Tuấn Hưng tổ chức tiệc, hôn vợ đắm đuối trong ngày sinh nhật

Hậu trường 24/05/2018 12:46

Tuấn Hưng lại tiếp tục khiến bạn bè, khán giả xuýt xoa về sự lãng mạn dành cho bà xã Thu Hương trong ngày sinh nhật cô.

Tối 23.5, Tuấn Hưng đã tổ chức một buổi tiệc sinh nhật nhỏ cho bà xã Thu Hương tại Hà Nội, góp mặt là những bạn bè thân thiết nhất của hai vợ chồng. Trong không gian ấm cúng, lãng mạn, được trang trí nhiều bóng bay và hoa, Tuấn Hưng đã dành nhiều lời yêu thương, ngọt ngào cho bà xã Thu Hương, khiến cô không giấu được xúc động. 

“Thay mặt cho ông bà nội, ông bà ngoại và hai con, chúc em tuổi mới sẽ có công việc ngày một tốt hơn. Bên cạnh đấy em luôn nhớ có anh và có con luôn ở bên cạnh yêu thương em. Và đối với anh, anh hứa với em luôn yêu em nhiệt tình nhất, chân thành nhất”, Tuấn Hưng gửi lời chúc mừng sinh nhật tới bà xã.

Bên cạnh đó, anh còn mang tới buổi tiệc một hộp quà rất lớn để dành tặng Thu Hương. Tuy nhiên khi mở ra, chiếc hộp này chỉ chứa toàn bóng bay, giải thích cho món quà đặc biệt, Tuấn Hưng cho biết: “Đây chỉ là những quả bóng bay tượng trưng cho những gì thăng hoa nhất của hai vợ chồng mà thôi. Nhưng tất cả những điều đấy sẽ phải giữ lại và không thể để bay đi mất được”.

Tuấn Hưng tổ chức tiệc, hôn vợ đắm đuối trong ngày sinh nhật - Ảnh 1
Không có những món quà đắt tiền nhưng Tuấn Hưng vẫn khiến bà xã Thu Hương xúc động vì quá ngọt ngào.

Trước đó, vào năm 2017, Tuấn Hưng cũng từng tự tay tổ chức tiệc sinh nhật cho bà xã Thu Hương. Trong bữa tiệc, Tuấn Hưng không chỉ tự pha chế món đồ uống yêu thích cho vợ mà còn dành tặng Thu Hương những bản tình ca ngọt ngào. Đặc biệt, anh tặng vợ bó hoa với 99 bông hồng đỏ.

Tuấn Hưng tổ chức tiệc, hôn vợ đắm đuối trong ngày sinh nhật - Ảnh 2
Tuấn Hưng khoá môi bà xã trước sự chứng kiến của đông đảo bạn bè.

Có thể nói, từ khi chính thức kết hôn cùng Thu Hương (Hương Baby), Tuấn Hưng dường như đã thay đổi rất nhiều để trở thành một người đàn ông của gia đình, luôn chỉn chu trong công việc bên ngoài và yêu thương vợ con hết mực khi trở về nhà.

Nói về cuộc sống hôn nhân của mình, bà xã của Tuấn Hưng từng hạnh phúc chia sẻ trên trang cá nhân: “Tôi thấy mình may mắn vì có người chồng tâm lý, không để ý vặt hay áp đặt vợ phải thế này thế kia. Và bản thân chồng mình cũng luôn cố gắng để hoàn thiện... khi cãi nhau không bao giờ anh ra ngoài nói xấu và trách móc vợ, vì có lẽ hơn ai hết anh hiểu cả tuổi thanh xuân tôi đã dành hết cho anh và con. Anh vẫn luôn luôn ủng hộ cho công việc của tôi, tư vấn cho tôi những kinh nhiệm của mình”.

Dân mạng cười 'rách mồm' với clip Tuấn Hưng chúc mừng sinh nhật vợ: 'Chúc em năm mới thật xinh tươi'

Tuấn Hưng lại một lần nữa khiến fan 'rụng tim' khi dành tặng bà xã Hương Baby một clip chúc mừng sinh nhật siêu đáng yêu.

TIN MỚI NHẤT