Tú Tri 2 lần cast mới đậu 'Lật mặt 6': 'Tôi sẽ xin casting lại tới khi nào anh Hải chọn được diễn viên cho vai diễn này’

Hậu trường 27/04/2023 22:06

Nữ diễn viên lần đầu tiên đóng phim điện ảnh, cô xem đây là cơ hội rất lớn của bản thân để được đến gần hơn với khán giả màn ảnh rộng.

Bộ phim điện ảnh "Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh" của đạo diễn Lý Hải đang "làm mưa làm gió" những ngày qua ngay khi những suất chiếu đặc biệt được bán vé. Bộ phim hiện đang nắm kỷ lục về phim Việt có lượt vé bán trước cao nhất và hàng loạt lời khen từ khán giả, giới chuyên môn.

 
Tú Tri 2 lần cast mới đậu 'Lật mặt 6': 'Tôi sẽ xin casting lại tới khi nào anh Hải chọn được diễn viên cho vai diễn này’  - Ảnh 1
"Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh" liên tục lập kỷ lục mới.

Bên cạnh sự quan tâm dành cho đạo diễn Lý Hải và "Lật mặt 6", dàn diễn viên tham gia bộ phim này cũng đặc biệt được chú ý. Trong đó, ngoài những cái tên quen thuộc của điện ảnh Việt Nam như: Thanh Thức, Diệp Bảo Ngọc, Trung Dũng, Huy Khánh, Quốc Cường... Thì nhiều gương mặt mới được Lý Hải tin tưởng giao vai diễn nhiều đất diễn cũng gây tò mò cho người xem. 

Trong đó, ở tuyến nhân vật nữ, diễn viên đang được yêu thích nhất nhì hiện nay sau khi phim lên sóng chính là nữ diễn viên vào vai Loan- nhân vật được nhận xét là "chính diện nhất phim" vì tích cách nhẹ nhàng, hiền lành, hiểu chuyện, bao dung ở nhân vật này. Vào vai Loan là diễn viên - ca sĩ Tú Tri, cô được khán giả biết đến sau khi trở thành á quân "Solo cùng bolero", quán quân "Gương mặt điện ảnh" mùa 6. Tại chương trình đã xuất sắc đạt quán quân, cô có cơ duyên gặp gỡ Lý Hải, khi đó nam đạo diễn hứa sẽ "đặt cọc" cho cô vai diễn lớn trong "Lật mặt". 

Tú Tri 2 lần cast mới đậu 'Lật mặt 6': 'Tôi sẽ xin casting lại tới khi nào anh Hải chọn được diễn viên cho vai diễn này’  - Ảnh 2
Diễn viên Tú Tri (SN 1999) một trong những nữ diễn viên đang được quan tâm khi "Lật mặt 6" ra rạp.

 Tuy nhiên, để được chọn vào vai diễn Loan trong "Lật mặt 6", diễn viên sinh năm 1999 đã phải nỗ lực rất nhiều, thậm chí không ngại xin đạo diễn casting nhiều lần để có vai diễn. Sau khi phim chính thức ra mắt, Tú Tri đã có đôi lời chia sẻ khi nhìn lại hành trình đồng hành cùng "Lật mặt" suốt thời gian qua. 

- Lần đầu đóng phim điện ảnh đã làm việc với một đạo diễn chỉn chu, kỹ tính như Lý Hải, Tú Tri có áp lực nhiều không? 

Trước khi tham gia, thật sự tôi áp lực lắm! Phải trải qua 2 lần casting mới được nhận vai nên tôi hiểu anh Hải sẽ rất kỹ tính trong vấn đề chọn diễn viên. Cá nhân tôi cũng áp lực vì sợ mình làm không tốt.

Đến khi đã chính thức được làm việc chung, dưới sự tận tâm chỉ dạy của anh Hải cùng sự hổ trợ nhiệt tình của cả ê-kíp, tôi dần tự tin hơn, bắt đầu thả lỏng và thoải mái với vai diễn hơn.

Tú Tri 2 lần cast mới đậu 'Lật mặt 6': 'Tôi sẽ xin casting lại tới khi nào anh Hải chọn được diễn viên cho vai diễn này’  - Ảnh 3
Tạo hình nhân vật của Tú Tri trong "Lật mặt 6" được khán giả dành nhiều tình cảm.

