Phạm Băng Băng công khai 'tỏ tình' với người khác sau khi chia tay Lý Thần

Sao quốc tế 01/04/2020 06:04

Sau khi tuyên bố chia tay bạn trai cũ Lý Thần một thời gian, nữ diễn viên Phạm Băng Băng bất ngờ công khai 'tỏ tình' với người khác trên mạng xã hội.

Xuất hiện trên tạp chí Wonderland với phong cách cổ điển, người đẹp họ Phạm vẫn vô cùng xinh đẹp và quyến rũ. Bộ ảnh này của Phạm Băng Băng nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

dien vien pham bang bang 1dien vien pham bang bang 2

dien vien pham bang bang 3
Những hình ảnh mới nhất của nữ diễn viên Phạm Băng Băng nhận được cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng

Sau khi bị điều tra về trốn thuế, sự nghiệp của nữ diễn viên Phạm Băng Băng tụt dốc trầm trọng. Một vài lần có động thái muốn quay trở lại showbiz, cô đều vấp phải sự phản đối mạnh mẽ của dư luận. Mặc dù bị tẩy chay ở Trung Quốc nhưng Phạm Băng Băng vẫn thường xuyên tham gia chụp hình cho các tạp chí nổi tiếng của nước ngoài và nhận được nhiều lời khen ngợi.

dien vien pham bang bang 4dien vien pham bang bang 5dien vien pham bang bang 6dien vien pham bang bang 7dien vien pham bang bang 8dien vien pham bang bang 9

dien vien pham bang bang 10
Với phong cách cổ điển, Phạm Băng Băng đã khoe trọn nhan sắc đầy kiêu sa của mình

Sau khi đăng tải những tấm hình này, nhiếp ảnh gia Lucas Yang đã gửi lời cảm ơn và khen ngợi khả năng diễn xuất của Phạm Băng Băng. Đáp lại động thái này của nhiếp ảnh gia nổi tiếng, bạn gái cũ của Lý Thần không ngần ngại bình luận dưới bài viết của anh: “Là anh chụp đẹp, em thích anh”.

dien vien pham bang bang 11
Nhiếp ảnh gia Lucas Yang khen ngợi khả năng diễn xuất của Phạm Băng Băng...
dien vien pham bang bang 12
... người đẹp họ Phạm liền đáp lời: 'Em thích anh'

Sau khi Phạm Băng Băng và Lý Thần chia tay, cô từng vướng nhiều tin đồn hẹn hò, sinh con cho người đàn ông khác nhưng mỹ nhân họ Phạm vẫn luôn khéo léo phủ nhận. Phạm Băng Băng vẫn đang tìm mọi cách để có thể quay trở lại showbiz sớm nhất.

7 ngày không gội đầu, Phạm Băng Băng vẫn tự tin khoe nhan sắc

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng vừa khoe thành tích 7 ngày không gội đầu của mình trên mạng xã hội khiến nhiều người bất ngờ.

TIN MỚI NHẤT