Thúy Ngân gây sốc khi tiết lộ bạn trai cũ từng đập phá 4 chiếc điện thoại và chở vào nghĩa địa hỏi: "Giờ muốn sống hay chết?"

Hậu trường 04/08/2020 16:02

Người bạn trai bạo lực này đã khiến Thúy Ngân vô cùng sợ hãi, phải chuyển chỗ ở.

Tập 3 của chương trình "Chị em chúng mình" sẽ được lên sóng vào lúc 20h30 thứ Tư (05/08) trên kênh VTV3, với chủ đề nóng bỏng được đông đảo chị em phụ nữ quan tâm: "Việc "điên rồ" trong tình yêu".

Thúy Ngân gây sốc khi tiết lộ bạn trai cũ từng đập phá 4 chiếc điện thoại và chở vào nghĩa địa hỏi: 'Giờ muốn sống hay chết?'  - Ảnh 1

Thúy Ngân đã khiến cả hội chị em phải sửng sốt khi nghe câu chuyện cô nàng đã từng bị bạn trai cũ vì ghen mà đập bể 4 chiếc điện thoại. Câu chuyện chưa ngừng ở đó, Thúy Ngân còn được anh chàng chở thẳng vào nghĩa địa và hỏi: "Bây giờ em muốn sống hay chết". Thúy Ngân kể lại người bạn trai đầu tiên của cô rất là ghen, không chỉ ghen với những người gặp ngoài đời mà thậm chí đến tin nhắn điện thoại cũng làm cho anh chàng này nổi cơn ghen. Còn nhớ như in, Thúy Ngân tâm sự: "Ngày xưa em chắt chiu dành dụm mua được cái điện thoại cảm ứng, tin nhắn bạn em tới chỉ hỏi thăm sức khỏe bình thường mà anh ấy cũng ghen lên và đập điện thoại của em".

Lần thứ hai vừa mua được chiếc điện thoại mới, Thúy Ngân cũng lại phải từ giã nó vì cơn ghen của bạn trai. Tới đây, tất cả chị em trong hội không thể nhịn được cười vì độ "tỉnh" và "chất chơi" của anh chàng kia. Tới lần thứ 3, sự chịu đựng của con người đã lên tới cực điểm, Thúy Ngân chia sẻ: "Sau khi điện thoại bể, em ngồi yên 5 giây và quơ lấy cây gậy bóng chày đập hết bàn, ghế, tivi, tủ lạnh trong nhà anh ấy".

Thúy Ngân gây sốc khi tiết lộ bạn trai cũ từng đập phá 4 chiếc điện thoại và chở vào nghĩa địa hỏi: 'Giờ muốn sống hay chết?'  - Ảnh 2

Sau một thời gian vài tháng chia tay để bình ổn và cho nhau quãng thời gian riêng, Thúy Ngân được chính chàng trai này hẹn mình đi chơi vào ngày sinh nhật. Thúy Ngân tâm sự: "Em thì nghĩ đơn giản thôi, dù chia tay nhưng đây là ngày sinh nhật của ảnh và ảnh rủ em đi chơi thì em đi để ảnh đỡ buồn". Sau quãng thời gian hóng mát rất vui vẻ, Thúy Ngân lại vô tình nhận được cuộc gọi đến từ người bạn thân rủ tụ họp cùng nhóm bạn. Anh người cũ vô tình phát hiện được người bạn thân là con trai và lần thứ 4 giã từ chiếc điện thoại của Thúy Ngân cũng đã đến.

Đỉnh điểm của sự ghen tuông không phải ở những lần đập bể điện thoại của Thúy Ngân, anh chàng "nổi máu" chở Thúy Ngân đi thẳng vào nghĩa địa và hỏi: "Bây giờ em muốn sống hay chết". "Thất kinh hồn vía" không còn suy nghĩ được bất cứ gì trong đầu, Thúy Ngân chỉ mếu máo và xin: "Anh chở em về đi, giờ anh muốn gì cũng được". Sau khi về đến nhà, Thúy Ngân ngay lập tức chặn hết tất cả các cổng liên lạc và chuyển luôn chỗ ở để tránh xa người đàn ông đó.

Thúy Ngân gây sốc khi tiết lộ bạn trai cũ từng đập phá 4 chiếc điện thoại và chở vào nghĩa địa hỏi: 'Giờ muốn sống hay chết?'  - Ảnh 3

Huỳnh Anh lại bị soi vóc dáng vì chiếc váy "gây lú": Chụp thẳng nhìn như váy bầu, chụp nghiêng xinh hơn hẳn

Cùng 1 bộ outfit nhưng ở ảnh được chụp và ảnh tự đăng, Huỳnh Anh có dáng vẻ khác nhau 1 trời 1 vực.

TIN MỚI NHẤT