Tình cũ không rủ cũng tới là có thật với chồng cũ Hồng Nhung?

Hậu trường 04/04/2019 12:01

Chồng cũ ca sĩ Hồng Nhung vừa tái hôn với bạn gái cũ người Myanmar chỉ nửa năm sau khi công bố chuyện ly hôn.

Kevin Gilmore - chồng cũ của ca sĩ Hồng Nhung là doanh nhân quốc tịch Mỹ. Theo bạn bè Thiri Thant Mon, hai người quen nhau ở Mỹ và chồng cũ Hồng Nhung từng là mối tình đầu của Thiri Thant Mon.

Vì hoàn cảnh, hai người chia tay nhau, rồi số phận đưa đẩy, khi cả hai đều có cuộc hôn nhân đổ vỡ, họ đã quay lại với nhau và tổ chức hôn lễ dưới hình thức nhỏ gọn đầu năm 2019.

Thiri Thant Mon - vợ mới của chồng cũ ca sĩ Hồng Nhung là người gốc Yangon nhưng được đào tạo và có sự nghiệp ở Mỹ và Anh. Thiri trước đây từng làm việc tại ngân hàng đầu tư Morgan Stanley ở London và bắt đầu sự nghiệp tại Capital One ở Mỹ. 

Tình cũ không rủ cũng tới là có thật với chồng cũ Hồng Nhung? - Ảnh 1

Thiri Thant Mon - vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung là một người phụ nữ quyền lực với gia thế khủng tại Myanmar

Cô cũng giữ các vị trí lãnh đạo tại tập đoàn hàng đầu của Myanmar Yoma Strategic Holdings khi trở lại Myanmar vào năm 2013 và bắt đầu một công ty tư vấn ngân hàng đầu tư Sandanila. Thiri Thant Mon hiện làm trong lĩnh vực tài chính ở Myanmar. Cô được đánh giá là một người phụ nữ thông minh, trí tuệ, thành công trong sự nghiệp và gia đình Thiri Thant Mon cũng thuộc loại có gia thế khủng tại Myanmar. Cô đã từng ly hôn và có hai con trai.

Tình cũ không rủ cũng tới là có thật với chồng cũ Hồng Nhung? - Ảnh 2

Thiri Thant Mon từng ly hôn và có hai con trai đáng yêu

Dân mạng biết về đám cưới của cặp đôi khi Thiri Thant Mon đăng tải bức hình thiệp cưới từ ngày 28.2 với lời cảm ơn gửi tới người làm thiệp và nhà thiết kế váy cưới của mình:

"Gửi lời cảm ơn tràn đầy yêu thương dành cho dì Pauk - người dì số một và duy nhất - vì đã khiến tôi thật đẹp trong đám cưới của mình.

Tình cũ không rủ cũng tới là có thật với chồng cũ Hồng Nhung? - Ảnh 3

Cả hai quay lại mối tình dang dở hồi trẻ sau khi cùng đổ vỡ hôn nhân và cùng có hai con riêng

Chiếc đầm tuyệt đẹp được thiết kế riêng cho tôi trở nên hoàn hảo hơn với những hoa văn đậm tính dân tộc của Myanmar và mang đầy dấu ấn của Mogok Pauk Pauk. Bộ đầm nhẹ tới mức tôi thấy mình như bay bổng cả buổi tối. Một món quà tuyệt vời. Tôi rất biết ơn!", Thiri viết.

Đến ngày 8.3, Thiri Thant Mon tiếp tục chia sẻ bức hình hai vợ chồng khiêu vũ trong đám cưới, kèm theo lời bài hát lãng mạn. Đầu tháng 4, cô lại đăng ảnh rạng rỡ sánh bên Kevin cùng tuyên bố bằng tiếng Anh: "Chú rể điển trai này là của riêng cô dâu".

Tình cũ không rủ cũng tới là có thật với chồng cũ Hồng Nhung? - Ảnh 4

Bây giờ: "Chú rể điển trai này là của riêng cô dâu" 

Tháng 6.2018, Hồng Nhung khiến nhiều khán giả lẫn đồng nghiệp ngỡ ngàng khi thông báo chuyện hôn nhân đổ vỡ với chồng ngoại quốc Kevin Gilmore sau gần 10 năm sống chung.

Tình cũ không rủ cũng tới là có thật với chồng cũ Hồng Nhung? - Ảnh 5

Gia đình ca sĩ Hồng Nhung những ngày còn bên nhau

Trải qua một năm 2018 với nhiều xáo trộn, đến thời điểm này, Hồng Nhung đã lấy lại sự cân bằng trong cuộc sống và trở lại mạnh mẽ hơn. Nữ ca sĩ cho biết, dù không còn là vợ chồng nhưng cô và Kevin vẫn giữ mối quan hệ bạn bè để cùng nhau chăm sóc hai con Tôm và Tép.

Chồng Tây cưới vợ mới sau hơn nửa năm ly hôn, Hồng Nhung đăng tải status bất ngờ

Thông tin chồng cũ Hồng Nhung tái hôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Nhiều người tò mò muốn biết phản ứng của nữ diva như thế nào.

TIN MỚI NHẤT