Hari Won tố Trấn Thành ăn cắp tiền giữa đường phố vì chiếc xe đạp kỳ lạ

Hậu trường 05/09/2019 12:37

Trong đoạn clip, Hari Won hét to, tố chồng ăn cắp tiền của mình giữa đường phố Hàn Quốc.

Tối 4/9, Trấn Thành đăng tải clip ghi lại khoảnh khắc vui chơi của anh và bà xã Hari Won trong chuyến du lịch Hàn Quốc. Trong clip, anh đã lấy tiền từ tay Hari Won để có cơ hội được ngồi lên chiếc xe kỳ lạ: “Nhìn tưởng dễ ăn mà ăn không dễ! Ai chơi thử trò này rồi mới hiểu nỗi khổ tâm của Xìn nè”.

Theo chia sẻ của Hari Won trong clip, Trấn Thành đã mượn cô 5.000 won (khoảng 95.000 đồng) để thử đạp chiếc xe kỳ lạ. Chủ nhân của chiếc xe này cho biết với 5.000 won khách hàng sẽ có hai lần chơi. Nếu thắng, nam danh hài sẽ nhận được số tiền 50.000 won (khoảng 950.000 đồng).

Hari Won tố Trấn Thành ăn cắp tiền giữa đường phố vì chiếc xe đạp kỳ lạ - Ảnh 1Hari Won tố Trấn Thành ăn cắp tiền giữa đường phố vì chiếc xe đạp kỳ lạ - Ảnh 2

Nói về điểm đặc biệt của chiếc xe đạp khiến Trấn Thành mê mẩn, Hari Won cho biết: “Cái phần tay lái bị ngược. Nếu mình bẻ tay lái sang trái thì bánh xe sẽ quay sang phải. Nếu đạp xe qua đoạn vạch, bạn sẽ được 50.000 won”. Dù chủ nhân chiếc xe yêu cầu Trấn Thành không được tập nhưng anh vẫn tranh thủ luyện với mong muốn nhận được tiền thưởng.

Sau hai lượt chơi, Trấn Thành vẫn không thể điều khiển được chiếc xe kỳ lạ qua vạch được đánh dấu từ trước. Điều này đồng nghĩa với việc nam danh hài chịu mất số tiền 5.000 won trước đó. Chứng kiến ông xã thua thê thảm, Hari Won không những không động viên mà còn yêu cầu anh trả lại số tiền đã lấy của cô để thỏa mãn mong muốn được ngồi và lái thử chiếc xe đạp lạ kỳ trên.

Hari Won tố Trấn Thành ăn cắp tiền giữa đường phố vì chiếc xe đạp kỳ lạ - Ảnh 3Hari Won tố Trấn Thành ăn cắp tiền giữa đường phố vì chiếc xe đạp kỳ lạ - Ảnh 4

Thay vì trả tiền cho vợ, Trân Thành than thở chuyện trong ví của anh không còn một đồng nào. Ít giây sau, nam diễn viên tuyên bố số tiền 5.000 won đó là tiền của anh. Nghe thấy vậy, Hari Won tố ông xã ngay trên đường phố Hàn Quốc: “Trời ơi! Ăn cắp tiền của tôi!”.

Trấn Thành là một trong số những nghệ sĩ chăm chỉ cập nhật trang cá nhân. Anh thường đăng tải những hình ảnh, clip hậu trường hay cuộc sống hàng ngày của anh và bà xã Hari Won. Với sự hài hước, duyên dáng vốn có của Trấn Thành kết hợp cùng với sự “mặn mà” của Hari Won, cặp vợ chồng này đã mang đến rất nhiều tiếng cười cho khán giả

Trấn Thành "mạnh tay" mua túi xách trăm triệu tặng Hari Won

Theo Trấn Thành, Hari Won "mừng phát điên" khi nhận được món quà của mình nhân ngày sinh nhật.

TIN MỚI NHẤT