- Đã là quán quân một cuộc thi về diễn xuất nhưng được biết Tú Tri từng chia sẻ nhiều lần casting mới vượt qua, khi đó bạn có nghĩ đến việc sẽ bỏ cuộc không?

Tôi casting 2 lần, lần đầu bị áp lực tâm lý nên diễn chưa thật sự tròn vai. Khi đó tôi rất bứt rứt nên cố gắng xin anh Hải cho mình thêm 1 cơ hội casting nữa.

Ở lần thứ 2, khi đã lấy lại phong độ, bình tĩnh và tự tin trở lại nên tôi cố gắng để nhập vai, lần này may mắn đã mỉm cười với tôi. Tôi lúc đó không hề nghĩ đến sẽ bỏ cuộc mà chỉ tâm niệm rằng: Nếu với lần 2 mà chưa nhận được sự đồng ý thì tôi sẽ xin casting lại tới khi nào anh Hải chọn được diễn viên cho vai diễn này mới thôi.

- Đã có khá nhiều cái tên thành công nhờ vai diễn trong phim của đạo diễn Lý Hải, với Tú Tri đây là cơ hội hay thách thức?

Tôi nghĩ là cả hai! Trước hết đó phải là cơ hội rất tốt rồi nhưng sau đó cũng là điều thách thức đối với bản thân tôi. Đây là phim điện ảnh đầu tiên tôi tham gia, bên cạnh đều là các anh chị, cô chú gạo cội trong nghề nên tôi luôn tự nhủ bản thân phải thật sự tập trung, cố gắng hết mình.

Tôi tự nhủ phải luôn làm việc với thái độ thật sự chuyên nghiệp để trước là không ảnh hưởng đến ê-kíp, sau là để thể hiện sự trân trọng của tôi dành cho cơ hội này. 

Tú Tri 2 lần cast mới đậu 'Lật mặt 6': 'Tôi sẽ xin casting lại tới khi nào anh Hải chọn được diễn viên cho vai diễn này’  - Ảnh 4
Tú Tri bật khóc khi xem "Lật mặt 6" cùng khán giả trong suất chiếu tri ân người dân Định Yên.

- Ý thức được mình là người mới trong mảng điện ảnh và còn nhiều bỡ ngỡ trong lần đầu, vậy khi quay phim Tú Tri có gặp khó khăn nào hoặc sự cố gì không?

Phải nói rằng ê-kíp của anh Hải là một tổ chức rất chuyên nghiệp. Mọi người yêu thương và hỗ trợ nhau rất nhiều nên hầu như không có sự cố gì xảy ra cả. Mỗi lần lên đoàn, trừ những ngày đầu còn chưa quen hết mọi người, còn sau đó tôi rất thoải mái, đi làm nhưng rất vui.

Tú Tri 2 lần cast mới đậu 'Lật mặt 6': 'Tôi sẽ xin casting lại tới khi nào anh Hải chọn được diễn viên cho vai diễn này’  - Ảnh 5
Nữ diễn viên được người hâm mộ rất chào đón khi xuất hiện ở 2 buổi ra mắt chính thức "Lật mặt".

 - Phản ứng của người hâm mộ ra sao khi biết Tú Tri tham gia "Lật mặt 6"?

Các bạn vui lắm, giống như vui thay luôn cho phần tôi vậy! Ai cũng chúc mừng và xem đây là cơ hội lớn để tôi có bước đi vững chắc hơn trong nghệ thuật. Hiện tại tất cả đều đang háo hức chờ đợi phim chính thức ra rạp. Nhân đây tôi cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến quý khán giả vì đã yêu thương "Lật mặt", yêu thương ê-kíp và đón nhận một "tân binh" như tôi. 

Cảm ơn Tú Tri về những chia sẻ thú vị này!

 

Đàm Vĩnh Hưng nửa đêm ra rạp ủng hộ Lý Hải, dự đoán ‘nhất định mấy trăm tỷ'

"Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh" liên tục tự phá bỏ kỷ lục của mình, giới chuyên môn và các nghệ sĩ đều đánh giá cao về bộ phim lần này của Lý Hải.

TIN MỚI NHẤT