Xôn xao nghi vấn Hòa Minzy mang bầu lần 2?

Hậu trường 02/06/2022 15:20

Ngoài vòng 2 lùm xùm, hành động đặt tay lên bụng Hòa Minzy của Đức Phúc càng khiến dân mạng nghi ngờ nữ ca sĩ có tin vui.

Ngày 31/5, Hòa Minzy đón sinh nhật lần thứ 27. Trong ngày đặc biệt, ngoài người thân, còn có hội "Hoa dâm bụt" thân thiết gồm Đức Phúc, Erik cùng chúc mừng tuổi mới nữ ca sĩ.

Sẽ không có gì đáng bàn cho đến khi bức ảnh mà Đức Phúc chia sẻ trên Facebook cá nhân lại gây nhiều sự chú ý. Cụ thể netizen phát hiện ra Hoà Minzy diện váy rộng hơn mọi khi trong tiệc sinh nhật, thay vì những chiếc đầm ôm sát cơ thể như trước đây. 

Xôn xao nghi vấn Hòa Minzy mang bầu lần 2? - Ảnh 1
Hòa Minzy diện váy có kích thước rộng, để lộ vòng 2 lùm xùm. Ảnh: FBNV

 

Đặc biệt hơn, trong lúc bộ ba "Hoa dâm bụt" tạo dáng tình cảm thì sự chú ý của dân tình chỉ đổ dồn vào khoảnh khắc Đức Phúc đặt tay lên bụng Hòa Minzy. 

Xôn xao nghi vấn Hòa Minzy mang bầu lần 2? - Ảnh 2
Đặc biệt là bức ảnh đặc tay lên bụng Hòa Minzy của Đức Phúc. Ảnh: FBNV

 

Hành động này của Đức Phúc bị cho là nam ca sĩ cố tình "che" đi bụng của Hòa Minzy khi cũng trong ngày sinh nhật, nữ ca sĩ đã để lộ vòng 2 "lùm lùm" bất thường. Song, "lí lẽ" này của một số cư dân mạng lại không được netizen đồng tình và chỉ trích là "suy diễn quá mức". Sau khi chia tay bạn trai thiếu gia, Hòa Minzy đã mất một thời gian vượt qua ồn ào dư luận để ổn định mọi thứ. Nhiều fan mong những tin đồn vô căn cứ này sẽ không ảnh hưởng đến cuộc sống hiện tại của Hòa Minzy và bé Bo. 

Ngay sau đó, Đức Phúc cũng lên tiếng đính chính giúp người chị thân thiết. Đức Phúc cho biết việc đặt tay lên bụng Hòa Minzy chỉ là cách tạo dáng thân thiết với đàn chị chứ không có "ẩn ý" gì khác: "Không có đâu, đó là cách tạo dáng ôm bụng thân thiết của mình đó". - Đức Phúc bày tỏ. 

Xôn xao nghi vấn Hòa Minzy mang bầu lần 2? - Ảnh 3
Đức Phúc khẳng định không có chuyện Hòa Minzy mang thai lần 2. Ảnh: Chụp màn hình

 

Xôn xao nghi vấn Hòa Minzy mang bầu lần 2? - Ảnh 4
Giọng ca "Không thể cùng nhau suốt kiếp" bên con trai trong ngày sinh nhật 27 tuổi. Ảnh: FBNV

 

Hòa Minzy vừa trải qua chuyện buồn tình cảm, khi cô và bố của con trai không thể đi cùng nhau đến cuối con đường hạnh phúc. Việc "đứt gánh giữa đường" của nữ ca sĩ và bạn trai thiếu gia khiến nhiều người tiếc nuối. Về lý do chia tay, Hòa Minzy cho biết cả hai không tìm được tiếng nói chung và phủ nhận việc có người thứ 3 chen chân vào mối quan hệ của hai người. Sau thông báo chia tay vào tháng 2/2022, Hòa Minzy nhận phần nuôi con. Thời gian qua, nữ ca sĩ đưa con trai đi du lịch nhiều nơi để quên đi chuyện buồn và tìm lại trạng thái cân bằng cuộc sống. 

Sau thông báo chia tay chấn động và nghi vấn có tình mới, bạn trai cũ Hòa Minzy về nước thăm con trai?

Sau 2 năm 'mắc kẹt' ở Úc do dịch bệnh, thiếu gia Minh Hải xa con và nhiều lần thể hiện nỗi nhớ dành cho quý tử.

TIN MỚI NHẤT