Trấn Thành tiết lộ lý do mang cả ba lô tiền đến trường quay

Hậu trường 23/08/2019 05:56

Đồng nghiệp và khán giả bày tỏ sự cảm phục trước nghĩa cử cao đẹp của Trấn Thành dành cho các nhân vật kém may mắn đến với chương trình Hát mãi ước mơ mùa 3.

Mới đây, ê-kip sản xuất Hát mãi ước mơ mùa 3 đã tung ra clip hậu trường có độ dài 5 phút hé lộ những cảnh không được lên sóng. Qua đoạn clip, người xem không thể nhịn cười với những pha “chặt chém” giữa Trấn Thành – Võ Hạ Trâm – Sam. Họ còn tự bỏ tiền túi ra để hỗ trợ các nhân vật có hoàn cảnh khó khăn đến với chương trình.

Trấn Thành – Võ Hạ Trâm là hai nghệ sĩ chính xuất hiện trong Hát mãi ước mơ mùa 3. Cả hai cùng nghệ sĩ khách mời liên tục trích tiền riêng để hỗ trợ những nhân vật kém may mắn. Nhưng thay vì chuyển khoản hay ký séc, nam danh hài chuẩn bị sẵn tiền mặt để trao tặng nhân vật ngay tại trường quay.

Trấn Thành tiết lộ lý do mang cả ba lô tiền đến trường quay - Ảnh 1

Hành động này của anh khiến Võ Hạ Trâm bất ngờ: “Anh không cầm séc mà cầm tiền luôn hả?”. Trấn Thành đáp: “Séc là những người sợ hứa mà quỵt, chứ có tiền mặt thì tại sao không?”. Câu trả lời của anh khiến mọi người có mặt trong trường quay bật cười. Không những thế, Trấn Thành còn cho Võ Hạ Trâm mượn tiền để trao tặng cho nhân vật có hoàn cảnh khó khăn.

Gây chú ý hơn cả, sau khi nghe hoàn cảnh của anh Mười, Trấn Thành quyết định hỗ trợ anh với số tiền 10 triệu đồng. Tuy nhiên, nhận thấy số tiền trên tay không đủ, nam danh hài kêu trợ lý mang ba lô đựng tiền của mình lên sân khấu. Hành động của Trấn Thành khiến nhiều người có mặt tại trường quay ngỡ ngàng. Theo Trấn Thành, việc anh bỏ tiền túi không ít để giúp đỡ các nhân vật đến với chương trình là vì cảm xúc, không ai bắt ép.

Trấn Thành tiết lộ lý do mang cả ba lô tiền đến trường quay - Ảnh 2

Ông xã Hari Won chia sẻ: “Bớt đi của mình một tí, cho người khác nhiều hơn. Tôi thấy nó hay nên cứ tiếp tục làm. Làm thì đừng than, vì nếu than quá sẽ mất ý nghĩa việc làm. Tôi với Trâm cũng tùy thuộc vào khả năng kinh tế, cảm xúc của từng người nên vẫn sẽ làm những điều tôi cho là hợp lý”.

Trước tấm lòng của Trấn Thành, Sam cảm thấy hạnh phúc và vinh dự vì được dẫn dắt chương trình, đóng góp một phần nhỏ để giúp đỡ nhiều mảnh đời hơn. Võ Hạ Trâm trêu chọc đàn anh: “Ba lô này mang được đến đây phải thuê 9 vệ sĩ bảo vệ”.

Trấn Thành tiết lộ lý do mang cả ba lô tiền đến trường quay - Ảnh 3

Bên dưới đoạn clip, khán giả xúc động và ngưỡng mộ nghĩa cử cao đẹp của Trấn Thành và các nghệ sĩ tham gia chương trình. Đồng thời, khán giả bày tỏ mong muốn các nghệ sĩ đến với Hát mãi ước mơ sẽ giúp nhiều mảnh đời kém may mắn hơn.

Trấn Thành trả đũa, bóc mẽ Hari Won ham ăn và dùng ké đồ hiệu

Hari Won than thở khi bị ông xã Trấn Thành tố lén dùng ké đồ hiệu trước đông đảo khán giả có mặt tại đêm diễn.

TIN MỚI NHẤT