Song Hye Kyo tạm dừng mọi công việc vì thực sự đang mang thai?

Sao quốc tế 22/07/2019 08:59

Scandal ly hôn thế kỷ giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki lại có thêm tình tiết mới khi có thông tin cho rằng Song Hye Kyo cần thời gian cho riêng mình để dưỡng thai.

Sau khi Song Hye Kyo và Song Joong Ki chính thức tuyên bố ly hôn, vợ cũ của Song Joong Ki tập trung toàn lực cho công việc. Không chỉ tích cực tham gia các sự kiện tại Trung Quốc và Monaco, Song Hye Kyo còn nhận trả lời phỏng vấn một tạp chí nổi tiếng của Hong Kong.

song hye kyo va song joong ki 1
Đến thời điểm hiện tại nguyên nhân khiến cặp đôi Song Hye Kyo và Song Joong Ki ly hôn vẫn là điều bí ẩn

Bài phỏng vấn này được mọi người đặc biệt quan tâm vì đây là lần đầu tiên cô trả lời phỏng vấn sau khi ly hôn. Dù nữ diễn viên nổi tiếng xứ Hàn không đề cập đến bất kỳ thông tin nào từ vụ ly hôn thế kỷ vậy nhưng qua cách trả lời, có thể thấy được cuộc hôn nhân này tác động không ít đến tâm lý của cô.

song hye kyo va song joong ki 2
Song Hye Kyo cho biết cô cần thời gian cho riêng mình. Năm tới cô sẽ tiến hành tìm hiểu kịch bản mới

Cũng trong bài phỏng vấn này, Song Hye Kyo xác nhận cô cần thời gian cho riêng mình. Nửa năm tới đây cô sẽ không nhận bất kỳ kịch bản nào. Nếu có xuất hiện, cô cũng chỉ nhận đi sự kiện hoặc tham gia tuyên truyền quảng cáo cho nhãn hàng mà thôi. Năm tới, Song Hye Kyo mới suy xét đến việc nhận kịch bản mới.

song hye kyo va song joong ki 3
Có lẽ vụ ly hôn thế kỷ thực sự ảnh hưởng đến tâm lý của Song Hye Kyo

Nhiều người cho rằng, sau khi ly hôn với Song Joong Ki, Song Hye Kyo chịu đả kích quá lớn nên cần thời gian để bình tâm trở lại. Bên cạnh đó, có người hoài nghi Song Hye Kyo đang mang thai nên mới dành thời nghỉ ngơi này để dưỡng thai và sinh con.

song hye kyo va song joong ki 4
Có tin đồn cho rằng vợ cũ của Song Joong Ki đang mang thai

Trước đây có thông tin cho rằng nguyên nhân khiến cặp đôi đình đám xứ Hàn ly hôn là vì Song Joong Ki phát hiện Song Hye Kyo mang thai nhưng đứa bé trong bụng không phải là con của anh. Vì thế, nam tài tử “Hậu Duệ Mặt Trời” mới đệ đơn ly hôn nhanh chóng đến vậy. Hiện phía Song Hye Kyo chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào cho tin đồn này.

Không tự tin về bản thân, Lý Hiện từng từ chối vai Hàn Thương Ngôn trong ‘Cá Mực Hầm Mật’

Điều fan của bộ phim “Cá Mực Hầm Mật” không ngờ tới đó là nam diễn viên Lý Hiện từng không dám nhận vai diễn Hàn Thương Ngôn.

TIN MỚI NHẤT