Trấn Thành lần hiếm hoi chia sẻ ảnh ngày thơ ấu

Hậu trường 27/08/2019 06:00

Trấn Thành khiến khán giả thích thú khi chia sẻ hình ảnh đáng yêu thời nhỏ. Nhiều ý kiến nhận xét anh thể hiện sự hài hước từ khi còn là cậu nhóc.

Mới đây, Trấn Thành đăng tải loạt ảnh tuổi thơ ngộ nghĩnh trên trang fanpage. Anh viết: "Ai vậy ta? Mọi người có nhận ra không?". Đáp lại trưởng phong Ơn giời, cậu đây rồi, gần 2.000 bình luận khen ngợi sự dễ thương, lém lỉnh của cậu bé Trấn Thành.

"Bé Xìn đáng yêu từ nhỏ", "Điệu cười thương hiệu", "Hài hước là tố chất từ nhỏ của anh Xìn rồi"..., đó là hàng loạt bình luận của khán giả để lại.

Trong những hình ảnh đăng tải có thể thấy cây hài được ba mẹ đưa đi du lịch khi mới chập chững biết đi. Được biết, ba mẹ anh từng sở hữu một tiệm chụp ảnh nổi tiếng ở quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Trấn Thành lần hiếm hoi chia sẻ ảnh ngày thơ ấu - Ảnh 1

Vẻ lém lỉnh, đáng yêu của cây hài khi chập chững biết đi.

Trước khi trở thành một ngôi sao đình đám trong showbiz Việt với cát-xê cao hàng đầu, phủ sóng các game show, Trấn Thành đã thể hiện sự nhanh nhẹn, đáng yêu từ nhỏ. Nhiều khán giả khen ngợi cậu bé có đôi mắt thông minh, khuôn miệng duyên. Đường nét khuôn mặt của Trấn Thành hiện tại không khác so với ngày nhỏ.

Trấn Thành là con trai đầu lòng, trong gia đình có ba anh em. Tuy vậy, chỉ có một mình anh theo đuổi nghệ thuật. Được biết, cây hài bộc lộ năng khiếu nghệ thuật ngay thời đi học. Trong các buổi biểu diễn văn nghệ của lớp, trường, không bao giờ thiếu vắng anh.

Trấn Thành lần hiếm hoi chia sẻ ảnh ngày thơ ấu - Ảnh 2

Trấn Thành được ba mẹ cho đi du lịch từ nhỏ.

Không chỉ sớm bộc lộ khiếu ca hát, diễn kịch, Trấn Thành nhiều năm liền là học sinh giỏi. Anh từng kể học giỏi nhất môn Văn, tiếng Anh.

Một số bậc tiền bối trong nghề nhận xét Trấn Thành là ngôi sao hiếm hoi có nội lực mạnh mẽ, thông minh, hoạt bát. NSƯT Công Ninh từng chia sẻ anh không bất ngờ khi chứng kiến sự thành công nhanh chóng của Trấn Thành bởi từ lúc còn học trong trường Sân khấu Điện ảnh anh đã nổi bật.

Sau gần 15 năm theo nghề, Trấn Thành hiện đã là ngôi sao hàng đầu của showbiz Việt. Không chỉ là cái tên được các nhà sản xuất game show săn đón, anh cũng trở thành "cỗ máy" kiếm tiền của điện ảnh. Đa số phim Trấn Thành tham gia đều đạt doanh thu phòng vé cao. Trong đó, phim Cua lại vợ bầu chiếu vào dịp Tết 2019 đã thu được hơn 200 tỷ đồng.

Trấn Thành lần hiếm hoi chia sẻ ảnh ngày thơ ấu - Ảnh 3

Tấm ảnh ngày nhỏ của Trấn Thành được khen ngợi đã toát lên vẻ hài hước, lãng tử. 

Đắt show, mức cát-xê cao ngất ngưởng nên Trấn Thành thường xuất hiện với cây đồ hiệu sang chảnh. Anh được đánh giá là "tay chơi" đồ hiệu không kém bất cứ ngôi sao nào.

Trấn Thành chết lặng trước câu chuyện của người thu nhận 20.000 xác thai nhi bị bỏ rơi

Từ năm 2004 đến nay, người đàn ông đã cưu mang cho 250 người mẹ trẻ đơn thân và chôn cất cho hơn 20.000 thai nhi tại Nha Trang.

TIN MỚI NHẤT