Hậu lùm xùm tiền từ thiện, người từng tuyên bố 'cạch mặt' Thương Tín bất ngờ 'quay xe'

Hậu trường 07/06/2022 09:36

Người từng lên tiếng tuyên bố không muốn dính dáng tới Thương Tín bất ngờ xuất hiện cùng "đàn anh" khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nhạc sĩ Tô Hiếu đã chia sẻ đoạn clip đến thăm nghệ sĩ Bắc Hải đang nằm viện chiến đấu với bệnh tật. Anh trao tiền hỗ trợ cho Bắc Hải và kêu gọi đồng nghiệp, bạn bè ủng hộ thêm kinh phí chữa trị cho nam nghệ sĩ này.

Đáng chú ý là ai nấy bất ngờ nhất là sự xuất hiện của tài tử Thương Tín. Theo chia sẻ của nam nhạc sĩ, Thương Tín đã đến nhà thăm mình và cùng vào viện động viên nghệ sĩ Bắc Hải.

Hậu lùm xùm tiền từ thiện, người từng tuyên bố 'cạch mặt' Thương Tín bất ngờ 'quay xe' - Ảnh 1Hậu lùm xùm tiền từ thiện, người từng tuyên bố 'cạch mặt' Thương Tín bất ngờ 'quay xe' - Ảnh 2
Thương Tín đã đến nhà thăm mình và cùng vào viện động viên nghệ sĩ Bắc Hải - Ảnh: FBNV

Nam nhạc sĩ cho biết: "Thực ra Tô Hiếu - Thương Tín trước đây cũng có nhiều chuyện xảy ra rồi. Tô Hiếu không muốn dính dáng tới Thương Tín đểThương Tín bình an và anh ấy cũng có hướng đi riêng, không dính dáng đến tôi. Nhưng cũng không có ngờ Thương Tín đến thăm Tô Hiếu, cũng mong muốn rằng qua video này mọi người hiểu thêm về tình cảm giữa Tô Hiếu và Thương Tín, cũng không có gì kì kèo ở đây cả, mong mọi người bỏ qua và thông cảm".

Qua hình ảnh hiếm hoi xuất hiện lần này, có thể thấy tài tử của Biệt động Sài Gòn vẫn rất khỏe mạnh, minh mẫn. Ông diện sơ mi cùng quần jeans khá đơn giản nhưng lịch thiệp. Hi vọng lần trở lại này của ông sẽ không còn thị phi ồn ào như trước.

Hậu lùm xùm tiền từ thiện, người từng tuyên bố 'cạch mặt' Thương Tín bất ngờ 'quay xe' - Ảnh 3
Trước đó, nhạc sĩ Tô Hiếu tuyên bố 'cạch mặt' Thương Tín - Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, vào tháng 12/2021, nhạc sĩ Tô Hiếu thường xuyên sát cánh cùng diễn viên Thương Tín thời gian qua, bất ngờ livestream tuyên bố không còn muốn dính dáng đến ngôi sao phim Biệt Động Sài Gòn nữa. Bên cạnh đó, nhạc sĩ Tô Hiếu còn nói thêm, không có lý do gì để NSƯT Trịnh Kim Chi lại phải lo toàn chu đáo đến vậy cho Thương Tín. Từ việc mua bảo hiểm, đến chuyện giúp Thương Tín làm răng và nhiều thứ khác. Do đó, sau khi xảy ra ồn ào giữa diễn viên Thương Tín với NSƯT Trịnh Kim Chi, nam nhạc sĩ chỉ trích và khẳng định không muốn giúp đỡ nam nghệ sĩ Thương Tín nữa.

Sau 'bão' ồn ào với Phương Hằng và Thương Tín, Trịnh Kim Chi 'bất ngờ' nhận được 'tin vui' lớn trong ngày

Trên trang cá nhân NSƯT Trịnh Kim Chi đăng tải loạt ảnh nhận được tin vui bất ngờ sau 2 ồn ào lớn 1 năm qua.

TIN MỚI NHẤT