Hari Won: 'Trấn Thành tặng túi hàng hiệu, tôi run khi nhìn giá'

Hậu trường 13/08/2019 05:52

Hari Won cho biết trong lần đầu hẹn hò Trấn Thành tặng cô túi hàng hiệu. Nữ ca sĩ choáng váng khi nhìn giá tiền in trên chiếc túi.

Trong một chương trình mới lên sóng, Hari Won chia sẻ về mối quan hệ vợ chồng với Trấn Thành. Cô cho biết 2 người hợp nhau về gu ăn uống. Ngoài ra, cả 2 đều thích nói chuyện và có phản ứng “lố” giống nhau. “Tự dưng nghe một ca khúc vào lúc 2h, chúng tôi sẽ vui vẻ hát chung với nhau”, Hari Won tâm sự.

Cô chia sẻ rằng bố mẹ chồng luôn lo lắng khi cả 2 thường làm việc khuya. Khi nhận được câu hỏi về việc bố mẹ chồng có mong bế cháu hay không từ MC Đại Nghĩa, Hari Won trả lời: “Có chứ, nhưng bây giờ tôi cũng không biết mình ổn hay không. Tôi phải đi khám thì mới biết mình làm được hay không”.

“Việc đó khiến tôi có một chút áp lực với 2 bên gia đình. Không phải bố mẹ thúc giục nhưng bản thân tôi cũng muốn. Nếu có cháu thì bố mẹ sẽ vui hơn”, cô tâm sự.

Ngoài áp lực từ việc sinh con, giọng ca Hương đêm bay xa cho biết cô từng trải qua giai đoạn khó khăn vì khán giả quay lưng trong thời điểm công khai yêu Trấn Thành. Theo MC Đại Nghĩa, Hari Won thậm chí nghĩ đến việc tự tử trong giai đoạn đó. “Tôi đã nghĩ anh ấy có đáng để mình mất tất cả không”, cô nói.

“Anh ấy đã xin lỗi tôi rất nhiều. Anh Thành còn nói từ giờ hãy thật cẩn thận để tránh xảy ra những việc không hay ho”, nữ ca sĩ bày tỏ.

Hari Won: 'Trấn Thành tặng túi hàng hiệu, tôi run khi nhìn giá' - Ảnh 1

Hari Won áp lực chuyện sinh con sau 3 năm kết hôn với Trấn Thành.

Hari Won và Trấn Thành kết hôn vào cuối năm 2016. Khi đó, cặp đôi quen nhau được 6 tháng. Giọng ca sinh năm 1985 thừa nhận thời điểm đó cô cảm thấy quá sớm để về chung một nhà với đối phương.

Cô tâm sự: “Thời điểm đó tôi chưa nghĩ đến việc lập gia đình bởi chúng tôi quen nhau mới 6 tháng. Khi đó, chồng tôi bỗng dưng cầu hôn khiến tôi ngạc nhiên. Anh ấy chuẩn bị hết, tôi chỉ nghe theo. Trước khi cưới 2 tháng, anh Thành nói với tôi rằng lựa một chỗ nào để cưới luôn trong năm nay”.

“Khi mặc áo cưới tôi hoảng sợ và nghĩ ‘ôi chuyện gì đang xảy ra’. Tôi cảm thấy một năm chưa đủ hiểu người đó 100%. Trong khi tôi hoang mang thì anh ấy nói rằng: ‘Em cứ theo anh, mọi chuyện sẽ ổn thôi’. Đến hiện tại, tôi thấy hành động của mình là đúng”, giọng ca Anh cứ đi đi chia sẻ.

Trong cuộc hôn nhân với Trấn Thành, Hari Won ví mình như búp bê sống. Cô giải thích: “Lần đầu tiên quen nhau, anh Trấn Thành tặng tôi một chiếc túi. Tôi nhìn giá xong tay run run, không ăn được gì hết. Tôi nói với anh Thành rằng chúng tôi mới quen nhau mà nhận túi đắt tiền như vậy không hợp lý. Tuy nhiên anh ấy nói tôi khùng và yêu cầu nhận đồ”.

Nữ ca sĩ kể: “Sau đó, anh Thành dắt tôi đi mua sắm. Anh ấy thậm chí không cho tôi chọn mà bắt tôi đứng trong phòng thay đồ và tự mình mang trang phục đến cho tôi thử. Đến khi tôi năn nỉ đi về thì anh ấy vẫn bắt mặc đồ do anh ấy tự phối. Tôi như búp bê sống vậy. Lúc đầu tôi cũng cảm thấy khó hiểu khi bị ép như vậy. Nhưng sau đó tôi nghĩ anh ấy chọn đồ giúp thì mình càng đỡ đau đầu, hơn nữa ở bên anh ấy rất vui”.

Hari Won trải lòng về chuyện sinh con, tiết lộ từng muốn tự tử sau khi kết hôn với Trấn Thành

Mới đây, trên một chương trình truyền hình, ca sĩ Hari Won đã có những trải lòng về cuộc sống hôn nhân với MC Trấn Thành.

TIN MỚI NHẤT