưng’

Câu chuyện cổ tích giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã thực sự kết thúc khi nguồn tin từ tòa án cho hay quá trình hòa giải đã kết thúc.

TIN MỚI NHẤT