6 tháng qua, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy không xuất hiện chung

Sao quốc tế 26/02/2019 06:05

Sau khi kết hôn, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy luôn bên nhau mọi hoạt động. Nhưng nửa năm trở lại, họ đã không còn sánh vai, ngay cả khi cùng dự một sự kiện.

Theo Ifeng, tình trạng hôn nhân của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy hiện nhận được sự quan tâm của công chúng. “Baby và Huỳnh Hiểu Minh thực sự xảy ra vấn đề trong hôn nhân”, trang này đặt câu hỏi.

Theo đó, lần gần nhất họ sánh đôi bên nhau tại một sự kiện đã là từ tháng 8/2018. “6 tháng qua, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đã không còn tay trong tay trước ống kính như thói quen”, Ifeng cho hay.

6 tháng qua, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy không xuất hiện chung - Ảnh 1

Mới đây, Angelababy đưa con trai về Hong Kong thăm gia đình, thiếu vắng Huỳnh Hiểu Minh. Việc không dành thời gian cho nhau được cho là lý do khiến họ ngày càng xa cách. Dịp kỷ niệm 3 năm ngày cưới và lễ Nguyên tiêu vừa rồi, họ mỗi người một ngả.

Không chỉ thế, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh còn né tránh nhau dù cùng tham dự một sự kiện. Tại Gala chào xuân do đài CCTV thực hiện vào đầu tháng 2, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đều góp mặt trình diễn nhưng họ không song ca trên sân khấu.

Thay vào đó, hai vợ chồng người trước kẻ sau. Hình ảnh ở hậu trường cũng không bắt gặp khoảnh khắc nào chung. Đây là điều lạ lùng vì ở Gala CCTV, các đôi vợ chồng nghệ sĩ thường sóng đôi song ca.

6 tháng qua, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy không xuất hiện chung - Ảnh 2

Tại lễ trao giải Hoa Biểu được tổ chức vào tháng 12/2018, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy cũng không ngồi cạnh nhau. Còn tại sự kiện Vogue Film diễn ra hồi tháng 11/2018, Triệu Vy là người ngồi giữa họ.

Cùng với đó, cư dân mạng nhận ra Huỳnh Hiểu Minh là người chủ động chuyển tiếp hoặc bình luận trên Weibo Angelababy. Trái lại, Angelababy không có bất kỳ động thái nào thể hiện sự quan tâm dành cho chồng trên mạng xã hội.

6 tháng qua, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy không xuất hiện chung - Ảnh 3

Trên Weibo, một số ý kiến cư dân mạng phỏng đoán hôn nhân cặp sao đã không còn ở giai đoạn ngọt ngào. Thời gian qua, Angelababy bận rộn với lịch trình dày đặc. Dù bị chê bai về diễn xuất, nữ diễn viễn vẫn kín lịch quay phim. Cô còn là gương mặt quảng cáo được các nhãn hàng và tạp chí săn đón.

Trái ngược với cô, Huỳnh Hiểu Minh đối diện nhiều khó khăn trong công việc. Những tác phẩm mới không còn sức hút, bản thân anh còn vướng bê bối giao dịch ảo trên sàn chứng khoán.

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh kết hôn vào tháng 10/2015. Họ được coi là cặp đôi quyền lực nhất showbiz khi chàng là sao nam hạng A điện ảnh Hoa ngữ còn nàng là nữ diễn viên đang lên của màn ảnh.

Cổ Lực Na Trát bị bắt gặp đến nhà Trương Hàn giữa đêm khuya, rộ nghi vấn cả hai sắp tái hợp sau chia tay

Mới đây, mạng xã hội tràn ngập những hình ảnh Cổ Lực Na Trát xuất hiện tại khu nhà của Trương Hàn khiến cộng đồng mạng được một phen “dậy sóng” trước thông tin cả hai sắp tái hợp.

TIN MỚI NHẤT