Vừa xuất hiện tin đồn 'gương vỡ lại lành' với Hòa Minzy, fan còn chưa kịp vui mừng thiếu gia Minh Hải đăng đàn tâm trạng như này đây

Hậu trường 04/06/2022 09:29

Dòng trạng thái buồn của Minh Hải trên MXH khiến netizen cho rằng anh chàng đang muốn nhắc đến Hòa Minzy.

Đã từng là một trong những cặp hot nhất nhì của làng giải trí Việt Nam, cụ thể trong suốt khoảng thời gian bên nhau Hòa Minzy và Minh Hải thường xuyên khiến dân mạng phải rồ lên về những hành động tình cảm mà cả 2 dành cho nhau. Được biết, vào năm 2017, Hòa Minzy chính thức công khai hẹn hò thiếu gia Minh Hải. Được biết, Minh Hải không hoạt động trong giới giải trí. Anh chàng là con trai cưng của một gia đình giàu có ở Long An và hiện đang làm giám đốc một công ty phân bón lớn nhất nhì miền Tây thuộc quyền quản lý của gia đình.

Vừa xuất hiện tin đồn 'gương vỡ lại lành' với Hòa Minzy, fan còn chưa kịp vui mừng thiếu gia Minh Hải đăng đàn tâm trạng như này đây - Ảnh 1
Hòa Minzy và Minh Hải thời còn mặn nồng - Ảnh: Internet

Trải qua 5 năm bên cạnh nhau và có chung 1 người con, tưởng chừng như Hòa Minzy và Minh Hải sẽ có với nhau một đám cưới rực rõ như một cái kết viên mãn cho câu chuyện tình đẹp này. Tuy nhiên, trái ngược lại với điều đó đã chẳng có cái ''đám cưới hoành tráng'' nào được diễn ra như sự kỳ vọng khi 2 con người trên quyết định nói lời buông tay với nhau. 

Khoảng thời gian gần đây, Minh Hải vừa có động thái anh đã về Việt Nam khi chia sẻ hình ảnh ôm bé Bo - con chung của anh và Hòa Minzy. Theo một số netizen nhìn qua vóc dáng của bé Bo trong tấm ảnh được vị thiếu gia này đăng tải họ cho rằng, đây chính là bức ảnh vừa được chụp mới đây. Cũng chính vì điều này mà người hâm mộ hy vọng việc lâu ngày gặp lại sẽ khiến cho Hòa Minzy và Minh Hải xích lại gần nhau hơn. 

Vừa xuất hiện tin đồn 'gương vỡ lại lành' với Hòa Minzy, fan còn chưa kịp vui mừng thiếu gia Minh Hải đăng đàn tâm trạng như này đây - Ảnh 2
Vị thiếu gia bên cạnh con trai của mình - Ảnh: Internet

Tuy nhiên cũng giống như sự kỳ vọng về một đám cưới, lần này e rằng người hâm mộ cũng nhận phải cái kết giống như vậy khi mới đây nhất, nam doanh nhân vừa đăng tải bài viết trên MXH với ham ý buông bỏ một ai đó. Anh viết: "Đôi khi chúng ta cần buông bỏ những thứ trong cuộc sống của mình để nhường chỗ cho những điều tốt đẹp hơn. Căng thẳng ít đi và sống nhiều hơn. Đừng lãng phí năng lượng, khi bạn có lựa chọn để hạnh phúc".

Vừa xuất hiện tin đồn 'gương vỡ lại lành' với Hòa Minzy, fan còn chưa kịp vui mừng thiếu gia Minh Hải đăng đàn tâm trạng như này đây - Ảnh 3
Dòng ẩn ý của Minh Hải trên Instagram - Ảnh: Internet

Dù không chỉ đích danh là đang muốn nói về ai nhưng một số netizen khẳng định mối tình 5 năm với Hòa Minzy chính là điều mà khiến cho anh chàng cảm thấy tiếc nuối nhất và đã tới lúc phải nói lời buông bỏ?.

Hiện sau khi nói lời chia tay, cả 2 vẫn đang có những hướng đi nhất định. Về phía Hòa Minzy cô nàng dường như tập trung nhiều hơn về công việc và thường xuyên xuất hiện tại những chương trình giải trí. Minh Hải cũng vậy, anh chàng cũng đang tích cực làm việc để phụ giúp gia đình. 

Xôn xao nghi vấn Hòa Minzy mang bầu lần 2?

Ngoài vòng 2 lùm xùm, hành động đặt tay lên bụng Hòa Minzy của Đức Phúc càng khiến dân mạng nghi ngờ nữ ca sĩ có tin vui.

TIN MỚI NHẤT