Không tự tin về bản thân, Lý Hiện từng từ chối vai Hàn Thương Ngôn trong ‘Cá Mực Hầm Mật’

Sao quốc tế 21/07/2019 06:45

Điều fan của bộ phim “Cá Mực Hầm Mật” không ngờ tới đó là nam diễn viên Lý Hiện từng không dám nhận vai diễn Hàn Thương Ngôn.

Mùa hè năm nay, khán giả yêu mến phim truyền hình Hoa ngữ lại một lần nữa ấn tượng với diễn xuất của nữ diễn viên Dương Tử. Hai năm liên tiếp Dương Tử đều trở thành ngôi sao sáng khi giúp Đặng Luân và Lý Hiện trở thành những diễn viên được săn đón nhất của làng giải trí Hoa ngữ.

dien vien ly hien 1
Cặp đôi Dương Tử - Lý Hiện đang là những cái tên hot nhất trên mạng xã hội Trung Quốc

Hiện nay “Cá Mực Hầm Mật” là bộ phim Hoa ngữ thu hút đông đảo sự quan tâm của công chúng. Không chỉ thành công về mặt nội dung, “Cá Mực Hầm Mật” còn giúp tên tuổi của nam diễn viên Lý Hiện vươn lên một tầm cao mới.

dien vien ly hien 2
Mùa hè năm 2018 Dương Tử giúp Đặng Luân nổi tiếng. Mùa hè 2019, cô lại giúp tên tuổi của Lý Hiện vụt sáng

Thành công là vậy nhưng có thông tin cho rằng, Lý Hiện từng có ý định từ chối dự án này vì không tự tin vào diễn xuất của mình. Khi xem kịch bản, diễn viên Lý Hiện phát hiện có rất nhiều phân cảnh thực sự là thử thách với anh về diễn xuất. Anh không tự tin vào khả năng diễn xuất của mình. Hơn nữa trong giới diễn viên dù tuổi tác của Dương Tử còn nhỏ nhưng kinh nghiệm diễn xuất của cô được đánh giá là rất tốt. Điều này cũng gây không ít áp lực cho Lý Hiện.

dien vien ly hien 3
Nam diễn viên Lý Hiện từng có ý từ chối vai diễn Hàn Thương Ngôn do thiếu tự tin về diễn xuất của mình

Tuy nhiên, một câu nói của Dương Tử đã giúp Lý Hiện giải tỏa mọi lo lắng của mình. Dương Tử từng động viên rằng có cô cùng tham gia bộ phim này nên Lý Hiện đừng sợ gì cả. Được sự giúp đỡ của một người đầy kinh nghiệm diễn xuất như Dương Tử, Lý Hiện đã hoàn thành vai diễn Hàn Thương Ngôn một cách xuất sắc.

dien vien ly hien 4
Trước sự động viên của Dương Tử, Lý Hiện đã thể hiện thành công vai diễn Hàn Thương Ngôn, ghi dấu ấn mới trong sự nghiệp diễn xuất của mình

Dù rằng “Cá Mực Hầm Mật” mới công chiếu được một nửa số tập vậy nhưng tên tuổi của Lý Hiện và Dương Tử đã nhanh chóng lọt top được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội Trung Quốc.

Điểm danh những sao Hoa ngữ còn xấu hơn gái quê sau khi tẩy trang

Lộng lẫy sau khi trang điểm, vậy nhưng sau lớp son phấn những ngôi sao nổi tiếng Hoa ngữ như: diễn viên Phạm Băng Băng, Dương Mịch, Lâm Chí Linh… từng gây ám ảnh cho khán giả bởi khuôn mặt sau tẩy trang của mình.

TIN MỚI NHẤT