Con gái chào đời 1 năm, Lê Minh mới đăng ký kết hôn với trợ lý

Sao quốc tế 27/02/2019 06:05

Thiên vương Hong Kong Lê Minh và Ah Wing vừa hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn ở Mỹ. Hai người đón con đầu lòng vào tháng 4/2018.

Theo QQ, Lê Minh và Ah Wing cùng con gái nhỏ vừa kết thúc kỳ nghỉ ngắn ngày tại Mỹ. Nguồn tin của trang này cho biết Thiên vương Hong Kong đã hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn với trợ lý ở Mỹ. Cô chính thức trở thành vợ của anh sau gần một năm sinh con gái.

Con gái chào đời 1 năm, Lê Minh mới đăng ký kết hôn với trợ lý - Ảnh 1

Lê Minh và Ah Wing mặc đồ đôi khi có mặt tại sân bay Hong Kong. Gia đình ba người vừa kết thúc kỳ nghỉ ở Mỹ.

Hôm 25/2, gia đình ba người trở về từ Mỹ, được trông thấy tại sân bay Hong Kong. Lê Minh và Ah Wing mặc đồ đôi. Tài tử Hong Kong không đi cạnh vợ con, thay vào đó cố tình di chuyển ở lối đi khác. Trước những câu hỏi về việc đăng ký kết hôn, Lê Minh từ chối trả lời.

Nguồn tin từ báo chí Hong Kong cho hay thời gian tới đây, Lê Minh sẽ đẩy mạnh sản xuất âm nhạc thay vì tham gia diễn xuất hay ca hát như trước.

Anh cũng đang tìm kiếm những gương mặt nghệ sĩ trẻ để đầu tư và phát triển. Mọi việc trong công ty hiện do vợ Lê Minh phụ trách.

Con gái chào đời 1 năm, Lê Minh mới đăng ký kết hôn với trợ lý - Ảnh 2

Vợ Lê Minh và con gái đi lối riêng. Tài tử Hong Kong không đi cạnh vợ con để tránh gây chú ý.

Lê Minh sinh năm 1966, từng là hình mẫu lý tưởng của phái nữ Hong Kong. Nhưng 10 năm trở lại đây, sự nghiệp của anh trầm lắng trông thấy. So với ba Thiên vương còn lại, Lê Minh kém tiếng nhất.

Ah Wing là trợ lý lâu năm tại công ty do anh làm chủ. Họ sống chung như vợ chồng vào năm 2017. Thông tin này từng khiến công chúng bất ngờ bởi Ah Wing từng chia sẻ hình ảnh tình cảm bên bạn trai doanh nhân chỉ một tháng trước khi yêu Lê Minh.

Tâm sự về người bạn đời kém 20 tuổi, Thiên vương Hong Kong nói: “Hai người từng đổ vỡ tìm thấy nhau, đi được với nhau đến giờ thì đó là duyên phận”.

Trước đó, Lê Minh từng yêu Thư Kỳ và có cuộc hôn nhân ngắn ngủi với Lạc Cơ Nhi.

Cư dân mạng bức xúc vì Angela Baby bị đàn em kém tuổi tát trên sóng truyền hình

Mới đây, mạng xã hội xứ Trung bất ngờ lan truyền những hình ảnh và thông tin nữ diễn viên Chung Sở Hy có hành động thô bạo với đàn chị Angela Baby trong một chương trình giải trí.

TIN MỚI NHẤT