Trải qua 3 lần cắt bỏ khối u gan, NSƯT Bảo Quốc tiết lộ tình trạng sức khỏe hiện tại, nói một câu khiến ai cũng phải gật gù

Hậu trường 07/06/2022 10:16

Ít ai biết rằng, NSƯT Bảo Quốc từng trải qua 3 đại phẫu là cắt bỏ khối u ở gan. Do đó, nam nghệ sĩ cho biết bản thân quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của mình.

NSƯT Bảo Quốc là nghệ sĩ được rất nhiều người mến mộ. Xuất thân từ ngành cải lương nhưng ông lại được nhiều người biết đến nhiều nhất như một danh hài với lối diễn rất duyên dáng. Mới đây, nam nghệ sĩ cho biết vợ chồng ông từ Mỹ về nước hơn một tháng qua, song hạn chế đi sự kiện vì sức khỏe ông chưa ổn định sau ca phẫu thuật gan nhiều năm trước. 

Chia sẻ với Vietnamnet, về việc từng trải qua 3 đại phẫu là cắt bỏ khối u ở gan, nghệ sĩ Bảo Quốc cho biết bản thân quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của mình. Ông chia sẻ: "Tôi không dám lơ là sức khỏe. May mắn đến nay mọi chỉ số cơ thể vẫn ổn định. Các căn bệnh người già như: tiểu đường, mỡ máu,… tôi đều không vướng phải. Cách 3 tháng tôi đến bệnh viện kiểm tra tổng quát một lần. Tôi trải qua những cuộc đại phẫu với vài lần gây mê nên thần kinh ít nhiều cũng bị ảnh hưởng. Bác sĩ luôn căn dặn sức khỏe tinh thần là quan trọng nhất nên tôi cố gắng sống tích cực, không giận hờn bực bội để tâm hồn vui vẻ hơn".

Trải qua 3 lần cắt bỏ khối u gan, NSƯT Bảo Quốc tiết lộ tình trạng sức khỏe hiện tại, nói một câu khiến ai cũng phải gật gù - Ảnh 1
 NSƯT Bảo Quốc từng trải qua 3 lần cắt bỏ khối u gan - Ảnh: Internet

Vì điều kiện sức khỏe, danh hài Bảo Quốc vẫn hạn chế các hoạt động nghệ thuật dù tình yêu nghề vẫn cháy bỏng. Tại hải ngoại, nam nghệ sĩ nhận lời biểu diễn trong một số chương trình phù hợp dịp cuối tuần. Ông chủ yếu đóng kịch và tấu hài, thỉnh thoảng chen vào vài câu cải lương để đỡ nhớ quê.

Ông cho biết: "Hay tin tôi về nước, nhiều đơn vị cũng đánh tiếng mời biểu diễn nhưng hiện tôi vẫn cân nhắc. Tôi vừa tham gia chương trình Vầng trăng cổ nhạc của Đài truyền hình TP.HCM. Đây là dịp tôi hội ngộ đồng nghiệp cùng thời để ôn lại chuyên xưa. Đời nghệ thuật của tôi rất vui khi có các thế hệ sau tiếp nối: con gái tôi - Hồng Loan - và các cháu: Hữu Châu, Gia Bảo, Hà Linh…"

Trải qua 3 lần cắt bỏ khối u gan, NSƯT Bảo Quốc tiết lộ tình trạng sức khỏe hiện tại, nói một câu khiến ai cũng phải gật gù - Ảnh 2
Cuộc sống viên mãn của NSƯT Bảo Quốc khi về già - Ảnh: FBNV

Hiện tại, ở tuổi 73, Bảo Quốc mãn nguyện khi được sống vui vầy bên vợ và con cháu ở Mỹ. Ông dậy sớm tập thể dục, cùng vợ đi bộ để giữ sức khỏe, sau đó ăn sáng, đọc báo, xem tivi, rồi dùng cơm trưa. Buổi chiều, ông đưa vợ ra chợ mua hoa vì bà thích làm vườn, cùng đi mua sắm. Vợ Bảo Quốc luôn biết cách kết nối thành viên gia đình với nhau bằng những chuyến du lịch ngắn ngày. Mỗi dịp lễ, sinh nhật ai đó, ông bà cùng con cháu lái xe đi xa, cắm trại cùng nhau.

Ly hôn Hoài Lâm sau 9 năm bên nhau rồi vướng vào chuyện tình ồn ào với Đạt G, cuộc sống của cháu gái nghệ sĩ Bảo Quốc giờ ra sao?

Sau nhiều tan vỡ trong chuyện tình cảm, hiện tại, cuộc sống của Cindy Lư - cháu giá NSƯT Bảo Quốc nhận về nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.