Việt Hương nổi đoá, gọi thẳng tên NS Hoài Linh trong livestream, lý do đằng sau là gì?

Hậu trường 07/11/2023 05:55

Hành động của nghệ sĩ Việt Hương đã nhận được lời khen cũng như sự ủng hộ từ khán giả.

Sau 17 năm gắn bó, Việt Hương và ông xã Hoài Phương hiện có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ. Mới đây, trong buổi livestream giao lưu cùng khán giả, Việt Hương bất ngờ nhận về câu hỏi khó. Cụ thể, không biết vô tình hay cố ý mà một cư dân mạng đã để lại câu hỏi kém duyên cho Việt Hương rằng: "Vậy chị chỉ có một chồng này thôi hả chị?".

Việt Hương nổi đoá, gọi thẳng tên NS Hoài Linh trong livestream, lý do đằng sau là gì? - Ảnh 1
Mới đây, trong buổi livestream giao lưu cùng khán giả, Việt Hương bất ngờ nhận về câu hỏi khó

Không ngần ngại, Việt Hương thẳng thắn thừa nhận có đến 50 chồng, trong đó có cả NSƯT Hoài Linh. Nữ nghệ sĩ trả lời đầy dí dỏm: "Chị có nhiều lắm, chị có 50 người chồng. Anh Hoài Linh cũng là chồng của chị trên sân khấu mà ở Việt Nam, ai cũng tưởng anh Hoài Linh là chồng chị cả. Anh Hoài Tâm cũng là chồng chị luôn. Cho nên bạn cứ hỏi cỡ nào Việt Hương cũng hãnh diện trả lời. Còn nhiều khi người 'có tật', bạn hỏi như vậy thì người ta không dám trả lời đâu. Có ai dám trả lời như Hương không, tôi có 50 ông chồng trên sân khấu".

Việt Hương nổi đoá, gọi thẳng tên NS Hoài Linh trong livestream, lý do đằng sau là gì? - Ảnh 2
Việt Hương đáp trả đầy duyên dáng khi bị netizen hỏi: "Vậy chị chỉ có một chồng này thôi hả chị?".

Việt Hương cũng chia sẻ thêm: "Câu hỏi đó không có duyên, bởi chị mới nói, dạng hỏi mà làm khó người ta đó, hiểu không... Hỏi mà không có duyên nhưng mình vẫn trả lời cho nó duyên dáng, ừ thì chị có 50 ông chồng...".

Hành động của bà xã nhạc sĩ Hoài Phương nhận về nhiều bình luận khen ngợi từ khán giả. Không ít lần, Việt Hương thẳng thắn và sẵn sàng lên tiếng bảo vệ bản thân và ông xã trước những lời khiếm nhã, không đúng sự thật từ phía cư dân mạng. 

Việt Hương nổi đoá, gọi thẳng tên NS Hoài Linh trong livestream, lý do đằng sau là gì? - Ảnh 3
Không ít lần, Việt Hương thẳng thắn và sẵn sàng lên tiếng bảo vệ bản thân và ông xã trước những lời khiếm nhã, không đúng sự thật từ phía cư dân mạng

Sau hôn nhân đầu đổ vỡ với đạo diễn Nguyễn Quang Minh, Việt Hương đã tiến tới với Hoài Phương. Ông xã của nữ danh hài là nhạc công kiêm chỉ đạo âm nhạc và gặt hái được nhiều thành công tại hải ngoại. Từ tháng 3/2021, Hoài Phương đã quyết định đưa con gái về Việt Nam sinh sống cùng vợ. Sau khi về nước, ông xã của nữ danh hài có tham gia một số chương trình truyền hình và gây ấn tượng với vẻ ngoài lãng tử cùng cách nói chuyện nhẹ nhàng, điềm đạm cũng như tình cảm ngọt ngào với bà xã.

Việt Hương nổi đoá, gọi thẳng tên NS Hoài Linh trong livestream, lý do đằng sau là gì? - Ảnh 4
Dù cặp đôi đã đồng hành quãng thời gian dài và có "quả ngọt" là con gái Elyza nhưng chưa từng tổ chức đám cưới

Dù cặp đôi đã đồng hành quãng thời gian dài và có "quả ngọt" là con gái Elyza nhưng chưa từng tổ chức đám cưới. Chia sẻ với báo Thanh Niên, Hoài Phương từng lý giải thời điểm quen nhau bên Mỹ vì không có gia đình bên cạnh, bạn bè cũng không quá nhiều nên cả hai không tổ chức lễ cưới rình rang. 

Việt Hương nổi đoá, gọi thẳng tên NS Hoài Linh trong livestream, lý do đằng sau là gì? - Ảnh 5
Nam nghệ sĩ dự định trong tương lai sẽ tổ chức một đám cưới nhỏ như món quà anh dành tặng vợ sau thời gian chung sống

Nam nghệ sĩ dự định trong tương lai sẽ tổ chức một đám cưới nhỏ như món quà anh dành tặng vợ sau thời gian chung sống. Điều anh trân trọng nhất ở Việt Hương trong 17 năm gắn bó cùng nhau chính là tính thương người. Kể cả trước và sau khi về chung một nhà, anh thấy vợ luôn lo lắng, quan tâm đến người khác. “Cho đến bây giờ, tôi vẫn thấy Hương như vậy. Nhưng chúng tôi biết mình nên làm gì và có điểm dừng ở đâu. Mọi thứ Hương làm tôi đều đồng tình và ủng hộ" - anh chia sẻ.

Trung Thu của sao Việt: Lý Nhã Kỳ đoàn viên bên gia đình, Việt Hương tặng quà cho 600 học sinh khó khăn

Lý Nhã Kỳ, Xuân Bắc, Việt Hương… đã có một mùa Trung Thu ý nghĩa cho bản thân và những người xung quanh.

TIN MỚI NHẤT