Trấn Thành bị Hari Won và đồng nghiệp xa lánh vì sở thích “sương sương”

Hậu trường 12/09/2019 06:00

Trấn Thành có niềm đam mê mãnh liệt với nước hoa. Anh không ngại chi một khoản tiền lớn để có được những chai nước hoa ưng ý.

Trưa 11/9, Trấn Thành đăng tải clip ghi lại khoảnh khắc bị Hari Won và đồng nghiệp hắt hủi trong hậu trường một chương trình cùng đôi dòng than thở: “Tôi chỉ sống với đam mê thôi, sao lại kỳ thị tôi như vậy? Quý vị hãy nói một câu công bằng cho Xìn với!”.

Trong đoạn clip, trước sự có mặt của nhiều đồng nghiệp và ê-kip, Hari Won nhăn nhó yêu cầu Trấn Thành lau sạch mùi nước hoa trên người vì mũi cô bị dị ứng. Nữ ca sĩ đặt cho ông xã một câu hỏi khiến anh “đứng hình” mất vài giây: “Em chết rồi thì anh mới vui hả?”.

Trấn Thành bị Hari Won và đồng nghiệp xa lánh vì sở thích “sương sương” - Ảnh 1

Bị bà xã nhiếc móc vì xịt quá nhiều nước hoa, Trấn Thành mếu máo: “Xịt miếng dầu thơm thôi mà nói dữ vậy hả? Trời ơi trời! Ông trời sinh tôi ra mê dầu thơm, bắt tôi lấy con vợ bị dị ứng mũi. Thử thách tôi hả?”. Sau đó, anh di chuyển đến gần đồng nghiệp để bà xã không tiếp tục kêu ca.

Nam danh hài tiến lại gần Ali Hoàng Dương, Suni Hạ Linh và Lâm Vinh Hải. Trong khi anh diễn trước ống kính về việc thưởng thức mùi nước hoa thì họ lại có hành động lấy tay bịt mũi. Ít lâu sau, Quán quân Giọng hát Việt 2017 nhanh chóng rời đi.

Trong clip, Lâm Vinh Hải thừa nhận anh rất thích nước hoa nhưng khi Trấn Thành hỏi về cảm nhận về mùi nước hoa anh sử dụng, nam vũ công ngại ngùng trả lời: “Nó hơi bị nồng!”. Câu trả lời không có tính hợp tác của Lâm Vinh Hải đã khiến anh bị Trấn Thành đuổi ra khỏi chỗ ngồi. Lâm Vinh Hải yêu cầu Trấn Thành phải nhìn thẳng vào sự thật nhưng nam danh hài không chấp nhận: “Những con người này không hiểu gì cả”.

Trấn Thành bị Hari Won và đồng nghiệp xa lánh vì sở thích “sương sương” - Ảnh 2

Đoạn clip nhanh chóng nhận về hơn 8.400 lượt thích và hàng trăm bình luận: “Vợ chồng Xìn – Ri dễ thương quá!”, “Chồng thích nước hoa, vợ hắt hủi”, “Mình chiều theo ý vợ đi anh Xìn, được sống lâu anh Xìn ơi”, “Đam mê của anh Xìn đã bị ông trời ngăn cản rồi”, “Một đam mê sương sương”, “Y như vợ chồng mình. Ông chồng thích nước hoa và con vợ ngửi được là cách xa 8 thước”…

Trấn Thành được biết đến là một nam nghệ sĩ có niềm đam mê mãnh liệt với nước hoa. Anh không ngại chi một khoản tiền lớn để có được những chai nước hoa ưng ý. Đến nay, nam danh hài đã sở hữu một bộ sưu tập nước hoa hàng hiệu khiến nhiều người ghen tị.

Trấn Thành vào viện thăm diễn viên Mai Trần

Nghệ sĩ Mai Trần chia sẻ ông cảm thấy ấm lòng trước tình cảm của đồng nghiệp dành cho mình. Trấn Thành, Trường Giang đã quyên một phần kinh phí phẫu thuật của ông.

TIN MỚI NHẤT